Vẻ ngoài hiện tại gây ngỡ ngàng nhưng hồi trẻ nhan sắc vợ cũ Huy Khánh thế nào mà nam diễn viên mê mệt?

Lương Hoàng Anh sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn và có một sự nghiệp vững chắc lúc mới bén duyên với Huy Khánh.

Lương Hoàng Anh từng gây xôn xao khi nhận là "Diễm cuối" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, đồng thời cô cũng là vợ cũ của diễn viên Huy Khánh. Thời gian qua, nhan sắc của nữ doanh nhân sinh năm 1974 trở thành đề tài bàn tán trên nhiều diễn đàn.

Cụ thể khi công khai mặt mộc để quảng bá cho một sản phẩm chăm sóc da, Lương Hoàng Anh để lộ gương mặt nhợt nhạt, nhiều nếp nhăn và mái tóc đã bạc khá nhiều.


Vẻ ngoài hiện tại gây ngỡ ngàng nhưng hồi trẻ nhan sắc vợ cũ Huy Khánh thế nào mà nam diễn viên mê mệt?-1Ngoại hình trong thời gian gần đây của doanh nhân Lương Hoàng Anh gây nhiều bàn tán.

Dù thể hiện được sự tự tin, song không ít ý kiến nhận định bà mẹ 3 con trông già hơn so với tuổi thật. Quay trở lại dấu mốc thời trẻ, Lương Hoàng Anh từng sở hữu nhiều thế mạnh khiến cho người bạn đời phải mê mệt.

Nữ doanh nhân 8x tiết lộ từng gặp Huy Khánh khi anh đóng phim trước cửa nhà cô. Nhưng lần đầu chạm mặt, cả hai chưa có nhiều ấn tượng về nhau. Đến năm 2005, cặp đôi gặp lại và kết hôn chỉ sau 3 tháng hẹn hò.

Thời điểm đó, Lương Hoàng Anh đã là trợ lý cho tổng giám đốc một ngân hàng lớn. Đồng thời cô đã kiếm được rất nhiều tiền nhờ vai trò thông dịch viên cho nhiều hợp đồng kinh tế lớn giữa các công ty liên doanh nước ngoài.

Do Huy Khánh mới chỉ là một nghệ sĩ trẻ chưa có nhiều dấu ấn trong sự nghiệp, chính vì vậy anh bị đồn là "đào mỏ" khi lấy vợ lớn hơn 7 tuổi.

Khi trải qua thời gian chung sống, anh thẳng thắn tiết lộ: "Tôi không cần chinh phục những cô gái trẻ đẹp khác vì khách quan mà nói, vợ tôi vừa đẹp, vừa giỏi và trẻ nữa.

Tôi muốn có người vợ đẹp và phải có đầu óc, biết lao động để làm gương cho con cái. Tôi không tưởng tượng mình sẽ thế nào nếu lấy một cô vợ đẹp mà không biết làm gì cả".

Về phía Lương Hoàng Anh, cô cũng bày tỏ: "Chẳng phải tự nhiên mà chữ nợ ghép chữ duyên.

Phần lớn chúng ta lấy nhau bằng cảm xúc bồng bột nhưng để sống lâu dài, yêu thương chưa đủ, ngoài trình độ nhận thức tương đồng, nền tảng tương đồng để bền chặt hay không do chính bản thân người trong cuộc. Chuyện "môn đăng hộ đối" chẳng thể nói riêng về chuyện tiền bạc...".

Những năm sau đó, không ít lần nhan sắc và địa vị của Lương Hoàng Anh và Huy Khánh bị đem lên "bàn cân". Nhưng cả hai vẫn dành cho nhau những lời "có cánh" trên truyền thông.

Và bất chấp những lời dị nghị, đôi vợ chồng lệch tuổi này vẫn thường xuyên sánh đôi trước đám đông.

Tưởng rằng sẽ vượt qua mọi rào cản để gắn bó mãi mãi bên nhau, song cuộc hôn nhân này tan vỡ trong ồn ào dù Lương Hoàng Anh, Huy Khánh đã có với nhau 1 con chung. Sau khi ly hôn, doanh nhân 7x còn từng lên mạng xã hội đấu tố chồng cũ với nhiều câu chuyện khác nhau.

Hiện tại Huy Khánh đã có một tổ ấm mới còn Lương Hoàng Anh tập trung cho việc kinh doanh, nuôi dạy các con.

Vẻ ngoài hiện tại gây ngỡ ngàng nhưng hồi trẻ nhan sắc vợ cũ Huy Khánh thế nào mà nam diễn viên mê mệt?-2Thời trẻ, vợ cũ Huy Khánh sở hữu nhan sắc ưa nhìn.

Vẻ ngoài hiện tại gây ngỡ ngàng nhưng hồi trẻ nhan sắc vợ cũ Huy Khánh thế nào mà nam diễn viên mê mệt?-3Vẻ ngoài hiện tại gây ngỡ ngàng nhưng hồi trẻ nhan sắc vợ cũ Huy Khánh thế nào mà nam diễn viên mê mệt?-4Cô cũng được nhận định là người tài giỏi, sớm có sự nghiệp vững chắc.

Vẻ ngoài hiện tại gây ngỡ ngàng nhưng hồi trẻ nhan sắc vợ cũ Huy Khánh thế nào mà nam diễn viên mê mệt?-5Năm 2005, Lương Hoàng Anh kết hôn với Huy Khánh chỉ sau 3 tháng hẹn hò.

Vẻ ngoài hiện tại gây ngỡ ngàng nhưng hồi trẻ nhan sắc vợ cũ Huy Khánh thế nào mà nam diễn viên mê mệt?-6Vẻ ngoài hiện tại gây ngỡ ngàng nhưng hồi trẻ nhan sắc vợ cũ Huy Khánh thế nào mà nam diễn viên mê mệt?-7Nam diễn viên 8x từng khen vợ xinh, trẻ hơn so với tuổi thật.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ve-ngoai-hien-tai-gay-ngo-ngang-nhung-hoi-tre-nhan-sac-vo-cu-huy-khanh-the-nao-ma-nam-dien-vien-me-met-16221290619135845.htm

Huy Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.