Về nhà đi con: Không phải bố Vũ hay mẹ Thư, mái tóc dựng đứng và độ "mặn" của cu Bon được di truyền từ người này

Không thua kém gì các diễn viên nổi tiếng trong "Về nhà đi con", cu Bon cũng là một nhân vật được nhiều người yêu thích.

Không thua kém gì các diễn viên nổi tiếng trong "Về nhà đi con", cu Bon cũng là một nhân vật được nhiều người yêu thích.

Trong suốt hành trình 85 tập của "Về nhà đi con", có lẽ cu Bon là một trong những nhân vật đặc biệt nhất. Bởi dù tham gia đóng phim khi mới hơn 1 tháng tuổi nhưng em bé này đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng khán giả. Biểu cảm cực "mặn", đúng lúc, đúng chỗ đến mức nhiều diễn viên trong đoàn phim cũng phải kinh ngạc.

Và mới đây, dân mạng lại thích thú suy đoán ra rằng mái tóc cũng như khả năng diễn xuất của cu Bon chính là được di truyền từ... dì Dương. Bài đăng xuất hiện trong một nhóm kín dành cho fan "Về nhà đi con" với nội dung: "Giờ thì ai cũng biết con hưởng quả tóc và độ muối của dì con luôn rồi nhé!"

Về nhà đi con: Không phải bố Vũ hay mẹ Thư, mái tóc dựng đứng và độ mặn của cu Bon được di truyền từ người này-1
Bài đăng lý giải mái tóc và độ "mặn" của cu Bon khiến nhiều người thích thú.

Dù chỉ là một giả thiết hài hước nhưng lại hoàn toàn có cơ sở. Xét về độ "mặn", từ đầu phim đến lúc này, Dương luôn có những câu nói cực chất khiến nhiều người thích thú, còn cu Bon thì biểu cảm không chê vào đâu được. 

Xét về ngoại hình thì chỉ cần nhìn liếc qua cũng thấy rõ ràng rằng cả hai đều có mái tóc xù đặc biệt. Thậm chí, có những khoảnh khắc mà dì Dương và cu Bon giống nhau đến mức khiến nhiều người ngạc nhiên.

Về nhà đi con: Không phải bố Vũ hay mẹ Thư, mái tóc dựng đứng và độ mặn của cu Bon được di truyền từ người này-2Về nhà đi con: Không phải bố Vũ hay mẹ Thư, mái tóc dựng đứng và độ mặn của cu Bon được di truyền từ người này-3Về nhà đi con: Không phải bố Vũ hay mẹ Thư, mái tóc dựng đứng và độ mặn của cu Bon được di truyền từ người này-4Về nhà đi con: Không phải bố Vũ hay mẹ Thư, mái tóc dựng đứng và độ mặn của cu Bon được di truyền từ người này-5

Về nhà đi con: Không phải bố Vũ hay mẹ Thư, mái tóc dựng đứng và độ mặn của cu Bon được di truyền từ người này-6
Những biểu cảm của cu Bon từng khiến khán giả thích thú.

Ngay lập tức, giả thiết tưởng chừng vô lý nhưng rất thuyết phục này lại khiến dân mạng vô cùng thích thú. Họ đã để lại hàng loạt bình luận phía dưới bài viết:

- Rồi không biết ai mới là mẹ Bon. Là Thư hay Dương? Con là con của mẹ cớ sao lại giống dì Dương thế này?

- Đừng nói nữa tóc Bon dựng hết cả lên rồi đây này.

- Chị Thư là người hưởng lợi nhất. Lúc nào cũng xoa đầu hết dì lẫn cháu.

- Tội nghiệp con bị mấy dì vò đầu suốt kêu tóc Bon không dựng ngược lên sao được.

- Dì nào cháu nấy là có thật đấy các bác ạ!

Hiện tại, giả thiết này vẫn đang khiến người hâm mộ thích thú và bàn tán sôi nổi.

Theo Helino


xem phim Về nhà đi con

Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.