Vlogger An Nguy bất ngờ đăng ảnh bầu bí bên người yêu đồng giới

Không ít người bán tín bán nghi rằng không hiểu cô nàng có bầu là thật hay không và cô có bầu với ai đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

Đúng ngày lễ Giáng Sinh cô nàng An Nguy - Vlogger đình đám một thời bỗng khoe hình ảnh bầu bí bên người yêu đồng tính Alexandra khiến bao người tò mò.

Vlogger An Nguy bất ngờ đăng ảnh bầu bí bên người yêu đồng giới-1

Kèm theo hình ảnh là status gây hiếu kỳ: "May mà vẫn chưa hết trứng. Chúc mọi người một Giáng Sinh an lành!". An Nguy ôm bụng bầu khá to ngả đầu vào vai người tình, trong khi đí Alex cầm trên tay khung ảnh có hình phiếu siêu âm thai. Hai người nhìn vô cùng tình tứ và hạnh phúc.

Vlogger An Nguy bất ngờ đăng ảnh bầu bí bên người yêu đồng giới-2

Ngay lập tức rất nhiều bạn bè và người hâm mộ vào chúc mừng An Nguy. Tuy nhiên cũng không ít người bán tín bán rằng không hiểu cô nàng có bầu là thật hay không và cô có bầu với ai là điều đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

Vlogger An Nguy bất ngờ đăng ảnh bầu bí bên người yêu đồng giới-3

Vlogger An Nguy bất ngờ đăng ảnh bầu bí bên người yêu đồng giới-4

Được biết An Nguy và Alexandra quen nhau từ thời còn là du học sinh. Sau này, Alex quyết định trở về nước, gắn bó và kiêm luôn vai trò trợ lý cho cô nàng vloger cá tính.

Trước đó An Nguy (tên thật là Nguy Thiên An) từng nổi đình đám với nhiều clip chia sẻ về cuộc sống của du học sinh tại Mỹ và một chuyện tình đẹp với Toàn Shinoda. Họ chia tay trong bình yên và vẫn là những người anh em tốt của nhau.

Sau khi Toàn Shinoda qua đời một thời gian, vào tháng 9/2014, An Nguy bất ngờ viết tâm thư chia sẻ thẳng thắn về giới tính của mình, cô thừa nhận mình là người song tính. Khi đó, bên cạnh những người động viên, chia sẻ với cô cũng có rất nhiều những ý kiến dè bỉu, đám tiếu và lên án cô.

Vlogger An Nguy bất ngờ đăng ảnh bầu bí bên người yêu đồng giới-5Vlogger An Nguy bất ngờ đăng ảnh bầu bí bên người yêu đồng giới-6

Từ thời điểm ấy, những người chăm theo dõi trang cá nhân của An Nguy đều nhận ra sự có mặt mọi lúc mọi nơi của Alexandra bên cạnh cô. Đến đầu năm 2016, An Nguy chính thức công khai mối quan hệ tình cảm của 2 người và họ đã lặng lẽ bên nhau suốt những năm qua, trao cho nhau biết bao nhiêu tình cảm chân thành.

Theo V.K - Vietnamnet


An Nguy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.