Võ Hoàng Yến: Chuyện giang hồ đe dọa đã giải quyết êm đẹp

Chia sẻ về cú sốc đã qua, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho là đúng hay sai không cần phải nói ở đây, bởi nếu chị sai "thì bản thân đã làm theo những gì đối phương yêu cầu"

Chia sẻ về cú sốc đã qua, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho là đúng hay sai không cần phải nói ở đây, bởi nếu chị sai "thì bản thân đã làm theo những gì đối phương yêu cầu".

Tham gia làm giám khảo The Face 2018, sức khỏe của Võ Hoàng Yến không ổn định khi phải nhập viện vì bị giãn tĩnh mạch, đau rút cơ cột sống. Mới đây, siêu mẫu 30 tuổi gây chú ý khi có mặt tại sự kiện ra mắt cuộc thi “Nail Artist Cup” với vai trò giám khảo khách mời.

Dù lo lắng cho sức khỏe, chân dài sinh năm 1988 tâm sự cô vẫn cố gắng hoàn thành công việc, đảm bảo mọi hoạt động không bị ảnh hưởng. Cô nói: "Tôi sẽ cố gắng làm tốt trách nhiệm của mình, đó là công việc, không thể làm khác được”.

Võ Hoàng Yến trong buổi ra mắt cuộc thi “Nail Artist Cup”.

- Làm giám khảo "The Face 2018" chưa khiến chị đủ áp lực hay sao mà còn tiếp tục nhận lời ngồi ghế nóng cuộc thi “Nail Artist Cup”?

- Thú thật trong khoảng thời gian này tôi sẽ hạn chế nhận lời tham gia các chương trình không có gì đặc biệt hay quan trọng. Tuy nhiên, đơn vị thực hiện cuộc thi “Nail Artist Cup” đã đồng hành với tôi từ lúc mới bước chân vào nghề, đến nay đã hơn 10 năm. Họ thân thiết với tôi như anh em trong nhà. Chính vì vậy, tôi đã đồng ý tham gia. Còn 1 tháng nữa cuộc thi này mới khởi động nên tôi cũng không quá áp lực.

- Với chuyên môn là nghề mẫu, chị lại ngồi giám khảo một cuộc thi về làm móng thì có vẻ không liên quan?

- Tôi từng làm người mẫu cho một thí sinh tranh tài tại cuộc thi làm móng ở Singapore. Quy mô cuộc thi khá lớn và tôi nằm trong đội mạnh nhất. Chính kinh nghiệm từ cuộc thi đó và thông qua những buổi chụp ảnh tôi đã có khái niệm chung tổng quát về xu hướng và kỹ thuật làm móng 3D.

Ngoài ra, tôi còn được sự góp ý, hỗ trợ từ nhiều giám khảo chuyên môn khác nên sẽ có cách chấm công tâm nhất. Những cuộc thi về làm móng khá mới nên tôi rất tâm huyết. Tôi nghĩ những điều mới mẻ cộng với sự tâm huyết, đầu tư thì về sau cuộc thi sẽ phát triển và mở rộng hơn.

- Tại The Face, giám khảo Minh Hằng và Thanh Hằng là gương mặt từng đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn. Trong khi đó, Võ Hoàng Yến chỉ đại diện cho một vài thương hiệu. Chị có tự ti về điều này?

- Tôi không thấy điều này làm bản thân bất lợi. Nếu cảm thấy bất lợi chắc chắn tôi sẽ không có tâm thế tốt trong cuộc thi. Tôi luôn biến những bất lợi thành có lợi. Vì vậy, tôi tự tin sẽ có sự thay đổi hoàn toàn mới khiến mọi người sẽ bất ngờ. Khi mọi người nghĩ mình không làm được mà mình bất ngờ làm được, thì có thể sẽ là điều đánh dấu ấn của tôi, đôi khi đây cũng là một chiêu trò của tôi thì sao?

Tôi cũng đại diện cho một vài thương hiệu nhưng tôi không đánh mạnh, vì bản thân biết sẽ không bằng người khác, biết mình biết ta, tôi biết bản thân nên làm gì để nổi bật. Chưa chắc những người đại diện nhiều thương hiệu đã thành công hơn.

Tôi hoàn toàn không gặp áp lực trước Minh Hằng và Thanh Hằng. Tôi luôn mang tinh thần tích cực và không chùn bước. Với tâm thế như vậy tôi tin mình có thể làm được mọi thứ.

Siêu mẫu không gặp áp lực trước Minh Hằng và Thanh Hằng.

- Nhiều ý kiến cho rằng chị sẽ là người thay thế Hà Hồ tại The Face năm nay. Giữa cả hai có nhiều điểm giống nhau?

- Bảo tôi là người thay thế Hà Hồ tại The Face là chuyện không thể nào. Giữa tôi và Hà Hồ hoàn toàn khác nhau. Khi chương trình có sự thay đổi, đồng thời tiêu chí của họ cũng thay đổi, có sự lựa chọn mới và tôi không biết trước được bởi tôi không phải là diễn xuất. Vì vậy, tôi chỉ biết vấn đề là mình được chọn và bản thân biết được phải làm gì, tập trung chuyên môn để thể hiện tốt nhất.

- Nếu được nhận xét và Thanh Hằng và Minh Hằng, chị sẽ nói gì?

- Thời điểm này chắc chắn rằng tôi sẽ không nói được gì hết vì cuộc đua, sự cạnh tranh mới bắt đầu. Tuy nhiên với tinh thần hợp tác đồng nghiệp thì mọi người có thể hợp tác một cách chuyên nghiệp, song biết đâu cuộc cạnh tranh sẽ thay đổi thì sao?

- Sau khi bị giang hồ gọi điện đe dọa khiến bản thân suy sụp, sợ hãi và phải vào nhập viện. Hiện cuộc sống của chị đã ổn định chưa?

- Khi câu chuyện lắng xuống chắc chắn phải có lý do của nó, vì tôi đã giải quyết sự việc một cách êm đẹp. Như mọi người đã thấy, đúng hay sai không cần phải nói ở đây, nhưng nếu tôi sai thì bản thân đã làm theo những gì đối phương yêu cầu. Theo tôi, những gì đã thuộc về điều đúng thì không cần nói nhiều.

Khi gặp khủng hoảng, tôi tìm mấu chốt của vấn đề để giải quyết. Tôi không thể mãi sống trong sợ hãi. Hiện cuộc sống của tôi đã nhẹ nhàng và bắt đầu trở lại bình thường.

Hoàng Yến phủ nhận tin đồn dùng chất kích thích khiến sự nghiệp xuống dốc.

- Từ năm 2012 đến nay, chị liên tục vướng những tin đồn về sử dụng chất kích thích, nghiện ngập khiến sự nghiệp đi xuống. Chị nói gì về những thông tin này?

- Những tin đồn và scandal xảy ra là do tôi không khéo léo trong cách cư xử và truyền thông cho bản thân. Tôi cũng khá nóng vội nên đã gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Song khi nhìn lại, nếu không có những tin đồn oái ăm, những scandal khiến tôi mất hết những gì đang có, thì chắc sẽ không có Võ Hoàng Yến như ngày hôm nay. Tôi cảm thấy bình thường vì bất cứ ai để đạt được thành công, sự rực rỡ thì đều phải trải qua những thất bại.

Trong giai đoạn tôi bị trầm cảm, bản thân từng nghĩ đến việc ngưng hết lại mọi thứ. Nhưng khi đã vượt qua rồi tôi nghĩ sẽ không có bất cứ điều gì có thể khiến tôi ngã gục.

- Vậy chị giải thích gì về các hình ảnh của chị gày xương xẩu, mặt hóp xanh xao được mọi người chia sẻ trước đây?

- Tôi nghĩ những chuyện không hay đã qua chúng ta không nên nhắc lại.

Theo Dân Việt


The Face 2018

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.