Võ Hoàng Yến bị phản ứng vì điệu, chảnh đến mức lố ở Nhanh như chớp

Trong khi Lan Ngọc, ST được khán giả yêu thích thì Võ Hoàng Yến bị đánh giá điệu, kiểu cách đến mức lố khi thi Nhanh như chớp.

Nhanh như chớp tập 7 có sự tham gia của hai đội chơi gồm Lan Ngọc, ST, Thuỳ Anh và đội Võ Hoàng Yến, Tim, Quỳnh Hương. 
 

Tuần qua, Nhanh như chớp tập 7 có sự tham gia của hai đội chơi gồm Lan Ngọc, ST, Thuỳ Anh và đội Võ Hoàng Yến, Tim, Quỳnh Hương. Trong chương trình, Lan Ngọc tuy trả lời không xuất sắc nhưng sự hài hước, duyên dáng của cô vẫn khiến người xem thích thú. ST trả lời được nhiều nhất trong tập 7 với 9 câu liên tiếp. Lan Ngọc nhắn anh đầy tự hào: "Ti ơi, em tự hào về anh".

Ngược lại với sự dễ thương của đội Lan Ngọc, Võ Hoàng Yến bị khán giả nhận xét thể hiện điệu, chảnh đến mức lố trong chương trình. Khi không trả lời được câu hỏi, cô cười nhếch mép hoặc hai tay ôm đầu, gương mặt lạnh lùng. Ở vòng hai, khi trả lời được 5 câu hỏi, cô tuyên bố: "Thật ra tôi biết hết đó nhưng chỉ cần trả lời hơn 3 câu của Lan Ngọc thôi".

Võ Hoàng Yến bị phản ứng vì điệu, chảnh đến mức lố ở Nhanh như chớp-1
Võ Hoàng Yến bị khán giả "ném đá" nhiều nhất trong tập 7 Nhanh như chớp.

Sau khi tập 7 phát sóng, hàng loạt khán giả thể hiện sự không hài lòng với Võ Hoàng Yến. Độc giả Minh Lan nhận xét: "Tập trước ghét Han Sara bao nhiêu thì tập này ghét Hoàng Yến bấy nhiêu".

"Hoàng Yến nhìn khó ưa, lại còn tỏ ra chảnh" hay "Võ Hoàng Yến làm lố, điệu chảy nước, xem xong dựng hết tóc gáy"... đó là hàng loạt nhận xét của khán giả trên YouTube về siêu mẫu. 

Trước Hoàng Yến, không ít nghệ sĩ tham gia Nhanh như chớp bị khán giả phản ứng như Han Sara bị chê ồn ào, có thái độ thiếu lễ phép với MC, Phạm Quỳnh Anh bị nhận xét điệu, cười và tạo dáng nhiều hơn trả lời câu hỏi, Vân Trang lại bị ghét vì nhắc bài quá lố.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến người xem bất ngờ khi thừa nhận cô từng trở thành người thứ 3, xen vào gia đình người khác. Khi biết sự thật, cô đã quyết tâm chia tay vì có nguyên tắc không bao giờ trở thành người thứ ba.

Võ Hoàng Yến bị phản ứng vì điệu, chảnh đến mức lố ở Nhanh như chớp-2
Siêu mẫu bị nhận xét điệu và lố khi tham gia chương trình.

Võ Hoàng Yến là một trong những người mẫu nổi bật những năm 2008-2009, giành nhiều giải thưởng như Giải vàng siêu mẫu 2008, Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008. Cô từng rời xa sàn diễn một thời gian vì scandal tình ái và sức khoẻ.

Năm 2017, Võ Hoàng Yến trở lại bằng vai trò giám khảo chương trình VietNam's Next Top Model 2017. Tiếp đó, cô xuất hiện làm cố vấn chuyên môn ở nhà chung Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Universe Việt Nam năm 2017... Với kinh nghiệm catwalk dày dặn, cách nhận xét thẳng thắn, cô tạo được thiện cảm tốt, đánh giá cao từ giới chuyên môn, thí sinh và khán giả. 
 


Theo Zing


Nhanh như chớp

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.