Video: Phạm Anh Khoa lao ra phố sau buổi họp báo chớp nhoáng

Sau vài phút chia sẻ ngắn ngủi, Phạm Anh Khoa đi thẳng ra phố với dáng vẻ thất thần.

Sau vài phút chia sẻ ngắn ngủi, Phạm Anh Khoa đi thẳng ra phố với dáng vẻ thất thần.

[Video] Phạm Anh Khoa lao ra phố sau buổi họp báo chớp nhoáng

Chiều nay (15/5), ca sĩ Phạm Anh Khoa đã có buổi họp báo chính thức chia sẻ với báo giới về scandal bị tố gạ tình trong thời gian qua.

Đây là lần đầu tiên Phạm Anh Khoa đích thân lên tiếng trực tiếp với báo chí kể từ khi bị tố gạ tình và tiếp tục gây sốc với phát ngôn "vỗ mông" là cách chào hỏi bình thường trong showbiz.

Sau vài phút chia sẻ ngắn ngủi, Phạm Anh Khoa bất ngờ đứng dậy, cúi người và đi thẳng ra đường mà không giải thích gì thêm.

Nhiều phóng viên đã đi theo để ghi lại hình ảnh Phạm Anh Khoa đi bộ quãng đường khá dài trong dáng vẻ thất thần.

Phạm Anh Khoa rời họp báo lao ra phố.

Trong suốt cuộc họp báo, Phạm Anh Khoa đã cố gắng giữ bình tĩnh dù khuôn mặt anh không giấu nổi vẻ căng thẳng.

Khi bước ra đường, nam rocker đeo kính râm và không hề quan tâm đến hàng loạt phóng viên đang bám theo ghi hình. Phạm Anh Khoa vừa đi bộ vừa hút thuốc để giải tỏa tâm trạng bế tắc.

[Video] Phạm Anh Khoa lao ra phố sau buổi họp báo chớp nhoáng - Ảnh 2.

Quãng đường khá xa mà Phạm Anh Khoa nhất quyết không chọn cách lên một chiếc xe để tránh bị làm phiền mà cứ đi bộ về phía trước chứng tỏ anh đang mang nhiều tâm tư trong lòng.

Được nửa đường, một nam thanh niên có vẻ là người quen của nam ca sĩ lại gần muốn kéo anh lên xe taxi nhưng Phạm Anh Khoa xua tay và giằng ra, đáp: "Anh kiểm soát được".
 

[Video] Phạm Anh Khoa lao ra phố sau buổi họp báo chớp nhoáng - Ảnh 3.

Sau nhiều băn khoăn của những người có mặt không rõ Phạm Anh Khoa đang đi đâu, anh rẽ ngoặt, tiến vào trong một khu căn hộ. Nhân viên bảo vệ của khu nhà ngăn các phóng viên tiếp cận bên trong.

 

Theo Thế giới trẻ


Phạm Anh Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.