Về tới Việt Nam Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đi thẳng vào... bệnh viện

Đây là việc mà cả Quốc Cơ - Quốc Nghiệp và gia đình ưu tiên nhất ngay sau khi có mặt tại Việt Nam.

Đây là việc mà cả Quốc Cơ - Quốc Nghiệp và gia đình ưu tiên nhất ngay sau khi có mặt tại Việt Nam.

Tối ngày 6/6, anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sẽ trở về Việt Nam sau hành trình dài tham gia thi tài tại chương trình truyền hình thực tế Britain's Got Talent 2018. Khán giả hâm mộ và nhất là gia đình, người thân đang chờ đợi những hình ảnh mới nhất của hai “hoàng tử xiếc” sau khi Giang Brothers “gây bão” với những tiết mục trình diễn đẳng cấp.

Theo thông tin từ phía Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, ngay sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất, gia đình sẽ đưa Quốc Nghiệp đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe vì chấn thương xảy ra trước vòng thi bán kết.

Clip: Quốc Nghiệp gặp chấn thương khi luyện tập cho vòng thi Semi-Final.

Trước đêm thi Semi-Final, Quốc Nghiệp không may ngã từ đỉnh đầu anh trai xuống bậc thang đạo cụ trong lúc luyện tập. Quốc Cơ từng chia sẻ anh rất lo lắng và buồn lòng vì không làm được gì khi em trai gặp chấn thương nhưng cả hai đều phải mạnh mẽ vượt qua vì không thể dừng những phần thi tại Britain's Got Talent.

Hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng quyết định chỉ chia sẻ thông tin này sau đêm thi bán kết để gia đình, đặc biệt là vợ Quốc Nghiệp không lo lắng.

Hé lộ điều đầu tiên Quốc Cơ  Quốc Nghiệp làm khi trở về Việt Nam từ Britains Got TalentHé lộ điều đầu tiên Quốc Cơ  Quốc Nghiệp làm khi trở về Việt Nam từ Britains Got Talent

Tuy tai nạn không quá nghiêm trọng, Quốc Nghiệp vẫn cùng anh trai hoàn thành xuất sắc tiết mục trong đêm chung kết nhưng anh vẫn phải xem xét về chấn thương để đảm bảo cho những màn trình diễn sắp tới. Đó là lý do, gia đình Quốc Cơ - Quốc Nghiệp ưu tiên việc kiểm tra sức khỏe ngay sau khi từ Anh bay về Việt Nam.

Hé lộ điều đầu tiên Quốc Cơ  Quốc Nghiệp làm khi trở về Việt Nam từ Britains Got Talent

Trong quá trình tập luyện và biểu diễn trước đây, em trai Quốc Cơ nhiều lần gặp chấn thương ở vùng cổ do đặc thù của bộ môn chồng đầu giữ thăng bằng. Anh từng bị vẹo xương cột sống cổ nên không thể cuối đầu một cách bình thường cho đến hôm nay.

Theo Saostar


Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Britain's Got Talent 2018

Quốc Cơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.