Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh bị hãng phim kiện đòi 5,9 tỷ

Theo văn bản, phía công ty Chánh Phương đưa lý do kiện là "tranh chấp hợp đồng góp vốn".

Sáng 23/11, ông Jimmy Phạm Nghiêm, Giám đốc Hãng phim Chánh Phương đăng thông báo của Tòa án Nhân dân Quận 1, TP.HCM về thụ lý vụ kiện giữa công ty ông với Công ty TNHH TP Entertainment (do vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thúy đại diện). 

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh bị hãng phim kiện đòi 5,9 tỷ-1
Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh và đạo diễn - nhà sản xuất phim Charlie Nguyễn trong buổi ra mắt phim 'Người cần quên phải nhớ' cuối năm 2020. 


Theo văn bản, phía công ty Chánh Phương đưa lý do kiện là "tranh chấp hợp đồng góp vốn". Đơn vị này yêu cầu Công ty TP Entertainment thanh toán số tiền 5,9 tỷ đồng. Trong đó, tiền góp vốn phim Người cần quên phải nhớ là gần 4,5 tỷ đồng; tiền lãi vay phát sinh là hơn 585,3 triệu đồng; chi phí quảng cáo và quảng bá phim là gần 840,3 triệu đồng. 

Kèm đơn kiện, ông Jimmy Phạm Nghiêm cũng cho biết đã nộp các tài liệu, chứng cứ bao gồm: chứng minh nhân dân, giấy ủy quyền, hợp đồng góp vốn, hợp đồng vay, phiếu cung cấp thông tin doanh nghiệp, thông báo, sao kê... Phía tòa án cũng đưa ra thời hạn 15 ngày nhận văn bản phản hồi từ phía công ty vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy. 

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh bị hãng phim kiện đòi 5,9 tỷ-2
Phim 'Người cần quên phải nhớ" thất bại khi ra rạp. 


VietNamNet đã liên hệ với quản lý của vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy và nhận được phản hồi: "Phía chúng tôi đã ủy quyền cho luật sư làm việc với các bên liên quan. Mọi việc chờ tòa phân xử và công ty không đưa ra ý kiến thời điểm này". 

Người cần quên phải nhớ do Đức Thịnh đạo diễn, Charlie Nguyễn làm Giám đốc sản xuất. Thanh Thúy cũng là một trong các nhà sản xuất của phim. Phim thuộc thể loại hài lãng mạn (rom-com) - được NSX công bố đầu tư kinh phí 25 tỷ đồng. Tuy nhiên, khi công chiếu vào thời điểm cuối năm 2020, Người cần quên phải nhớ chỉ thu về 3,9 tỷ đồng (Theo Box Office Vietnam). Đạo diễn Charlie Nguyễn cũng từng tiết lộ phim lỗ khoảng 23 tỷ đồng, gọi đây là "thất bại lớn của mình và ê-kíp". 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thanh-thuy-duc-thinh-bi-hang-phim-kien-doi-5-9-ty-dong-2083839.html?fbclid=IwAR0Be-0fPfuG3RA49DTtomcm12qGw7af7GlIdxMgf_X-M2omDk_xWvzoKa4

Đức Thịnh

Thanh Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.