VN hạ Yemen 2-0: Sao Việt "chưa vui" với Văn Lâm, Quang Hải vì lý do này

Hoàng Bách, Phan Anh.. cùng chung nhận định về các tuyển thủ Việt Nam trong trận đối đầu với Yemen tối qua.

Hoàng Bách, Phan Anh.. cùng chung nhận định về các tuyển thủ Việt Nam trong trận đối đầu với Yemen tối qua.

Khuya 16/1, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 khá vất vả trước Yemen ở lượt trận cuối cùng tại vòng bản Asian Cup. Tuy nhiên, kết quả này chưa thể giúp Việt Nam nắm chắc tấm vé vào vòng 1/8 mà phải tiếp tục chờ đợi kết quả của các trận đấu ở bảng E và F vào tối 17/1.

VN hạ Yemen 2-0: Sao Việt chưa vui với Văn Lâm, Quang Hải vì lý do này-1

Quang Hải ghi bàn góp công giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước Yemen.

Là người thường xuyên theo dõi các trận đấu của đội nhà, nam ca sĩ Hoàng Bách đã bày tỏ quan điểm về phong độ thi đấu của các cầu thủ vào tối qua. Cựu thành viên AC&M cho hay, anh chưa thực sự hài lòng với những gì tuyển Việt Nam đã thể hiện trước Yemen, bởi đội nhà đã chơi không tốt như thường lệ, nhất là 60 phút đầu trận.

Tất cả các cầu thủ đều chơi dưới sức, chuyền và đỡ bóng hỏng rất nhiều, lại lóng ngóng. Người chơi tạm ổn là Quang Hải cũng thực sự không nhiều ý tưởng cho các đường bóng của mình.

Có lẽ Xuân Trường và Quang Hải thực sự rất khó đá chung với nhau ở giữa sân, kèm thêm có thể do vấn đề nho nhỏ về tâm lý thi đấu của cả đội, ngoài ra, thể lực có lẽ cũng đang là vấn đề sau một năm thi đấu với cường độ khủng khiếp của các cầu thủ”, Hoàng Bách nhận xét.

Nam ca sĩ cho rằng trình độ của Yemen kém xa các cầu thủ Việt Nam, nhưng suốt 60 phút đầu trận, hàng tiền vệ của đội nhà vẫn không thể áp đảo đối thủ trong việc cầm bóng, còn hàng thủ lại không chắc chắn như mọi lần.

“Người thể hiện rõ nhất sự lúng túng chính là Văn Lâm, cậu ấy ra vào không ổn một chút nào trong trận này”, Hoàng Bách bày tỏ quan điểm.

VN hạ Yemen 2-0: Sao Việt chưa vui với Văn Lâm, Quang Hải vì lý do này-2

Đặng Văn Lâm nhiều lần ra vào không hợp lý khiến Việt Nam suýt thủng lưới.

Tuy vậy, nam ca sĩ vẫn đánh giá cao hai bàn thắng mà Quang Hải và Quế Ngọc Hải ghi được từ những quả đá phạt, bởi đó là điểm sáng quý giá trong một trận đấu có rất ít cơ hội ăn bàn.

Tuy nhiên, đó lại là đáng tiếc cho một cơ hội đi tiếp đã quá rõ ràng, nếu chúng ta có thêm chỉ một bàn thắng nữa. Chiến thắng 2-0 dù sao cũng cực kỳ đáng tự hào cho lần trở lại sân chơi Châu Á của bóng đá Việt Nam. Dù cho kết quả cuối cùng thế nào, rõ ràng chúng ta đã có một giải đấu tốt, đá đúng sức và có được vị trí đúng với trình độ của mình, trình độ của một đội bóng tầm trung Châu Á”, nam ca sĩ cho hay.

Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn HLV Park Hang Seo và các cầu thủ vì đã cống hiến những khoảnh khắc thú vị đến người hâm mộ, những cảm xúc rất khác so với Thường Châu và AFF Cup năm 2018.

VN hạ Yemen 2-0: Sao Việt chưa vui với Văn Lâm, Quang Hải vì lý do này-3

Hoàng Bách chưa thực sự hài lòng với màn thể hiện của tuyển Việt Nam tối 16/1.

Đồng tình với quan điểm của Hoàng Bách, MC Phan Anh – người trực tiếp sang tận UAE cổ vũ cho các tuyển thủ cũng cho hay: “Em ngồi trên sân thấy các cầu thủ Yemen to cao, chủ động phòng ngự, áp sát, các cầu thủ của chúng ta chẳng có lối mà đá nếu không phá thế của họ. Nhưng sau khi có bàn thắng thì các cầu thủ của chúng ta đã khác hẳn”.

Nhạc sĩ Onlyc C cũng bày tỏ quan điểm: “Căng thẳng làm những đường chuyền thiếu chuẩn xác anh Bách ạ. Đã vậy, đội bạn còn đá áp sát và khá rát, thể lực cũng nổi trội hơn mình. Chỉ có trình độ kỹ thuật và tư duy chiến thuật của họ là thua mình thôi. Dù sao cũng chúc mừng chiến thắng của đội tuyển. 2-0 là kết quả phản ánh đúng cục diện trận đấu”.

VN hạ Yemen 2-0: Sao Việt chưa vui với Văn Lâm, Quang Hải vì lý do này-4

MC Phan Anh có mặt trên khán đài cũng đồng ý với quan điểm của Hoàng Bách.

 

Theo Dân Việt


sao Việt

Quang Hải

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.