Vợ Shark Bình tố chồng ‘bừa bãi vứt 2 con qua đêm’ để đi chơi với Phương Oanh

Ngay sau khi Shark Bình gây chú ý với bức ảnh chụp anh và diễn viên Phương Oanh ăn tối vui vẻ cùng 2 con, thì câu chuyện gia đình anh lại có thêm ồn ào mới.

Cụ thể, mới đây, khi trò chuyện với bạn trên facebook, doanh nhân Đào Lan Hương bất ngờ nhắc đến chuyện chồng thiếu trách nhiệm khi để 2 con ở nhà người lạ để đi chơi.

‘Đấy, còn bừa bãi vứt 2 đứa ở nhà người lạ qua đêm trên bãi sông Hồng để đưa nhau đi Đà Lạt. Con gái thì đang độ lớn. Con mình nâng như nâng trứng, giữ gìn, dạy dỗ từng tí”, vợ Shark Bình cho hay.

Doanh nhân Đào Lan Hương còn nói thêm: ngay khi biết sự việc, chị đã phải vội phóng xe giữa đêm để đón con về, có ghi hình và ghi âm lại sự việc. 

Vợ Shark Bình tố chồng ‘bừa bãi vứt 2 con qua đêm’ để đi chơi với Phương Oanh-1

Lời tố của doanh nhân Đào Lan Hương về chồng. Trước đó, nữ doanh nhân cũng công khai mỉa mai gọi chồng và Phương Oanh là 'đôi mẹ con'.

Khi một cư dân mạng chụp lại lời tố này gửi đến Shark Bình hỏi có đúng như vậy không, nam doanh nhân ngay lập tức phủ nhận, đồng thời khẳng định: ‘Vu khống hoàn toàn nhé. Có clip phỏng vấn các cháu phản biện lại ngay lời lẽ sai trái đó’.

Khi được một người khuyên không nên đôi co trên mạng, shark Bình cho hay: ‘Cực chẳng đã, cây muốn lặng nhưng gió đâu có đừng, nên đành thôi’. 

Vợ Shark Bình tố chồng ‘bừa bãi vứt 2 con qua đêm’ để đi chơi với Phương Oanh-2

Shark Bình trả lời 'chất vấn' của cộng đồng mạng

Được biết, shark Bình và Phương Oanh từng xuất hiện tại một show ca nhạc ở Đà Lạt tầm gần cuối năm ngoái. Đây có lẽ là thời điểm diễn ra câu chuyện mà doanh nhân Đào Lan Hương chia sẻ với bạn bè mình trên mạng xã hội.  

Vợ Shark Bình tố chồng ‘bừa bãi vứt 2 con qua đêm’ để đi chơi với Phương Oanh-3

Shark Bình và Phương Oanh tại một show ca nhạc ở Đà Lạt tháng 10/2022.

Hiện những câu chuyện liên quan đến gia đình shark Bình vẫn đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, nhất là khi các tình tiết có dấu hiệu căng thẳng trở lại. Đặc biệt, với tính cách thích chia sẻ mọi việc mình làm trên mạng xã hội của shark Bình cùng với tinh thần sẵn sàng đối mặt với thị phi của nam doanh nhân này, những câu chuyện ồn ào giữa anh - Phương Oanh - doanh nhân Đào Lan Hương có lẽ sẽ chưa dừng lại.  


Theo Tri thức và Cuộc sống 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/vo-shark-binh-to-chong-bua-bai-vut-2-con-qua-dem-de-di-choi-voi-phuong-oanh-post201497.html

Shark Bình

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.