Vợ cũ Lâm Vinh Hải và mẹ dancer Nga My ủng hộ Phạm Lịch tố rocker Phạm Anh Khoa gạ tình

Lý Phương Châu cổ vũ: "Nga My và Phạm Lịch cố lên 2 đứa, chị ủng hộ 2 đứa lên tiếng", trong khi mẹ vũ công 23 tuổi bảo: "Mẹ hiểu tính cách và luôn tin tưởng con. Mẹ tin con gái mẹ nhận định vấn đề chính xác. Mẹ luôn bên con".

Lý Phương Châu cổ vũ: "Nga My và Phạm Lịch cố lên 2 đứa, chị ủng hộ 2 đứa lên tiếng", trong khi mẹ vũ công 23 tuổi bảo: "Mẹ hiểu tính cách và luôn tin tưởng con. Mẹ tin con gái mẹ nhận định vấn đề chính xác. Mẹ luôn bên con".

Sáng nay 5/5, vũ công Nga My gây chấn động làng giải trí khi tiếp tục công khai tố cáo Phạm Anh Khoa trăng hoa. Công khai tin nhắn gửi từ tài khoản cá nhân của ca sĩ họ Phạm, vũ công 23 tuổi khẳng định: "Phạm Anh Khoa rủ tôi tới khách sạn, nhà riêng lúc nửa đêm".

 

 

"Trước tôi ít làm việc với anh Khoa, nhưng đầu năm nay tôi có cơ hội đi diễn cùng anh ấy. Sau một đêm diễn, tôi nhận được tin nhắn của anh Khoa qua mạng. Tôi nghĩ ừ chắc cũng kiểu nói chuyện anh em vui vẻ nên cũng nhắn lại. Nhưng được một lúc thì tôi nghĩ anh Khoa tiến hơi xa hơn mức anh em.

Anh ấy thường nhắn tin cho tôi tầm 11h đêm hoặc sau nửa đêm. Anh Khoa bảo tôi qua khách sạn anh ấy chơi, vì ca sĩ và vũ công nghỉ ở 2 khách sạn khác nhau. Chính vì vậy nên khi nghe câu chuyện của chị Lịch tôi không bất ngờ, tôi nghĩ đó là bản tính của anh ấy rồi. Sau việc này tôi cảm thấy thương chị Lịch nhiều hơn.

Lúc đầu, tôi không muốn nói ra nhưng khi chứng kiến chị Lịch nhận rất nhiều lời chỉ trích, xúc phạm, tôi nghĩ nếu là mình thì mình cũng không chịu được. Nên tôi muốn lên tiếng để mọi người hiểu rằng chị Lịch cũng là một vũ công đã có tiếng trong nghề, chị ấy không việc gì phải dùng câu chuyện này để đẩy mình lên".

Giữa thời điểm nóng, mẹ của Nga My đã có lời động viên con gái: "Mẹ luôn bên con. Mẹ hiểu tính cách của con luôn tin tưởng con. Mạnh mẽ lên nhé cô bé út cưng của mẹ. Mẹ thương con lắm. Cả nhà thương con. Con không đơn lẻ một mình. Hãy luôn là chính mình nhé con.

Sáng ngủ dậy nghe con trai nhắn tin, mẹ chưa rõ vấn đề gì. Giờ thì thương và lo cho con vì tin tức Phạm Lịch bị đe dọa. Nhưng mẹ tôn trọng ý nghĩ và việc làm của con. Mẹ hy vọng con đủ bản lĩnh với mọi ý kiến trái chiều trước mặt. Dù thế nào mẹ cũng vẫn mong nụ cười luôn nở trên đôi môi con gái mẹ.

Con là đứa con ngoan, mạnh mẽ hiếu thuận. Vào nghiệp từ năm 3 tuổi bên cạnh các cô chú trong đoàn đều là người chính trực, mẹ tin con gái mẹ nhận định vấn đề chính xác không sai lệch. Mẹ hôn con Nga My nhé".

 

Ngoài phụ huynh, Nga My còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ Lý Phương Châu. Là vũ công, vợ cũ của Lâm Vinh Hải đã phân tích khá chặt chẽ tâm lý của người phụ nữ khi va chạm vào vấn đề nhạy cảm. Dancer họ Lý cũng dành lời ủng hộ động viên và khích lệ đồng nghiệp Phạm Lịch - Nga My.

"Đã định không lên tiếng về việc này nữa... nhưng thật sự chịu hết nổi. Phụ nữ Việt Nam phải cam chịu và sống im lặng đến thế nào nữa? Bị gạ tình, bị xâm hại tình dục, im lặng thì tiếp tay cho hung thủ, cho hung thủ có cơ hội tìm nạn nhân tiếp theo. Im lặng là coi như tự chịu đựng, tự stress, tự khủng hoảng với điều đó luôn. Nói ra thì bị lên án là vẽ vời, là xạo, là bịa đặt, là scandal.... Nạn nhân thì bị lên án như hung thủ. Hung thủ thì được bênh vực, được kêu gọi sự bao dung.

Bị gạ tình, bị xúc phạm thì giỏi lắm là lưu lại được tin nhắn thôi chứ... ở đâu ra mà đòi bằng chứng clip hay ghi âm. Trời ơi, 'bị gạ tình, bị lợi dụng' chứ không phải 'được gạ tình, được lợi dụng' mà biết trước để sắp đặt quay clip hay là ghi âm. Nếu biết trước là cố tình dàn dựng rồi. Bây giờ có thêm 1 nạn nhân nữa lên tiếng rồi đó, Phạm Lịch không phải trường hợp đầu tiên.

Bây giờ chắc nói các nạn nhân thông đồng nhau quá. Nga My và Phạm Lịch cố lên 2 đứa ơi. Chị ủng hộ 2 đứa lên tiếng và nhiều người nữa sẽ ủng hộ 2 đứa. Đây không phải việc nên im lặng và tôi cũng vậy".

Về phía Phạm Anh Khoa, đại diện nam ca sĩ lên tiếng: "Thời điểm này Anh Khoa vẫn đang đi du lịch cùng gia đình. Còn những thông tin đang được truyền tai nhau trên mạng, tất cả chỉ là lời nói một chiều chưa được kiểm chứng. Hiện tại, chúng tôi cũng không muốn đôi co qua lại trên mặt báo. Khi đến thời điểm thích hợp, Khoa và ê-kíp sẽ chủ động lên tiếng để giải đáp mọi nghi vấn của truyền thông và khán giả".


Phía Phạm Anh Khoa cho rằng: "Những thông tin đang được truyền tai nhau trên mạng, tất cả chỉ là lời nói một chiều chưa được kiểm chứng".

Theo VietNamNet


Phạm Anh Khoa

Lâm Vinh Hải

Lý Phương Châu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.