Vợ Công Lý vào Facebook Vân Dung nói về Táo Quân, "Táo Xã Hội" đáp lại 1 câu mà gọi thẳng tên Công Lý

Vợ Công Lý và Vân Dung có cuộc đối đáp qua lại liên quan đến Táo Quân.

Năm nay Táo Quân 2022 - Gặp nhau cuối năm không có sự góp mặt của Xuân Bắc và Công Lý. Thay vào đó, vai Nam Tào và Bắc Đẩu được giao lại cho các diễn viên trẻ là Đỗ Duy Nam - Trung Ruồi.

Sau khi Táo Quân 2022 lên sóng, Vân Dung đã đăng lên Facebook cá nhân bức ảnh chụp cả dàn diễn viên. Ngay lập tức, vợ Công Lý - Ngọc Hà đã vào để lại bình luận: "Năm nay "mặt mỏng" xinh quá, Lý said". Ý của câu nói này là Công Lý nhờ vợ khen Vân Dung xinh đẹp khi diễn Táo Quân.

Vợ Công Lý vào Facebook Vân Dung nói về Táo Quân, Táo Xã Hội đáp lại 1 câu mà gọi thẳng tên Công Lý-1Vợ chồng Công Lý và Vân Dung.

Không chần chừ, Vân Dung đáp lại: "Không phải buồn. Năm sau là cụ Lý lên chầu đấy nha. Nói cụ vui tươi lên nha".

Từ đoạn hội thoại trên, có thể thấy là Công Lý vẫn xem Táo Quân 2022 và buồn vì không thể góp mặt với vai Bắc Đẩu. Trong khi đó, Vân Dung cũng rất tiếc nuối vì Công Lý vắng mặt và còn nhờ Ngọc Hà nhắn với nam diễn viên năm sau nhất định phải lên Thiên đình chầu Ngọc Hoàng. Mối quan hệ giữa vợ chồng Công Lý với các diễn viên tham gia Táo Quân năm nay không có mâu thuẫn, xích mích như lời đồn.

Vợ Công Lý vào Facebook Vân Dung nói về Táo Quân, Táo Xã Hội đáp lại 1 câu mà gọi thẳng tên Công Lý-2Vợ Công Lý vào Facebook Vân Dung nói về Táo Quân, Táo Xã Hội đáp lại 1 câu mà gọi thẳng tên Công Lý-3Ngọc Hà vào thẳng Facebook của Vân Dung để nói về Táo Quân.

Năm nay, Táo Quân có sự góp mặt của nhiều Táo như Kinh tế, Xã hội, Giao thông, Mạng, Giáo dục, Y tế, Nông nghiệp.

Trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch bệnh, việc báo cáo cũng được điều chỉnh theo quy định giãn cách, tránh tập trung đông người và không phải Táo nào cũng có cơ hội được vào chầu. Do vậy, các Táo đều tìm cách thay đổi cách thức chầu, tạo ra những bản báo cáo rất sáng tạo, có sự kết hợp giữa quá khứ và hiện tại để gây ấn tượng với Ngọc Hoàng. Một mặt, các Táo cố gắng thể hiện tài năng, khoe thành tích mà ngành mình đạt được, mặt khác cũng tìm cách lấp liếm, che giấu những tồn tại, thiếu sót của bản thân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-cong-ly-vao-facebook-van-dung-noi-ve-tao-quan-tao-xa-hoi-dap-lai-1-cau-ma-goi-thang-ten-cong-ly-162220202000456387.htm

Công Lý


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.