Vợ Quốc Cơ: Hoa khôi làng MC Việt Nam, từng đánh bại Trấn Thành

Hồng Phượng - bà xã của Quốc Cơ từng đạt nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp.

Hồng Phượng - bà xã của Quốc Cơ từng đạt nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp.

"Hoàng tử xiếc Việt Nam" Quốc Cơ và em trai Quốc Nghiệp vừa có màn diễn đầy ấn tượng, mạo hiểm trong chung kết "Britain’s Got Talent 2018".

Trước đó, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp còn lập kỉ lục Guinness khi có màn giữ thăng bằng trên đầu đi lên cầu thang tại nhà thờ Girona 90 bậc trong vòng 52 giây.

Vợ Quốc Cơ: Hoa khôi làng MC Việt Nam, từng đánh bại Trấn Thành - Ảnh 1.

Anh em Quốc Cơ (bên trái - pv) và Quốc Nghiệp lọt Top 5 "Britain's Got Talent 2018".

Để thăng hoa và có điều kiện tốt nhất phát triển sự nghiệp, Quốc Cơ có sự động viên tinh thần rất lớn từ bà xã là MC Hồng Phượng.

Không chỉ là người bạn đời tâm lý, luôn ủng hộ chồng theo đuổi đam mê, trong quá khứ Hồng Phượng còn sở hữu thành tích khá ấn tượng.

Từng đánh bại Trấn Thành, Nguyên Khang từ 12 năm trước

Hồng Phượng không phải gương mặt người dẫn chương trình quá xa lạ với khán giả theo dõi HTV - Đài truyền hình TP.HCM.

Từng dẫn dắt cả các chương trình liên quan đến giải trí và chính trị, nữ MC sinh năm 1984 để lại dấu ấn bởi giọng nói trầm ấm, ngoại hình ưa nhìn cùng vốn kiến thức đa dạng, phong phú.

Vợ Quốc Cơ: Hoa khôi làng MC Việt Nam, từng đánh bại Trấn Thành - Ảnh 2.

Bà xã Quốc Cơ chính là MC xinh đẹp, tài giỏi Hồng Phượng.

Trước khi nổi tiếng và trở thành gương mặt MC sáng giá ở khu vực phía Nam, Hồng Phượng từng tham gia cuộc thi "Người dẫn chương trình truyền hình - Én Vàng" mùa giải năm 2006.

Được đánh giá là ứng viên sáng ngay từ những vòng thi đầu tiên, Hồng Phượng còn là nhân tố được nhiều thí sinh nam nặng kí như: Trấn Thành, Nguyên Khang... phải dè chừng.

Ở vòng thi chung kết xếp hạng, Hồng Phượng và Trấn Thành cạnh tranh trực tiếp ngôi vị quán quân còn Nguyên Khang dừng bước ở Top 10.

Nhưng với phần thể hiện xuất sắc hơn, Hồng Phượng đã bứt phá để đăng quang còn ông xã Hari Won ngậm ngùi đạt giải 3 chung cuộc. Từ giải thưởng uy tín, Hồng Phượng bắt đầu có nhiều cơ hội làm MC cho các chương trình, sự kiện lớn.

Vợ Quốc Cơ: Hoa khôi làng MC Việt Nam, từng đánh bại Trấn Thành - Ảnh 3.

Hồng Phượng (ngoài cùng bên trái - pv) cùng nam MC Trấn Thành chụp hình kỉ niệm khi nhận giải "Én Vàng" năm 2006.

Có thời gian, Hồng Phượng tạm gác công việc dẫn dắt để sang Nhật Bản học nâng cao chuyên môn 2 năm. Khi về nước, cô tập trung làm MC mảng thời sự, chính trị và hạn chế làm truyền hình giải trí.

Hoa khôi làng MC Việt Nam

Ngoài cuộc thi "Én Vàng", năm 2008, Hồng Phượng còn tham gia cuộc thi "Duyên dáng truyền hình" - sân chơi cho các nữ MC xinh đẹp, tài năng và được nhiều người gọi ví von là cuộc thi hoa khôi của làng MC Việt.

Trong vòng chung kết, Hồng Phượng cùng 16 người đẹp lần lượt trải qua các vòng thi như: Áo dài, áo dạ hội, múa đồng diễn và thi ứng xử. Với ngoại hình ưa nhìn và sự duyên dáng, dịu dàng thường thấy, Hồng Phượng không quá khó khăn để chinh phục giám khảo ở các vòng thi phụ.

Vợ Quốc Cơ: Hoa khôi làng MC Việt Nam, từng đánh bại Trấn Thành - Ảnh 4.

Hồng Phượng từng đăng quang ngôi vị cao nhất "Duyên dáng truyền hình 2008".

Đến vòng thi mang tính chất quyết định, Hồng Phượng thể hiện sự bản lĩnh, tự tin khi bày tỏ việc đồng tình với quy định đội mũ bảo hiểm khi lưu thông trên đường bằng xe gắn máy.

Bên cạnh đăng quang giải nhất "Duyên dáng truyền hình 2008", Hồng Phượng còn nhận thêm giải phụ "Thí sinh được bình chọn nhiều nhất" với hơn 4000 lượt vote. Vài năm gần đây, một lần nữ Hồng Phượng khẳng định vị trí hoa khôi làng MC với sự tài năng cùng một mái ấm hạnh phúc, êm ấm.

Là điểm tựa vững chắc của ông xã

Hồng Phượng và Quốc Cơ gặp nhau lần đầu tiên khi cô làm MC còn người bạn đời là nhân vật trong một chương trình truyền hình được bấm máy năm 2012.

Tháng 7/2015, cặp đôi này tiếp tục hội ngộ trong chuyến thăm Hoa Kỳ cùng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Từ nhiều lần chạm mặt, cả hai giữ liên lạc, bén duyên tình cảm và bắt đầu tiến tới hôn nhân sau 1 năm yêu thương nhau.

Nói về bà xã, Quốc Cơ nhận xét Hồng Phượng là người luôn gây thu hút bởi cách ăn nói lưu loát và rất duyên dáng, thông minh.

Khi cả hai về chung một nhà, Quốc Cơ luôn cảm thấy an tâm khi được bà xã hậu thuẫn, tạo mọi điều kiện tốt nhất để phát triển sự nghiệp. Kỉ niệm khó quên nhất của vợ chồng Hồng Phượng là thời gian Quốc Cơ đi xác lập kỉ lục thế giới Guinness thế giới thì cũng chính là lúc bé Bắp - con trai đầu lòng của anh ra đời.

Dù không có chồng bên cạnh động viên, chăm sóc, nhưng Hồng Phượng không buồn lòng hay than trách.

Vợ Quốc Cơ: Hoa khôi làng MC Việt Nam, từng đánh bại Trấn Thành - Ảnh 6.

Tổ ấm hạnh phúc của Quốc Cơ.

Những ngày qua, dù không ở cạnh chồng, nhưng nữ MC đa tài vẫn luôn là "điểm tựa" vững chắc để Quốc Cơ vượt khó khăn, có thêm động lực tỏa sáng tại chung kết "Tìm kiếm tài năng nước Anh".

Theo Trí thức trẻ


MC Hồng Phượng

Quốc Cơ Quốc Nghiệp

Britain's Got Talent 2018

Quốc Cơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.