Vợ cũ Hồ Quang Hiếu đăng đàn ẩn ý, mỉa mai nam ca sĩ không có đạo đức?

Động thái của hot girl Ivy - vợ cũ Hồ Quang Hiếu đã gây sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Động thái của hot girl Ivy - vợ cũ Hồ Quang Hiếu đã gây sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Suốt ngày hôm nay, vụ việc Hồ Quang Hiếu bị tố hiếp dâm một cô gái trẻ đã gây xôn xao dư luận và chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt".

Trong khi cô gái tố nam ca sĩ làm chuyện đó với mình liên tục tung bằng chứng hạ bệ Hồ Quang Hiếu thì mới đây, vợ cũ của anh lại tiếp tục đăng đàn ẩn ý.

Trên story cá nhân, Ivy Lê chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn với một người ẩn danh. Cô viết: "Thiệt chứ, nhiều khi mình bỏ cũng có lý do chứ bộ. Bởi cũng không thấy có gì hối hận".

Đáng chú ý, trong đoạn hội thoại, người bạn của Ivy còn nói về Hồ Quang Hiếu rằng: "Người đạo đức không có thì coi như số 0".

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu đăng đàn ẩn ý, mỉa mai nam ca sĩ không có đạo đức?-1

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu đăng đàn ẩn ý, mỉa mai nam ca sĩ không có đạo đức?-2

Ivy và Hồ Quang Hiếu bí mật vào năm 2015 nhưng chỉ chung sống được 2 tháng đã ly hôn. Cô tiết lộ từng bị tình nhân của Hồ Quang Hiếu nhắn tin bôi nhọ danh dự trước khi cưới, tới tận đêm tân hôn chồng vẫn nhắn tin mùi mẫn với người đó, thậm chí là vũ phu với vợ.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vo-cu-ho-quang-hieu-dang-dan-an-y-mia-mai-nam-ca-si-khong-co-dao-duc-22201913120114814.htm

Hồ Quang Hiếu

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.