Vì sao Đông Nhi nói 'Ông Cao Thắng chỉ có một trên đời'?

Ông Cao Thắng chưa bao giờ khoe về gia thế giàu có của bản thân, luôn dành cho Đông Nhi sự chăm sóc ân cần, tận tâm.

Ông Cao Thắng chưa bao giờ khoe về gia thế giàu có của bản thân, luôn dành cho Đông Nhi sự chăm sóc ân cần, tận tâm.

Đông Nhi nói ở lễ cưới: 'Gặp anh Thắng là định mệnh của đời mình' Đông Nhi tâm sự trước các khách mới rằng cô luôn tin vào tình yêu và việc gặp Ông Cao Thắng chính là định mệnh của đời cô.

Vì sao Đông Nhi nói Ông Cao Thắng chỉ có một trên đời?-1

Chuyện tình đẹp, không scandal kéo dài suốt 10 năm của Đông NhiÔng Cao Thắng đã đi đến lễ cưới làm nức lòng người hâm mộ. Sau lễ cưới, công chúng không chỉ ngưỡng mộ Đông Nhi xinh đẹp, hạnh phúc, còn dành những lời trầm trồ cho chú rể Ông Cao Thắng. Chính Ông Cao Thắng là người đã viết nên chuyện tình cổ tích và lễ cưới cổ tích cho Đông Nhi.
Vì sao Đông Nhi nói Ông Cao Thắng chỉ có một trên đời?-2
Suốt thời gian qua và kể cả hiện tại, Đông Nhi là cô gái may mắn nhất trong mắt nhiều khán giả. Ở bên cạnh nữ ca sĩ có một Ông Cao Thắng điềm đạm, hiền hậu, yêu thương và sẵn sàng lùi lại phía sau để làm chỗ dựa vững chắc của cô trong những khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời. Sự nghiệp rực rỡ của Đông Nhi không thể thiếu sự lặng lẽ của Ông Cao Thắng. Có một người đàn ông như thế ở bên cạnh, Đông Nhi xứng đáng là cô gái may mắn nhất.
Vì sao Đông Nhi nói Ông Cao Thắng chỉ có một trên đời?-3
Ông Cao Thắng cho thấy hình ảnh một người đàn ông độc lập dù xuất thân từ gia đình giàu có. Anh là con trai của chủ tịch tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng. Cuối năm 2014, tổng tài sản công ty khoảng 156 tỷ đồng. Vốn điều lệ hiện tại khoảng 30 tỷ đồng, trong đó, Ông Cao Thắng góp cổ phần trị giá 4 tỷ đồng.

Vì sao Đông Nhi nói Ông Cao Thắng chỉ có một trên đời?-4Tân Hiệp Hưng chủ yếu sản xuất nhựa cho lĩnh vực đồ gia dụng, y tế và công nghiệp thực phẩm. Công ty là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn.
Vì sao Đông Nhi nói Ông Cao Thắng chỉ có một trên đời?-5
Năm 2006, Ông Cao Thắng bước chân vào con đường âm nhạc với tư cách thành viên của nhóm nhạc 3 thành viên - Weboys. Nam ca sĩ nhanh chóng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ưa nhìn. Tuy nhiên, nhóm nhạc tan rã sau một năm hoạt động. Tạm bỏ lại sự nghiệp ca hát, chồng Đông Nhi quan tâm hơn tới kinh doanh.
Vì sao Đông Nhi nói Ông Cao Thắng chỉ có một trên đời?-6
Chưa một lần Ông Cao Thắng khoe khoang về gia thế và luôn nỗ lực để tự đứng trên đôi chân của mình. Năm 2012, nam ca sĩ thành lập Công ty cổ phần giải trí Giác Quan Thứ Sáu (6th Sense Entertainment) hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Tới nay, 6SE đang quản lý Đông Nhi, Anh Tú (The Voice), nhóm UNI5, nhóm LipB, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng và là một trong những công ty giải trí có vị thế.
Vì sao Đông Nhi nói Ông Cao Thắng chỉ có một trên đời?-7
Bên cạnh đó, với tình yêu lớn dành cho bóng đá, Ông Cao Thắng cũng thành lập đội futsal Tân Hiệp Hưng. Câu lạc bộ hiện đang thi đấu ở nhiều giải đấu lớn trong nước.
Vì sao Đông Nhi nói Ông Cao Thắng chỉ có một trên đời?-8
Đông Nhi từng tiết lộ Ông Cao Thắng có thu nhập hàng năm đủ để nuôi một công ty gồm 40 nhân viên, xây nhà và đi du lịch. Trước khi chính thức về chung một nhà, nam ca sĩ từng tặng vợ siêu xe Audi R8 trị giá 13 tỷ đồng. Chưa hết, chiếc nhẫn cầu hôn Đông Nhi cũng có mệnh giá khoảng 2,9 tỷ đồng. Trong những bức ảnh chụp ngày đón dâu, ngày cưới, người hâm mộ còn nức lòng vì... nhan sắc của chú rể.
Vì sao Đông Nhi nói Ông Cao Thắng chỉ có một trên đời?-9
Nói về thành tựu của bản thân, Ông Cao Thắng khẳng định: "Nếu không có bố mẹ, tôi sẽ không đủ lòng tin để mở công ty riêng hay những kế hoạch lớn trong tương lai. Có bố mẹ hỗ trợ, tôi cũng cho phép bản thân có những quyết định mạo hiểm trong kinh doanh". Trong ảnh, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chụp ảnh cùng em gái Ông Thoại Liên. Em gái Ông Cao Thắng được ngợi khen là một rich kid xinh đẹp.
Vì sao Đông Nhi nói Ông Cao Thắng chỉ có một trên đời?-10
Trong ngày trọng đại, Ông Cao Thắng một lần nữa khiến chuyện tình cảm của anh với Đông Nhi đẹp như ngôn tình bằng những lời tâm sự đầy cảm xúc. "Cảm ơn em đã dành cho anh thời thanh xuân tươi đẹp nhất của mình. Cảm ơn em hôm nay đã đồng ý để cho anh làm chồng em, chăm sóc cho em cũng như là con của chúng ta. Anh sẽ trân trọng những khoảnh khắc ở bên cạnh em. Anh yêu em", chú rể đã khóc khi nói những lời này. Có được Ông Cao Thắng, Đông Nhi có được một người đàn ông hiền, điềm đạm và yêu cô hết mực. Lễ cưới ngoài biển cũng là cách Ông Cao Thắng biến giấc mơ của Đông Nhi thành hiện thực.
Vì sao Đông Nhi nói Ông Cao Thắng chỉ có một trên đời?-11
Với tình yêu của mình, Ông Cao Thắng đã biến những khoảnh khắc trọng đại nhất trong đời của anh và Đông Nhi đều trở thành những phút giây đáng sống và đáng nhớ. Chứng kiến giây phút Ông Cao Thắng khóc khi hôn vợ, khán giả có thể hiểu vì sao Đông Nhi từng nói, "Ông Cao Thắng là người đàn ông tốt, chỉ có một trên đời".

Noo Phước Thịnh ôm chặt Đông Nhi, khóc nức nở ở lễ cưới Trong ngày trọng đại của bạn thân, Noo Phước Thịnh không giấu được xúc động, anh khóc và dành những lời chúc phúc tốt đẹp nhất cho Đông Nhi.

 

Theo Zing


đám cưới Đông Nhi Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.