Vì sao chồng đại gia hơn 26 tuổi để Phan Như Thảo đứng tên toàn bộ tài sản, đất đai?

Phan Như Thảo không chỉ là chủ của nhiều spa mà còn đứng tên các mảnh đất giá trị khủng khắp Việt Nam.

Phan Như Thảo sinh năm 1988, cô từng là gương mặt người mẫu sáng giá khi lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt, giải nhất Người mẫu triển vọng 2008, tham gia Asia’s Next Top Model 2013.

Tuy nhiên, kể từ khi lên xe hoa với đại gia Đức An hơn 26 tuổi, Phan Như Thảo dần rút khỏi các hoạt động nghệ thuật để chăm sóc gia đình nhỏ và tập trung kinh doanh. Hiện cô là chủ của nhiều spa làm đẹp và kinh doanh mua bán bất động sản. 

Nữ người mẫu thường xuyên được chồng dành cho những lời khen có cánh khi nhận xét về sự nghiệp kinh doanh hiện tại. 

Ưu điểm lớn nhất là thật thà, tự tin

Phan Như Thảo cho hay, cô là người ham học hỏi và rất nghiện công việc. Vì thế, sau khi dừng các hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên được chồng động viên làm kinh doanh, mở spa dạy làm đẹp.

Chia sẻ về việc kinh doanh của vợ trên Ngoisao.net, đại gia Đức An cho hay, ưu điểm lớn nhất của Phan Như Thảo là thật thà, giỏi và tự tin. 

Vì sao chồng đại gia hơn 26 tuổi để Phan Như Thảo đứng tên toàn bộ tài sản, đất đai?-1

"Thảo có sẵn những ưu điểm này trong bản chất nhưng tôi luôn nhắc cô ấy mình chỉ hơn người ta ở tính thật thà. Khi mình thật thà, những gì mình bỏ công sức làm đều là gây dựng bền vững cho tương lai. Còn khi mình không thật thà, chẳng khác nào tự đạp đổ bản thân mà chẳng cần ai hại. 

Thảo mới làm nhưng gặp được nhiều bạn bè tốt giúp đỡ cũng bởi họ biết Thảo là người tốt. Ngoài 30 tuổi, xây dựng được uy tín của bản thân như vậy là điều không dễ. Thử tưởng tượng khoảng 10-20 năm nữa, Thảo còn đi xa đến đâu chỉ với sự thật thà đó", Đức An nói.

Vì sao chồng đại gia hơn 26 tuổi để Phan Như Thảo đứng tên toàn bộ tài sản, đất đai?-2

Ông xã diễn viên cũng khẳng định, từ nền tảng anh trao cho vợ, Phan Như Thảo có thể kiếm được gấp bội số tiền mà anh từng làm được trước đó:

"Khi tôi trao tài sản cho Thảo, đó là một điều kiện để cô ấy làm. Tiền là chính, điều này đúng, nhưng cách tiêu tiền quan trọng hơn. Nếu tôi đưa Thảo một miếng đất, cô ấy sẽ biết làm gì với nó để sinh lời. Và sau đó, sẽ có những bước tiếp theo để mang về thêm lợi nhuận chứ không đi xài cho những thứ chẳng cần thiết"

Không thích hưởng thụ, ăn chơi

Ông xã nhận xét, Phan Như Thảo không phải mẫu phụ nữ thích hưởng thụ, ăn chơi, xài hàng hiệu mà rất tự tin và bản lĩnh. Cô làm việc không ngừng và tích cực học hỏi chồng trên thương trường.

Hiện tại, vợ chồng Phan Như Thảo sở hữu nhiều biệt thự, đất nền ở TP.HCM, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Đà Nẵng... Mỗi mảnh đất trị giá hàng tỷ đồng, được họ xây dựng nhà cửa hay dự tính mở nhà hàng, villa để kinh doanh. 

Đáng nói, mọi tài sản này đều đứng tên Phan Như Thảo, cô quản lý và quyết định hết mọi việc dưới sự ủy quyền của chồng. 

Vì sao chồng đại gia hơn 26 tuổi để Phan Như Thảo đứng tên toàn bộ tài sản, đất đai?-3

Giải thích cho việc tin tưởng giao hết tài sản cho vợ, đại gia Đức An cho hay anh tự hào vì có vợ giỏi và không cần cảm thấy mệt mỏi, lo lắng nhiều chuyện tài chính. 

"Những người thân cũng nhắn nhủ tôi không nên tin vợ như vậy. Hoặc có cho thì chỉ cho ít. Bản thân tôi chẳng có nhu cầu gì ngoài làm ra tiền để nuôi vợ con. Nếu đó là mục đích của tôi, tại sao tôi lại bảo thủ? 

Cách của Thảo khác. Nếu tôi khuyên Thảo không nên làm chuyện gì đó, Thảo sẽ nghe. Có thể không hiểu sâu nhưng Thảo tin quyết định của tôi là đúng và thường vâng lời", nam doanh nhân kể.

Vì sao chồng đại gia hơn 26 tuổi để Phan Như Thảo đứng tên toàn bộ tài sản, đất đai?-4

Sau này, vợ chồng Phan Như Thảo muốn tận hưởng cuộc sống bình yên ở một hòn đảo thuộc Australia hay làng cổ ở Pháp. Tuy nhiên, hiện tại theo kế hoạch xây dựng villa của họ, nữ người mẫu sẽ bận suốt 5 năm tiếp theo. Vậy nên ý định đưa cả nhà ra nước ngoài định cư phải tạm hoãn. 

Sau 7 năm kết hôn, rời làng giải trí, Phan Như Thảo hiện sở hữu cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng khối tài sản khủng. Cũng vì thế, thay vì những lời dị nghị trước kia, khán giả dành lời khen cho cuộc hôn nhân của chân dài đình đám với đại gia hơn 26 tuổi này. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Phan Như Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.