Vợ chồng Kim Nam Joo tình tứ trên Vogue

- Cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng nghệ Hàn Quốc - Kim Seung Woo và Kim Nam Joo vừa trình diễn những hình ảnh nóng bỏng trong thế giới riêng tư của mình trên tạp chí Vogue tháng 11/2009.

Tiếp theo Kwon Sang Woo và Son Tae Young, cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng Kim Seung Woo và Kim Nam Joo đã cùng lên báo với những hình ảnh đầy riêng tư, tình cảm. Đây là lần đầu tiên cả hai đồng ý cùng xuất hiện thân mật trên báo sau 4 năm kết hôn.

Kim Nam Joo là một trong những ngôi sao đầu tiên của làn sóng văn hóa Hàn Quốc đến với Việt Nam qua bộ phim truyền hình Người mẫu. Hiện nay, sau 4 năm tạm lui khỏi phim trường để thực hiện thiên chức làm mẹ, cô đã trở về với bộ phim truyền hình Domestic Queen. Chồng cô - nam diễn viên Kim Seung Woo hiện đang có mặt trong tác phẩm "bom tấn" Iris đang được phát sóng tại Hàn Quốc.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.