Về nhà đi con: Nhã gọi đồng bọn bàn kế hoạch trả thù nhưng dân mạng kháo nhau Vũ biết mười mươi vì chi tiết này!

Khán giả cho rằng, toàn bộ kế hoạch trả thù của Nhã đã bàn với đồng bọn trong tập 73 "Về nhà đi con" bị Vũ nắm trong lòng bàn tay...

Khán giả cho rằng, toàn bộ kế hoạch trả thù của Nhã đã bàn với đồng bọn trong tập 73 "Về nhà đi con" bị Vũ nắm trong lòng bàn tay...

Tập 73 "Về nhà đi con" vừa lên sóng tối qua khiến khán giả ai nấy vô cùng hả hê khi Vũ thẳng thắn từ chối tình cảm của Nhã. Dù hôn môi ngay giữa văn phòng, nhưng bố Bon lại trơ như tượng đá, chẳng có chút cảm xúc. Thậm chí, chàng thiếu gia cũng lạnh lùng nói thẳng anh không thích Nhã như hiện tại, không thú vị, thích kiểm soát…

Việc bị Vũ lạnh nhạt và từ chối thẳng thừng khiến sự hận thù trong Nhã lại bùng lên, và cô quyết định "đẩy nhanh tiến độ" trả thù. Bằng chứng cô chuyên viên đã liên lạc với đồng bọn, bàn bạc về việc phá sản của Long Hưng - một đối tác cung cấp vật liệu cho Gốm Luật Giang.

Về nhà đi con: Nhã gọi đồng bọn bàn kế hoạch trả thù nhưng dân mạng kháo nhau Vũ biết mười mươi vì chi tiết này!-1
Gọi cho Vũ không được khiến Nhã tức tối đẩy nhanh tiến độ lật đổ Gốm Luật Giang.

"Phía bên Long Hưng diễn tiến sao rồi? Cứ từ từ, đương nhiên… thông tin sẽ bị lộ. Nhưng thời điểm nào thì phải còn xem đã. Okie" - Nhã trao đổi với đồng bọn trong cuộc trò chuyện.

Về nhà đi con: Nhã gọi đồng bọn bàn kế hoạch trả thù nhưng dân mạng kháo nhau Vũ biết mười mươi vì chi tiết này!-2
Về nhà đi con: Nhã gọi đồng bọn bàn kế hoạch trả thù nhưng dân mạng kháo nhau Vũ biết mười mươi vì chi tiết này!-3

Nhìn đi, nhìn kĩ đi, là "Vũ Luật Giang" chứ chẳng có đồng bọn nào cả!

Rõ ràng là nói chuyện với một đồng minh nào đó trong đường dây lừa gạt Vũ và công ty Gốm Luật Giang, thế nhưng Nhã lại bấm điện cho Vũ. Như vậy, chẳng phải Vũ sẽ nắm được toàn bộ kế hoạch trả thù của cô chuyên viên cao cấp sao? Hay là Nhã lại đang độc thoại một mình? "Hạt sạn" này dù nhỏ xíu xiu này nhưng cũng không thể nào qua được mắt của khán giả "Về nhà đi con".

Sau khi một tài khoản facebook chia sẻ chi tiết này lên group chuyên bàn chuyện phim, lập tức thu hút hàng nghìn lượt tương tác yêu thích, bình luận. Một số dân mạng lại hài hước chia sẻ:

- Chắc cô nàng nhớ Vũ phát điên rồi.

- Gọi Vũ nhiều quá, tới khi gọi đồng bọn mà vẫn quen tay thôi ý mà.

- Ha ha, thế này anh Vũ biết tỏng kế hoạch rồi nhé. Anh Vũ sẽ né, né, né.

- Gọi nhầm thế này tai hại lắm Nhã ơi, Vũ nó biết hết rồi.

- Ừ, mình cũng nhìn và thoáng qua có chữ Vũ.

- Các thánh xem phim hay soi không biết, chưa đầy 1s, nhanh thế mà vẫn kịp chụp lại!

Về nhà đi con: Nhã gọi đồng bọn bàn kế hoạch trả thù nhưng dân mạng kháo nhau Vũ biết mười mươi vì chi tiết này!-4


Đương nhiên, đó chỉ là bình luận hài hước của khán giả do thấy Nhã gọi cho Vũ. Còn thực tế thì Vũ sẽ chẳng thể nào biết được kế hoạch của Nhã. Thậm chí, anh chàng còn chưa từng mảy may nghi ngờ danh phận của Nhã dù nghe qua thôi thì khán giả nào cũng nghĩ ngay về Kim quay về báo thù. Anh chàng hiếu thắng, lăng nhăng, cả thèm chóng chán này chắc chắn sẽ phải trả giá cho những gì mình đã làm, có thể bằng cả sự nghiệp một đời của ông Luật!

Về nhà đi con: Nhã gọi đồng bọn bàn kế hoạch trả thù nhưng dân mạng kháo nhau Vũ biết mười mươi vì chi tiết này!-5

Mặc dù chỉ là một chi tiết nhỏ không ảnh hưởng tới mạch phim, thế nhưng chứng tỏ là khán giả của "Về nhà đi con" cực kỳ nhanh tay nhanh mắt. Cùng đón xem những tập tiếp theo trên sóng VTV1 từ thứ Hai tới thứ Sáu hàng tuần nhé!

Theo Helino


xem phim Về nhà đi con

Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.