Việt Hương, Phi Nhung đến đưa thi hài nghệ sĩ Chí Tài về nhà tang lễ

Sáng 12/12, các nghệ sĩ đến nhà tang lễ để nói lời vĩnh việt danh hài Chí Tài. Sau đó, linh cữu của ông sẽ được đưa sang Mỹ.

Được sự ủy quyền từ gia đình nghệ sĩ Chí Tài, Hoài Linh và Việt Hương chủ trì lễ tang tại Việt Nam. Họ có mặt từ sáng sớm tại trung tâm pháp y để làm lễ nhập quan và chuẩn bị đưa thi hài đồng nghiệp đến Nhà tang lễ Quốc gia phía Nam (TP.HCM). Lễ nhập quan diễn ra vào 7h45.

Lễ viếng bắt đầu từ 10h và kết thúc vào 16h. Sau đó, linh cữu danh hài Chí Tài được chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đưa sang Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Việt Hương, Phi Nhung đến đưa thi hài nghệ sĩ Chí Tài về nhà tang lễ-1
Việt Hương có mặt tại trung tâm pháp y trước giờ làm lễ nhập quan


Tại nhà tang lễ, nghệ sĩ Vũ Thanh cũng đến từ sớm. Ông chia sẻ: “Tôi với Chí Tài là bạn bè lâu năm. Nghe tin dữ, tôi không kiềm được lòng mình. Hôm nay tôi đến sớm để nhìn Chí Tài lần cuối”.

Tại Mỹ, người thân dự kiến nhận thi hài cố nghệ sĩ vào lúc 8h30 ngày 13/12 (giờ địa phương). Lễ viếng được tổ chức vào hai ngày 18 và 19/12.

Danh hài Chí Tài qua đời đột ngột vào chiều 9/12 do đột quỵ. Trước đó, ông vẫn gặp gỡ bạn bè, tham gia một số chương trình.

Việt Hương, Phi Nhung đến đưa thi hài nghệ sĩ Chí Tài về nhà tang lễ-2
Phi Nhung cũng có mặt từ rất sớm và vội di chuyển vào phía bên trong trung tâm pháp y.


Trong mắt đồng nghiệp, Chí Tài là người luôn vui vẻ, yêu đời và đáng mến. Sự ra đi của ông ở tuổi 62 để lại niềm thương tiếc. MC Trấn Thành nói về bậc tiền bối: "Em buồn lắm anh Tài! Anh em hẹn gặp nhau, chưa gì anh đã... Anh là một trong những người anh em yêu quý và kính trọng nhất trong nghề này. Anh là một người chưa bao giờ mở miệng nói xấu bất cứ một đồng nghiệp nào, chưa bao giờ giận ai quá lâu".

Danh hài Chí Tài sinh năm 1958. Trước khi trở thành diễn viên hài, ông là nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Sau khi sang Mỹ, ông chuyển hướng diễn hài và là bạn diễn ăn ý suốt hơn 20 năm qua với Hoài Linh.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/viet-huong-phi-nhung-den-dua-thi-hai-nghe-si-chi-tai-ve-nha-tang-le-post1162455.html?

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.