Việt Hương: "Tôi không ngờ Thúy Nga trơ trẽn như thế"

"Tôi không ngờ Thúy Nga trơ trẽn như thế. Tay tôi lúc đó đã sẵn sàng cầm guốc rồi, nếu guốc không đắt tiền chắc tôi ném vào mặt nó quá" – Việt Hương nói.

"Tôi không ngờ Thúy Nga trơ trẽn như thế. Tay tôi lúc đó đã sẵn sàng cầm guốc rồi, nếu guốc không đắt tiền chắc tôi ném vào mặt nó quá" – Việt Hương nói.

Tại chương trình Tối chủ nhật vui vẻ số gần đây, Thúy NgaViệt Hương đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm xưa. Cả hai liên tục kể xấu, bóc mẽ nhau, khiến khán giả vô cùng thích thú.

Thúy Nga: "Tôi thấy Việt Hương chửi mọi người tới tan nát"

Thúy Nga cho biết, cô rất ấn tượng với Việt Hương ngay từ lần đầu gặp mặt. Cô nói:

Việt Hương: Tôi không ngờ Thúy Nga trơ trẽn như thế-1

"Tôi rất ấn tượng về Việt Hương. Ngày đầu tiên tôi bước vào trường Sân khấu để thi, Việt Hương đã học được một năm rồi.

Khi ấy, tôi thi ở tầng ba, đứng trên đó nhìn xuống sân trường, thấy nguyên một con nhỏ bé tí, mặc quần soóc ngắn, tóc vàng loe hoe, đeo ba lô.

Tôi đứng trên tầng, đang rất run rẩy vì vào thi không biết phải diễn tiểu phẩm gì mà nhìn thấy Việt Hương một cái là quên hết cả run vì ấn tượng với nó.

Cả trường Sân khấu ai cũng cao ráo, chỉ có mình Việt Hương nhỏ xíu. Tôi nghĩ: "Con nhỏ này nhìn như 12 tuổi mà trường đã cho nó vào học, chẳng biết học cái gì đây?". Việt Hương lúc đó nhìn mặt thì rất chững chạc rồi, nhưng người bé tí.

Lúc đó, tôi không biết Việt Hương nói cái gì mà cả trường ai cũng sợ. Tôi chỉ nghe thấy tiếng Việt Hương la hét choe chóe lên, khiến nguyên trường tập trung vào nó.

Tôi ám ảnh Việt Hương từ đó, mãi về sau mới biết nó học chung lớp với mình. Hóa ra Việt Hương bị ở lại lớp nên mới vào lớp tôi để học.

Việt Hương: Tôi không ngờ Thúy Nga trơ trẽn như thế-2

Nói đùa thôi chứ Việt Hương lúc đó đã học một năm dự thính rồi mới quay lại thi tiếp. Dù chiều cao chỉ có hơn một mét nhưng Việt Hương thi đỗ với điểm rất cao.

Hồi ấy anh Tiết Cương làm lớp trưởng nhưng không lại được Việt Hương nên phải nhường lại cho nó. Tôi nhìn Việt Hương đã biết nó có máu thủ lĩnh rồi, nhưng không ngờ lại ghê đến vậy, quản lý lớp kinh luôn.

Việt Hương ngày nào cũng chửi nguyên cả lớp. Cứ vào lớp là tôi thấy Việt Hương chửi mọi người tới tan nát".

Việt Hương: "Tôi không ngờ Thúy Nga trơ trẽn như thế"

Việt Hương thì không bỏ qua bất cứ cơ hội nào để kể xấu Thúy Nga. Cô kể:

"Tôi nhớ hồi đó nhà Thúy Nga rất giàu, đeo sợi dây chuyền to tướng tới trường. Cả lớp không ai có dây chuyền, chỉ mình Thúy Nga có. Rồi một hôm chúng tôi đang chăm chú học thì Thúy Nga  từ đâu bước vào khóc gào lên.

Việt Hương: Tôi không ngờ Thúy Nga trơ trẽn như thế-3

Tôi và mọi người thấy thế mới bu quanh Thúy Nga xem bị làm sao, hóa ra nó bị giật dây chuyền. Thúy Nga cứ thế gào mồm lên khóc, nhìn xấu ơi là xấu. Hồi đó mà có live stream như bây giờ chắc thành hiện tượng mạng rồi.

Rõ ràng Thúy Nga bị giật mất dây chuyền chứ không phải tại lớp, mà nó thù nguyên cả lớp, như kiểu thù vì không hỗ trợ nó đòi lại dây chuyền".

Nghe Việt Hương nói, Thúy Nga cũng nhớ lại chuyện bị mất dây chuyền:

"Lúc đó tôi buồn lắm vì mới ngày đầu tiên đi học, được mẹ cho cái dây chuyền 3 chỉ để đeo, mà vừa bước tới cổng trường đã bị chúng nó giật mất, không còn gì sốc hơn.

Tôi còn nhớ, có lần tôi vừa dắt xe ra tới cổng trường thì phát hiện bị mất mắt kính, mới hốt hoảng quay lại hô hoán mọi người. Thời đó tôi mua cái mắt kính 250 ngàn là to lắm. Tôi phải dành dụm, không dám ăn gì để có tiền mua.

Việt Hương: Tôi không ngờ Thúy Nga trơ trẽn như thế-4
Thúy Nga lúc trẻ

Cả trường thấy vậy nháo nhác chạy loạn lên phụ tôi tìm cái mắt kính, tìm từ tầng nọ sang tầng kia, tìm lên cả sân thượng. Ai cũng mồ hôi mồ kê nhễ nhại, mệt mỏi lắm, nhưng không ai tìm ra.

Tôi phải van lạy Việt Hương không được về để nó ở lại tìm kính hộ tôi. Thế rồi Việt Hương quay ra hỏi: "Mày đeo cái gì trên mặt thế". Lúc đó tôi mới nhận ra kính không mất mà do tôi đeo chưa tháo ra. Việt Hương thấy thế mới điên lắm, mắng tôi xơi xơi".

Tiếp lời Thúy Nga, Việt Hương tỏ ra bức xúc: "Nó công phá nguyên trường để tìm mắt kính cho nó, xong việc nó tỉnh bơ lái xe đi về, không một lời cám ơn tôi hay những học sinh khác. Cả trường khi ấy nhìn theo Thúy Nga mà chỉ muốn giết nó.

Việt Hương: Tôi không ngờ Thúy Nga trơ trẽn như thế-5
Thúy Nga, Việt Hương và Anh Vũ

Tôi không ngờ Thúy Nga trơ trẽn như thế. Tay tôi lúc đó đã sẵn sàng cầm guốc rồi, nếu guốc không đắt tiền chắc tôi ném vào mặt nó quá.

Đến giờ tôi vẫn phải lo lắng cho Thúy Nga. Mỗi lần diễn kịch bên hải ngoại, tôi lo lắng cho nó từ cái áo, đôi giày tới lời thoại.

Lần nào Thúy Nga sang nhà tôi tập kịch cũng trải đồ ăn ra vừa ăn vừa nói: "Cái này dài lắm, khó lắm Hương ơi. Mày diễn hết đi, rồi mày giao tao cái vai nào nhỏ nhỏ vui vui thôi".

Tới hôm sau tôi quay lại hỏi Thúy Nga xem thuộc tuồng chưa, nó vẫn nói chưa và bắt tôi cho nó đóng vai nhỏ nhỏ".

 

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/viet-huong-toi-khong-ngo-thuy-nga-tro-tren-nhu-the-86073.html

sao Việt

Thúy Nga

Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.