Việt Anh "chê" thoại phim Hương vị tình thân không "đời", bình luận hài thế nào mà lên tới cả nghìn "like"?

Việt Anh cho rằng màn tỏ tình của Phi với Nam trong Hương vị tình thân phần 2 tập 7 "không đời lắm".

Hương vị tình thân phần 2 tập 7 lên sóng tối qua đã khiến khán giả ngã ngửa với tình tiết Phi tỏ tình với Nam.

Trong tập này, sau khi Nam đi "xử" Thiên Nga về, Phi đã trách cô em tự ý làm mọi chuyện theo ý mình, không chia sẻ với anh em bè bạn. Lúc đó, Nam đã tâm sự những nỗi niềm với Phi, cả chuyện 3 năm trước đây khi cô bỏ sang nước ngoài, thời điểm đó Nam đã vô cùng tổn thương.

Cô nói rằng những người anh em, bạn bè dù thân thiết cũng không phải là ruột thịt để có thể bao dung ở bên nhau cả đời được. Đó là lý do cô không thể chia sẻ hết cùng mọi người, cũng không dám dựa dẫm vào ai. "Em sợ bị bỏ rơi!" - Nam nói ra nỗi ám ảnh lớn nhất trong lòng mình và bật khóc.

Việt Anh chê thoại phim Hương vị tình thân không đời, bình luận hài thế nào mà lên tới cả nghìn like?-1Việt Anh chê thoại phim Hương vị tình thân không đời, bình luận hài thế nào mà lên tới cả nghìn like?-2


Sau đó, Nam cũng thừa nhận rằng Phi nói đúng, người ta cứ nghĩ cô hổ báo cáo chồn lắm, nhưng thực ra cũng chỉ là một con hổ giấy mà thôi. Nhìn nước mắt Nam rơi, Phi đã nắm lấy tay cô bày tỏ: "Nếu như em thấy cô đơn quá, anh có thể ở bên em mà". Lời nói này của Phi khiến Nam sững lại, sau đó cô vội vàng rụt tay khỏi tay Phi, đi ra chỗ khác, quay lưng lại với anh. Nam tìm cách đánh trống lảng: "Em biết là cứ sống mãi thế này cũng không ổn, nhưng em chưa biết làm thế nào để thay đổi cả".

Việc Phi tỏ tình với Nam khiến nhiều người bất ngờ vì các fan luôn nghĩ rằng Phi chỉ coi Nam như em gái. Nếu có tình cảm, thì anh sẽ có tình cảm với Thy - người yêu cũ chứ không phải Nam.

Việt Anh gây cười khi "chê" thoại của Phi trong Hương vị tình thân phần 2 không "đời"

Sau khi tập phim lên sóng, bài viết liên quan đến tình tiết Phi tỏ tình với Nam của thành viên ê kíp Hương vị tình thân đã nhận được tương tác khủng của khán giả, trong đó có nhiều bình luận của các diễn viên "lên top". Đặc biệt, diễn viên Việt Anh khiến khán giả thích thú khi để lại bình luận cho rằng thoại của nhân vật Phi trong trường hợp này không "đời". Việt Anh cho rằng: "Ngoài đời sẽ nói là nếu em thấy cô đơn lúc này quá thì có thể ăn tạm...". Lập tức, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng nhận được hàng nghìn lượt "like" và "haha" cho comment "đầy muối" này.

Việt Anh chê thoại phim Hương vị tình thân không đời, bình luận hài thế nào mà lên tới cả nghìn like?-3
Bên cạnh đó, trong bài đăng này, các diễn viên khác của Hương vị tình thân như Mạnh Trường (vai Long), Tô Dũng (vai Phi) cũng vào tương tác vô cùng thú vị:

Việt Anh chê thoại phim Hương vị tình thân không đời, bình luận hài thế nào mà lên tới cả nghìn like?-4Việt Anh chê thoại phim Hương vị tình thân không đời, bình luận hài thế nào mà lên tới cả nghìn like?-5

Việt Anh chê thoại phim Hương vị tình thân không đời, bình luận hài thế nào mà lên tới cả nghìn like?-6

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tiếp tục lên sóng VTV1 tối thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/viet-anh-che-thoai-phim-huong-vi-tinh-than-khong-doi-binh-luan-hai-the-nao-ma-len-toi-ca-nghin-like-22202168192927573.htm

Hương vị tình thân

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.