Vợ ba của ca sĩ Tú Dưa đăng đàn căng đét tố chồng “mất dạy”, đồng thời tuyên bố chấm dứt dù đang mang thai

Bài đăng trên trang cá nhân vợ ba của ca sĩ Tú Dưa đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân mới đây, Lam Trang - vợ ba của ca sĩ Tú Dưa đã đăng đàn bài viết tố chồng "căng đét".

Cụ thể, trên trang cá nhân, vợ ba của Tú Dưa cho rằng, nam ca sĩ sống với cô và gia đình quá "mất dạy". "Chỉ vì chuyện cũ con riêng của ***... bản thân *** bụng mang dạ chửa *** đã phải nhịn nhục", vợ ba của ca sĩ Tú Dưa viết.

Vợ ba của ca sĩ Tú Dưa đăng đàn căng đét tố chồng mất dạy”, đồng thời tuyên bố chấm dứt dù đang mang thai-1

Vợ ba của ca sĩ Tú Dưa đăng đàn tố chồng "căng đét"

Vợ ba của Tú Dưa cho rằng, nam ca sĩ sống như vậy là không được với những gì gia đình và họ hàng cô dành cho anh suốt thời gian qua.

Cô cũng khẳng định, từ giờ phút này cô và anh chấm hết: "Khi *** viết lên đây là *** xác định ngày mai không còn gì nữa... những gì *** nhận được từ *** là không xứng đáng... và chấm dứt mọi thứ từ hôm nay".

Vợ ba của ca sĩ Tú Dưa đăng đàn căng đét tố chồng mất dạy”, đồng thời tuyên bố chấm dứt dù đang mang thai-2

Vợ ba của ca sĩ Tú Dưa đăng đàn căng đét tố chồng mất dạy”, đồng thời tuyên bố chấm dứt dù đang mang thai-3

Nam ca sĩ Tú Dưa từng là thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu. Anh từng trải qua 2 cuộc hôn nhân với vận động viên wushu Thúy Hiền và ca sĩ Phương Hà. Trong hai cuộc hôn nhân trước anh đã có ba cô con gái. Tới năm 2014, anh kết hôn lần ba với ca sĩ Lam Trang. Sau đó không lâu Lam Trang hạ sinh một bé trai. Hiện tại, cô đang mang bầu lần 2.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-ba-cua-ca-si-tu-dua-dang-dan-cang-det-to-chong-mat-day-dong-thoi-tuyen-bo-cham-dut-du-dang-mang-thai-162211904201536665.htm

Tú Dưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.