Vinh Râu "quay xe" gửi lời mời kết bạn sau khi block vợ cũ, Lương Minh Trang thốt lên 1 câu thấy rõ đang có "biến"

Động thái của Vinh Râu và Lương Minh Trang khiến cộng đồng mạng đồn đoán cả 2 không hề ly hôn trong êm đẹp như đã tuyên bố trước đó.

Chiều ngày 28/7, ca sĩ Lương Minh Trang đăng tải status dài, tuyên bố ly hôn với Vinh Râu sau 6 năm gắn bó. Nam diễn viên FAP TV cũng chia sẻ tâm thư cho biết mình và vợ cũ vẫn có mối quan hệ tốt đẹp dù đã chia tay. Tuy nhiên, chưa đầy 1 ngày sau, cả hai bắt đầu có những động thái trái ngược khiến cộng đồng mạng phải xôn xao bàn tán.

Trò chuyện với người hâm mộ mới đây, Lương Minh Trang đã tiết lộ chuyện vừa bị chồng cũ chặn tài khoản Facebook: "Chị bị block rồi có thấy được gì đâu". Chưa dừng lại ở đó, giọng ca Tan còn cập nhật story mới với những lời chia sẻ đầy tâm trạng: "Muốn bảo vệ em mà block em là không được rồi".

Trong lúc cư dân mạng vẫn không hiểu tại sao Vinh Râu chặn Facebook Lương Minh Trang thì chỉ 2 tiếng sau, anh lại bất ngờ gửi lời mời kết bạn cho vợ cũ. Nữ ca sĩ đã chụp lại màn hình và đăng lên story: "Lần thứ n. Quá thất vọng". Lời than thở của giọng ca 9x một lần nữa khiến netizen thêm hoang mang, lo lắng, nhiều người còn khẳng định đằng sau những lời lẽ tốt đẹp mà cả hai từng dành cho nhau trên MXH là loạt "drama" lặp lại nhiều lần.

Vinh Râu quay xe gửi lời mời kết bạn sau khi block vợ cũ, Lương Minh Trang thốt lên 1 câu thấy rõ đang có biến-1Vinh Râu bất ngờ bỏ chặn, gửi lời mời kết bạn cho Lương Minh Trang. Nữ ca sĩ chụp lại và than thở đầy tâm trạng trên story cho thấy việc block, kết bạn facebook này đã lặp đi lặp lại nhiều lần trước ly hôn

Vinh Râu quay xe gửi lời mời kết bạn sau khi block vợ cũ, Lương Minh Trang thốt lên 1 câu thấy rõ đang có biến-2Trước đó 2 tiếng, giọng ca 9x cho biết mình bị chồng cũ chặn Facebook khi trò chuyện với fan

Vinh Râu quay xe gửi lời mời kết bạn sau khi block vợ cũ, Lương Minh Trang thốt lên 1 câu thấy rõ đang có biến-3Cô còn cập nhật story ẩn ý Vinh Râu nói một đằng, làm một nẻo: "Muốn bảo vệ em mà block em là không được rồi"

Vinh Râu quay xe gửi lời mời kết bạn sau khi block vợ cũ, Lương Minh Trang thốt lên 1 câu thấy rõ đang có biến-4Động thái của cả 2 khiến netizen bán tín bán nghi, không biết cuộc ly hôn này liệu có êm đẹp như lời tuyên bố của người trong cuộc trước đó hay không

Vinh Râu quay xe gửi lời mời kết bạn sau khi block vợ cũ, Lương Minh Trang thốt lên 1 câu thấy rõ đang có biến-5Ồn ào đường ai nấy đi của Vinh Râu - Lương Minh Trang vẫn khiến dân mạng bàn tán xôn xao

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vinh-rau-quay-xe-gui-loi-moi-ket-ban-sau-khi-block-vo-cu-luong-minh-trang-thot-len-1-cau-thay-ro-dang-co-bien-2202129716410429.htm

Vinh Râu


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.