Vợ của ca sĩ Vân Quang Long đang tìm cách đưa thi hài chồng về Việt Nam

Hiện tại vợ của ca sĩ Vân Quang Long đang tìm cách đưa thi hài anh về Việt Nam.

Mới đây, showbiz Việt đã vô cùng bàng hoàng khi nhận tin ca sĩ Vân Quang Long - cựu thành viên nhóm nhạc 1088 vừa qua đời tại Mỹ ở tuổi 41. Nguyên nhân qua đời được xác nhận là do đột quỵ.

Hiện tại, vợ của nam ca sĩ đang tìm cách để đưa thi hài anh về Việt Nam. Theo chia sẻ từ phía ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, khi nhận được tin đã vô cùng bàng hoàng vì tháng trước còn nói chuyện điện thoại với Vân Quang Long và nghe anh chia sẻ về dự định trở về Việt Nam đi hát.

Vợ của ca sĩ Vân Quang Long đang tìm cách đưa thi hài chồng về Việt Nam-1

Vân Quang Long tên thật là Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 ở Đồng Tháp. Anh là cựu thành viên nhóm nhạc đình đám 1088. Sau khi tách nhóm, Vân Quang Long cũng đạt được nhiều thành công với tư cách ca sĩ solo.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/he-lo-nguyen-nhan-ca-si-van-quang-long-qua-doi-tai-my-162202912190655994.htm

đột quỵ

Vân Quang Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.