Việt Hương tiếp tục chi hơn 300 triệu mua xe cứu thương thứ 4 để chở oxy cứu bà con

Đây là chiếc xe thiện nguyện thứ 4 mà vợ chồng nữ nghệ sĩ bỏ tiền túi để mua trong 4 tháng qua. Xe sẽ được nữ nghệ sĩ bàn giao cho Mặt trận Tổ quốc quận 10 (TP.HCM).

Cách đây ít giờ, nghệ sĩ Việt Hương cùng ông xã Hoài Tâm chia sẻ lên Facebook chuyện cô tiếp tục mua xe chở oxy để hỗ trợ bà con Sài Gòn. Chiếc xe mang biển số 51B-23974, có giá trị khoảng hơn 300 triệu đồng.

Nữ diễn viên viết: 'Em lại xin phép đi cùng bà con nghèo, xe chở về oxy. Xe thứ 4 trong 4 tháng, rất buồn nhưng phải mua cho chạy kịp oxy đến lúc cấp bách. Mua xe mà mong cả 4 xe ế không sử dụng'.

Việt Hương tiếp tục chi hơn 300 triệu mua xe cứu thương thứ 4 để chở oxy cứu bà con-1Việt Hương tiếp tục chi hơn 300 triệu mua xe cứu thương thứ 4 để chở oxy cứu bà con-2Việt Hương tiếp tục chi hơn 300 triệu mua xe cứu thương thứ 4 để chở oxy cứu bà con-3Việt Hương tiếp tục mua xe để chở oxy cứu trợ bà con

Theo đó, đây là chiếc xe thứ 4 cô mua để phục vụ công việc thiện nguyện. Nói về lý do đưa ra quyết định này, nữ diễn viên cho biết thời gian qua, cô nhận được những cuộc gọi xin oxy từ người dân. Cô sẽ giao xe cho Mặt trận Tổ quốc quận 10 để linh động thay đổi cách thức hoạt động thiện nguyện cho phù hợp.

Hiện tại, cô sẽ chuẩn bị các phần quà và phía dân quân tự vệ sẽ cho xe xuống chở đồ trao tay người cần. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ còn đang cân nhắc đến việc hỗ trợ bữa ăn cho bộ đội trong giai đoạn này. 

Trong bài viết, nữ nghệ sĩ cũng gửi lời cảm ơn tấm lòng của nghệ sĩ Hoài Tâm vì đã luôn động viên, hỗ trợ các hoạt động thiện nguyện của cô. 

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi cảm kích trước tấm lòng của nữ diễn viên và ông xã dành cho bà con nghèo trong giai đoạn dịch bệnh.

Việt Hương tiếp tục chi hơn 300 triệu mua xe cứu thương thứ 4 để chở oxy cứu bà con-4

Lời cảm ơn của cộng đồng mạng trước hành động của nữ nghệ sĩ.

Trước đó, Việt Hương từng bỏ ra hơn 2,5 tỷ đồng để mua xe cứu thương chuyên dụng tặng ông Đoàn Ngọc Hải và hơn 300 triệu đồng mua xe chở linh cữu tặng nhóm mai táng từ thiện. Cô còn chi 180 triệu đồng để mua container làm phòng lạnh y tế bằng tiền túi của mình.

Trong livestream chiều 11/8, Việt Hương cho biết dù làm từ thiện có nhiều vất vả, khó khăn và đối mặt với nhiều 'lời ra tiếng vào' song cô và ông xã vẫn nỗ lực để giúp đỡ bà con nghèo. Thông tin nữ nghệ sĩ mua xe chở linh cữu thứ hai tặng nhóm mai táng từ thiện nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Việt Hương tiếp tục chi hơn 300 triệu mua xe cứu thương thứ 4 để chở oxy cứu bà con-5Việt Hương tích cực trợ giúp lương thực, thực phẩm cho bà con
 

Đặc biệt, không giống như những sao Việt khác, vợ chồng Việt Hương không nhận bất cứ tiền quyên góp nào của công chúng hay mạnh thường quân nào.

Cô từng chia sẻ với báo chí: 'Tôi lo lương thực đến bà con nghèo, những việc cấp cứu tôi không chạy được, tôi mua xe tặng anh Hải chạy giúp. Nay tới con đường cuối là đưa linh cữu về với trời, tôi không chạy được nên tôi đã gửi tặng một chiếc xe chuyên chở linh cữu, lo áo quan luôn, đi thiêu và về tới chùa'.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/viet-huong-tiep-tuc-chi-hon-300-trieu-mua-xe-cuu-thuong-thu-4-de-cho-oxy-cuu-ba-con-2211811.html

Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.