Vĩnh Thụy đớn đau vì tình, người hâm mộ hiến kế: 'Hãy cứ chăm chỉ thả thính Hoàng Thùy Linh. Kiểu gì cũng dính'

Fans cầu xin: "Anh đừng buông tay chị Hoàng Thùy Linh" khi Vĩnh Thụy bày tỏ: "Tiền mất đi rồi còn có thể kiếm lại được, nhưng tình cảm thì không".

Fans cầu xin: "Anh đừng buông tay chị Hoàng Thùy Linh" khi Vĩnh Thụy bày tỏ: "Tiền mất đi rồi còn có thể kiếm lại được, nhưng tình cảm thì không".

Thời gian qua, tin đồn Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh chia tay lan truyền râm ran. Im lặng trước truyền thông. Nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh tuyên bố thích "tự do", siêu mẫu họ Lê lại than ế.

Vĩnh Thụy đớn đau vì tình, người hâm mộ hiến kế: Hãy cứ chăm chỉ thả thính Hoàng Thùy Linh. Kiểu gì cũng dính-1

"Vì tôi là chàng khờ thủy chung, một khi yêu ai tôi sẽ yêu hết lòng. Nếu đang yêu nhau chỉ cần nhìn mưa sẽ nhớ nhau hơn, thế nhưng sao chia tay lại sợ. Quá khứ đã chết, chỉ có hiện tại là đang sống", Vĩnh Thụy bày tỏ tâm trạng. 

"Em là ai phải chăng là định mệnh, mà sao anh cứ vẫn mãi đi tìm...";

"Anh cần một lý do...";

"Làm thế nào một buổi tối muộn lại có thể đưa bạn đến cuộc gặp gỡ tình yêu đời mình";

"Nỗi sợ lớn nhất của con người là chính ta, hãy bước qua nó như thể không có gì ngăn cản được đôi chân của ta";

"Áp lực là thứ kích thích sướng nhất trên cuộc đời này, vì đâu phải ai muốn cũng có. Đến một ngày bạn cảm thấy xung quanh không còn áp lực nữa, đó là lúc bạn nên hiểu bạn đã ở tuổi xế chiều"...

Vĩnh Thụy đớn đau vì tình, người hâm mộ hiến kế: Hãy cứ chăm chỉ thả thính Hoàng Thùy Linh. Kiểu gì cũng dính-2

Mới đây, mẫu nam họ Lê gây chú ý khi viết: "Tiền mất đi rồi còn có thể kiếm lại được, nhưng tình cảm thì không".

Chia sẻ của Vĩnh Thụy vào thời điểm tin đồn chia tay Hoàng Thùy Linh đang nóng đã nhận được nhiều sự quan tâm. Cho rằng quan điểm của họ Lê là chính xác, nhiều người đề cập thẳng chuyện tình cảm của Linh - Thụy.

"Anh với chị Linh giận nhau hả?"; 
"Anh biết không. Từ hôm chị Linh bỏ flow anh, em buồn lắm. Em đã nhắn tin cho chị Linh để xin chị ấy đừng buông tay anh vì em thấy anh rất yêu chị".

Tiếc nuối cho mối tình của hai ngôi sao, fans hiến kế cho Vĩnh Thụy "yêu lại từ đầu" với Hoàng Thùy Linh: "Chị Linh theo em thấy là một người lý trí. Giờ anh mà buông tay thì sẽ kết thúc đó. Em mong anh đừng vội buông, hãy chăm thả thính bà ấy. Đảm bảo sẽ dính thính...".

Vĩnh Thụy đớn đau vì tình, người hâm mộ hiến kế: Hãy cứ chăm chỉ thả thính Hoàng Thùy Linh. Kiểu gì cũng dính-3Vĩnh Thụy nhận định về tình tiền, Hoàng Thùy Linh bị réo tên

Khép lại ồn ào đời tư, Hoàng Thùy Linh tái xuất trở lại làng giải trí. Nỗ lực phấn đấu theo đuổi con đường nghệ thuật, chuyện tình cảm của nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh cũng đơm hoa, kết trái. Theo đó, nữ ca sĩ họ Hoàng được cho là đã mở cửa trái tim đón nhận tình yêu của siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Vĩnh Thụy đớn đau vì tình, người hâm mộ hiến kế: Hãy cứ chăm chỉ thả thính Hoàng Thùy Linh. Kiểu gì cũng dính-4Vĩnh Thụy đớn đau vì tình, người hâm mộ hiến kế: Hãy cứ chăm chỉ thả thính Hoàng Thùy Linh. Kiểu gì cũng dính-5Vĩnh Thụy đớn đau vì tình, người hâm mộ hiến kế: Hãy cứ chăm chỉ thả thính Hoàng Thùy Linh. Kiểu gì cũng dính-6Vĩnh Thụy đớn đau vì tình, người hâm mộ hiến kế: Hãy cứ chăm chỉ thả thính Hoàng Thùy Linh. Kiểu gì cũng dính-7
Hoàng Thùy Linh bên Vĩnh Thụy

Dù không lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình ái nhưng cả hai thường xuyên công khai sánh đôi. Đáng chú ý, nam người mẫu họ Lê còn lui về tư gia của bạn gái vào dịp Tết như người nhà. Ngược lại, Hoàng Thùy Linh cũng thân mật với các thành viên trong gia đình chàng siêu mẫu như con dâu tương lai. Đây được cho là những bằng chứng ngầm khẳng định mối quan hệ yêu đương của hai ngôi sao.

Vĩnh Thụy đớn đau vì tình, người hâm mộ hiến kế: Hãy cứ chăm chỉ thả thính Hoàng Thùy Linh. Kiểu gì cũng dính-8Hoàng Thùy Linh thân thiết với gia đình Vĩnh Thụy

Tuy nhiên thời gian gần đây, người hâm mộ không còn thấy Linh - Thụy gắn bó. Không còn tương tác mạng xã hội, Vĩnh Thụy cũng vắng mặt trong buổi họp báo ra mắt MV mới Fall in love của bạn gái.

Lảng tránh khi được hỏi về chuyện tình cảm, Hoàng Thùy Linh ỡm ờ cho mọi người sẽ biết cách cô yêu như nào. "Tôi yêu rất dữ dội, ai chịu được thì cưới nên cũng tùy duyên", họ Hoàng cho hay.

Sự thay đổi bất thường khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cặp tình nhân ngôi sao đã đường ai nấy bước sau thời gian mặn nồng.

Theo VietNamNet


Hoàng Thùy Linh

Vĩnh Thụy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.