Vợ NSND Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng đang khỏe mạnh lại bị đồn qua đời

Trước đó, NSND Công Lý đã xuất viện vào cuối tháng 10/2021.

Trên trang cá nhân mới đây, vợ trẻ của NSND Công Lý bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc khi mạng xã hội đồn đại thông tin cho rằng, nam nghệ sĩ bệnh nặng không qua khỏi.

Vợ Công Lý bức xúc chia sẻ: "Câu view một cái *** vô cùng tận. Người đang sống khỏe mạnh, vui vẻ thì bị những tin đồn thất đức". Có thể thấy, vợ Công Lý rất tức giận khi chồng đang khỏe mạnh mới xuất viện không lâu lại bị nhận những lời đồn đại thất đức như vậy. Tin đồn thậm chí còn đưa rằng, gia đình quyết định hiến tạng theo nguyện vọng của nam nghệ sĩ.

Vợ NSND Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng đang khỏe mạnh lại bị đồn qua đời-1

Vợ Công Lý bức xúc khi có đồn đại rằng nam nghệ sĩ qua đời.

Chia sẻ của vợ NSND Công Lý nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng và bạn bè, ca sĩ Lệ Quyên cũng để lại bình luận dưới bài đăng: "Sao con người lại *** với nhau thế em nhỉ"

Vợ NSND Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng đang khỏe mạnh lại bị đồn qua đời-2

NSND Công Lý được xuất viện vào cuối tháng 10/2021 sau 3 tháng điều trị vì bị ngã tại nhà riêng. Bà xã của nam nghệ sĩ cho biết hiện tại tình hình sức khỏe của anh đã ổn, đồng thời đính chính lại những thông tin gây hoang mang dư luận.

Vợ NSND Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng đang khỏe mạnh lại bị đồn qua đời-3

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 


Công Lý


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.