Vẻ ngoài giống nhau khó tin của Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Phương Nga

Sau khi đăng quang, khán giả tinh ý nhận ra Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân có vẻ ngoài giống hệt Á hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga.

Sau khi đăng quang, khán giả tinh ý nhận ra Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân có vẻ ngoài giống hệt Á hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga.


Màn catwalk của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân: Nguyễn Trần Khánh Vân được khen ngợi có thần thái tự tin, thu hút khi catwalk. Cô còn đạt danh hiệu thí sinh catwalk đẹp nhất. 

Vẻ ngoài giống nhau khó tin của Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Phương Nga-1
Tối 7/12, Nguyễn Trần Khánh Vân (trái)  kế nhiệm H'Hen Niê, trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Ngay sau khi người đẹp 24 tuổi đăng quang, nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra cô và Á hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga (phải) có vẻ ngoài giống nhau đến ngỡ ngàng. 

Vẻ ngoài giống nhau khó tin của Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Phương Nga-2
Hai người đẹp có nhiều nét tương đồng trên khuôn mặt, từ khuôn cằm thon, mặt dài đến đôi mắt và nụ cười. Nhiều người cho rằng Khánh Vân và Phương Nga trông như hai chị em ruột. 

Vẻ ngoài giống nhau khó tin của Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Phương Nga-3
Dù là ảnh "tự sướng" hay ảnh được người khác chụp, hai người đều khiến khán giả bất ngờ vì những điểm tương đồng trên khuôn mặt. 

Vẻ ngoài giống nhau khó tin của Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Phương Nga-4
Khánh Vân và Phương Nga đều sở hữu khuôn mặt rạng rỡ, mang lại năng lượng tích cực. Ở góc mặt 3/4 từ phía trái nhìn sang, nụ cười của hai nàng hậu được cho là giống hệt nhau. 

Vẻ ngoài giống nhau khó tin của Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Phương Nga-5
Khi trang điểm đậm theo kiểu Tây, nhan sắc của hai người đẹp cùng trở nên sắc sảo, cuốn hút khác hẳn hình ảnh ngọt ngào thường thấy. Đuôi mắt hơi cụp và bờ môi cong hờn dỗi là điểm chung khác của Khánh Vân và Phương Nga. 

Vẻ ngoài giống nhau khó tin của Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Phương Nga-6
Phương Nga (phải) trở thành á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Sau khi đăng quang, cô không lấn sân quá nhiều vào showbiz. Cô chỉ nhận lời chụp ảnh thời trang và dự một số sự kiện giải trí. Trong khi đó, Khánh Vân (trái) là gương mặt "lăn lộn" khá lâu trong ngành giải trí. Tân hoa hậu hoàn vũ từng làm người mẫu, đóng phim và tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc. 

Vẻ ngoài giống nhau khó tin của Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Phương Nga-7
Ngay cả trang phục và kiểu tóc trong đêm chung kết của hai người đẹp cũng không có quá nhiều khác biệt. Lối trang điểm cũng khiến Khánh Vân giống hệt Phương Nga trong khoảnh khắc nhận sash á hậu 1. Vẻ ngoài giống nhau đến khó tin của hai người khiến khán giả thích thú. 


Khánh Vân khóc khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Năm 2019 được tổ chức ở Nha Trang tối 7/12. Cô gái chiến thắng là Nguyễn Trần Khánh Vân.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ve-ngoai-giong-nhau-kho-tin-cua-hoa-hau-khanh-van-va-a-hau-phuong-nga-post1022710.html

Nguyễn Trần Khánh Vân

Á hậu Phương Nga

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hoa hậu Hoàn vũ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.