"Vì sao Hoài Linh có quan hệ với ông Yên, hãy để chính anh Linh gặp chị Phương Hằng lên tiếng"

"Anh Linh sẽ có hành động khiến mọi chuyện được sáng tỏ và chị Phương Hằng vui lòng" – ca sĩ Hà My nói.

Trong vụ lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng với ông Võ Hoàng Yên và danh hài Hoài Linh, ca sĩ Hà My (người nhận là vợ Hoài Linh) mới đây đã tiếp tục livestream chia sẻ về chuyện của chồng mình.

Vì sao Hoài Linh có quan hệ với ông Yên, hãy để chính anh Linh gặp chị Phương Hằng lên tiếng-1Anh Hoài Linh không hề học nghề hay làm theo ông Võ Hoàng Yên

Anh Hoài Linh không hề học nghề hay làm theo ông Võ Hoàng Yên. Anh Linh chỉ đi theo ông ấy một vài lần với mục đích mong người dân nghèo đến chữa bệnh của ông ấy. Lúc đó anh Linh không hề biết ông Yên lừa đảo hay không chữa được bệnh.

Anh Linh không hề hành nghề, chỉ đơn giản là đi cùng ông Yên, ông ấy kêu phụ giúp một chút thì phụ thôi. Còn về vấn đề anh Linh chủ động đi theo ông Yên hay được ông ấy mời đi thì tôi chưa hỏi sâu anh Linh.

Tôi đã nói rồi, mọi thứ hãy để anh Hoài Linh lên tiếng. Lí do vì sao anh Linh dính líu tới ông Võ Hoàng Yên thì hãy để chính anh ấy nói ra, lúc đó chính xác hơn.

Thông tin anh Hoài Linh cho 20 đệ tử tới học ông Võ Hoàng Yên cũng là chưa chính xác. Những người đó chỉ đi theo đoàn ông Yên để phụ việc thôi chứ không học gì cả, học là học ở chỗ khác, học về ngành y để chữa bệnh.

Tôi nói lại, anh Hoài Linh xác nhận ông Võ Hoàng Yên không chữa được bệnh. Tôi không muốn nói nhiều về vấn đề này, tôi chỉ chắc chắn rằng ông Yên chữa bệnh không khỏi, ai ông ấy cũng chỉ gõ vào người thôi.

Vì sao Hoài Linh có quan hệ với ông Yên, hãy để chính anh Linh gặp chị Phương Hằng lên tiếng-2Thời điểm đó rất nhiều người không biết vấn đề này nên đi theo ông ấy thôi chứ họ hoàn toàn vô can, vô tội. Có những người xuất phát từ lòng tốt muốn đưa ông ấy tới trị bệnh giúp người khác. Họ đâu đủ chuyên môn để biết ông Yên chữa đúng hay sai. Họ như kiểu bị ông Yên che mắt.

Vì sao anh Linh gặp ông Yên và có quan hệ với nhau thì hãy để chính anh Linh gặp chị Phương Hằng lên tiếng

Anh Hoài Linh đi cùng ông Võ Hoàng Yên cũng không phải PR cho ông ấy mà vì anh Linh có lòng tốt. Còn lí do vì sao anh Linh gặp ông Yên và có quan hệ với nhau thì hãy để chính anh Linh gặp chị Phương Hằng lên tiếng.

Dự định gặp chị Phương Hằng của anh Linh cũng gần đây thôi, không xa đâu nhưng chính xác là ngày nào thì tôi không dám nói, anh Linh sẽ tự quyết định.

Vì sao Hoài Linh có quan hệ với ông Yên, hãy để chính anh Linh gặp chị Phương Hằng lên tiếng-3Anh Linh chỉ nói với tôi là một ngày gần đây nhất vợ chồng tôi sẽ gặp chị Hằng. Chắc chắn cuộc gặp sẽ được công khai, làm sáng tỏ trước mặt công chúng.

Về chuyện anh Linh bị chị Phương Hằng dùng nhiều lời lẽ nặng nề, anh ấy có buồn nhưng không phải buồn vì chị Hằng. Anh Linh biết rằng chị Hằng cũng vì bị công kích nên mới làm thế.

Anh Linh buồn nhưng không tâm sự với ai hết, không đón nhận bất cứ ai. Tôi có nói với anh Linh rằng: "Anh hiểu được lí do vì sao chị Hằng lại như thế, vì anh không chịu lên tiếng nên mới vậy".

Tôi nghĩ, chị Hằng là một người tài giỏi nên không đến mức không biết lí lẽ mà để anh Linh bị như vậy. Tôi mong rằng vào ngày hai người gặp nhau, họ sẽ có lời xin lỗi với nhau để chị em thông cảm, hiểu được nhau. Chuyện chỉ đơn giản là hiểu lầm.

Vì sao Hoài Linh có quan hệ với ông Yên, hãy để chính anh Linh gặp chị Phương Hằng lên tiếng-4Anh Linh sẽ có hành động khiến mọi chuyện được sáng tỏ và chị Phương Hằng vui lòng, vạch trần được ông Võ Hoàng Yên.

Tôi cũng có hỏi anh Linh vì sao gần đây không làm gameshow nào thì anh ấy nói anh đã làm nhiều quá rồi và cũng lớn tuổi nên nhường lại cho mấy đứa em làm. Anh ấy muốn lặn bớt để lo cho tương lai.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vi-sao-hoai-linh-co-quan-he-voi-ong-yen-hay-de-chinh-anh-linh-gap-chi-phuong-hang-len-tieng-162212105064523354.htm

Nguyễn Phương Hằng

Hoài Linh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.