Vô duyên vô cớ Mỹ Tâm bị lôi kéo vào 1 câu chuyện bằng lời thóa mạ nặng nề

Những phát ngôn trên trang cá nhân của người này đang khiến fan hâm mộ của Mỹ Tâm vô cùng bất bình.

Những phát ngôn trên trang cá nhân của người này đang khiến fan hâm mộ của Mỹ Tâm vô cùng bất bình.

Mới đây, trên trang cá nhân của một người có tên là T.T.N, được biết là bạn thân của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái khá dài. Người này dùng những từ ngữ khá nặng nề để nói về một số lượng người được cho là fan của Mỹ Tâm  đã book vé ảo vào một phòng trà trong buổi trình diễn của một nữ ca sĩ mà nữ ca sĩ không ưa.

"Mỹ Tâm ơi, người ta bảo em là ca sĩ biết cách đối nhân xử thế có tâm từ thiện và có lòng tốt nữa. Em nghĩ sao về việc fan em kéo nhau ầm ầm vào phòng trà book vé ảo để tối phòng trà vắng chơi vì ghét ca sĩ đêm nay trình diễn là người em không thích",người này chia sẻ.

Vô duyên vô cớ Mỹ Tâm bị lôi kéo vào 1 câu chuyện bằng lời thóa mạ nặng nề-1

Theo những gì người này chia sẻ trên trang cá nhân thì có một nhóm khách đã đặt vé ảo và không đến phòng trà trong hôm có trình diễn của một ca sĩ có tiếng. Việc đặt vé ảo đã khiến doanh thu của phòng trà bị ảnh hưởng và người hay khá bức xúc. 

Vô duyên vô cớ Mỹ Tâm bị lôi kéo vào 1 câu chuyện bằng lời thóa mạ nặng nề-2

Người này còn nhắn nhủ: "Chứ ít nhiều gì cũng năm ba lần em lãnh lương phòng trà và cũng nhiều phòng trà đã góp công xây dựng và nâng cao tên tuổi cũng như tiếng hát của em. Chắc em không tệ đến việc biết mà im đâu phải không em".

Được biết, tối qua Hồ Ngọc Hà đã có show diễn tại phòng trà nên theo nhiều người, người này đang muốn nhắm tới mối quan hệ của nữ ca sĩ và Mỹ Tâm. 

Ngay sau khi dòng trạng thái này được chia sẻ đã nhận phải phản ứng trái chiều từ dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng đây là những phát ngôn quy chụp, chưa được kiểm chứng. Trong trường hợp nếu như có khán giả book vé ảo thật cũng không thể nào khẳng định đây là fan của Mỹ Tâm.

Theo nhiều người, phát ngôn thiếu suy nghĩ như thế này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới các nghệ sĩ được nhắc tên. 

Theo Banana (Helino)


Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.