Vợ cũ của cố diễn viên người mẫu Duy Nhân lên xe hoa sau 4 năm để tang chồng

Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của vợ cố diễn viên người mẫu Duy Nhân được một người bạn chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của vợ cố diễn viên người mẫu Duy Nhân được một người bạn chia sẻ trên mạng xã hội.

Hôm nay (26/10), trên Facebook của một người bạn đã chia sẻ hình ảnh trong đám cưới Kiều Oanh, vợ cố người mẫu diễn viên Duy Nhân. Trong ảnh, Kiều Oanh diện áo dài đỏ vô cùng xinh đẹp cùng dàn phụ dâu xinh xắn trong hôn lễ của mình. Điều đặc biệt là ngày cưới Kiều Oanh lại là ngày sinh nhật chồng cũ của cô.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng Kiều Oanh. Vì sau 4 năm sống độc thân và khá kín tiếng, Kiều Oanh đã mở lòng và tìm được bến đỗ. Điều này hẳn cũng là mong ước của Duy Nhân vì người yêu thương đã được hạnh phúc mỉm cười.

Vợ cũ của cố diễn viên người mẫu Duy Nhân lên xe hoa sau 4 năm để tang chồng-1Vợ cũ của cố diễn viên người mẫu Duy Nhân lên xe hoa sau 4 năm để tang chồng-2Vợ cũ của cố diễn viên người mẫu Duy Nhân lên xe hoa sau 4 năm để tang chồng-3


Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của vợ cũ cố nghệ sĩ Duy Nhân là Kiều Oanh


Theo Công lý & xã hội


Duy Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.