Vợ chồng Việt Anh bình thản giữa tâm bão, Quế Vân lại viết status 'gở mồm'

Status của Quế Vân trước khi đóng trang facebook cá nhân khiến công chúng vô cùng lo lắng cho cô.

Status của Quế Vân trước khi đóng trang facebook cá nhân khiến công chúng vô cùng lo lắng cho cô.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Quế Vân  đăng tải bức ảnh tình tứ giữa Việt Anh với một cô gái giấu mặt. Tuy nhiên, nhìn vóc dáng, kiểu tóc, ai cũng đoán đó là Quế Vân. Điều này khiến dư luận khá xôn xao. Thậm chí, có người còn tag thẳng tên vợ Việt Anh vào để hỏi rõ thực hư.

Tuy nhiên, trước tâm bão, vợ chồng Việt Anh bình thản xem World Cup và gặp gỡ bạn bè. Trong khi đó, Quế Vân vẫn giữ im lặng.

Vợ chồng Việt Anh bình thản giữa tâm bão

Ít giờ trước, Quế Vân lại đăng tải status khá tiêu cực: "Nếu ngày mai tôi ra đi.... Các bạn nhớ để hoa trắng lên mộ của tôi nhé...". Công chúng khá hoang mang với dòng trạng thái này. Nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khoẻ tinh thần của cựu người mẫu. Hiện tại, Quế Vân đã đóng cửa facebook cá nhân và cũng không liên lạc được với cô.

Quế Vân đăng status tiêu cực khiến ai cũng lo lắng

 

Trước đó cô đã bày tỏ sự mệt mỏi vì một câu chuyện nào đó chưa được rõ ràng

 

Theo NLĐ


World Cup 2018

Quế Vân

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.