Việt Hương bức xức, tố nam diễn viên tên "Anh" đi trễ, không nghe điện thoại, làm ảnh hưởng ekip quay gameshow

"Ở đời con người ta, làm nghề gì cũng phải có tâm cả. Tôi chửi một diễn viên điện ảnh, nhận lời người ta quay chương trình, cả một ekip gần 100 người chứ không phải mấy chục người"

"Ở đời con người ta, làm nghề gì cũng phải có tâm cả. Tôi chửi một diễn viên điện ảnh, nhận lời người ta quay chương trình, cả một ekip gần 100 người chứ không phải mấy chục người" - Việt Hương nói.

Trưa 14/7, Việt Hương bất ngờ livestream bằng facebook cá nhân và chia sẻ sự bức xúc, khó chịu của mình về việc một nam diễn viên tên "Anh" đi trễ, không nghe điện thoại khiến ekip quay gameshow Tần số tình yêu phải đợi suốt mấy tiếng đồng hồ.

Việt Hương gây sốc khi mắng thẳng mặt nam diễn viên tên "Anh" đi trễ khiến 100 người chờ đợi

Trong clip của mình, Việt Hương nêu rõ những nghệ sĩ phải chờ đợi gồm có: Việt Hương, Hoàng Sơn, Khả Như, Will, Puka. Việt Hương nói rằng chị đã phải đến phim trường từ lúc 9 giờ sáng, sau khi make up xong là 10 giờ sáng để vào quay nhưng không thể tiến hành ngay được vì nam diễn viên tên Anh bất ngờ vắng mặt.Dù ekip sản xuất đã cố gắng liên hệ với nam diễn viên đó bằng cách gọi đến 78 cuộc nhưng người này vẫn không nhấc máy.

Việt Hương livestream facebook để mắng một nam diễn viên tên "Anh".

Khi được khán giả tương tác yêu cầu nói rõ tên của nam diễn viên này, Việt Hương chỉ nói tên "Anh". Dẫu vậy, khi một khán giả comment lại rằng có phải Huỳnh Anh hay không, Việt Hương lại vô tình đọc: "Huỳnh Anh, đúng rồi".

Việt Hương bức xúc chia sẻ rằng: "Ở đời con người ta, làm nghề gì cũng phải có tâm cả. Tôi chửi một diễn viên điện ảnh, nhận lời người ta quay chương trình, cả một ekip gần 100 người chứ không phải mấy chục người. 10 giờ là bắt đầu quay, 9 giờ biên tập đã gọi cho bạn đó nhưng không được. Người này là diễn viên điện ảnh tên Anh, đẹp trai. Bây giờ bạn có tới hay không thì bạn phải nói để người ta biết mà sắp xếp. Đằng này bạn là ngôi sao cỡ nào mà bạn để cả 100 con người chờ đợi. Chúng tôi là nghệ sĩ, chúng tôi còn có thể thông cảm cho bạn rằng đêm qua đi quay chỗ nào đó về khuya, hôm nay ngủ dậy trễ. Còn khán giả, làm sao họ thông cảm được".

Khả Như - Puka cũng ngồi đợi suốt mấy tiếng đồng hồ.

"Chị nói cho em biết, nghề này phải có cái tâm, còn nếu em cảm thấy đẹp trai quá thì về nhà lấy giấy bồi chà vào mặt, rồi liếm xem có no hay không. Cái gì không biết thì được chứ không biết điều là không được. Rồi một ngày trở thành sửu nhi thì không ai thèm mời nữa đâu".

Bên cạnh đó, Việt Hương cũng tiết lộ rằng nam diễn viên này đã được thông báo trước lịch quay, đã ký hợp đồng chứ không phải làm việc đột xuất mà quên lịch. Để chữa cháy cho việc nam diễn viên tên Anh không đến phim trường, Việt Hương đã gọi điện gấp cho Diệp Tiên - chồng sắp cưới của Puka đến thế chỗ.

Huỳnh Anh.

Từ những dữ liệu mà Việt Hương cung cấp, khán giả liên tưởng đến Huỳnh Anh. Tuy nhiên, phía Huỳnh Anh hiện vẫn chưa liên lạc được.

Theo Helino


diễn viên

Việt Hương

livestream


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.