Vô tâm với vợ, các ông chồng showbiz nhận bài học quá đắt: Có người ly dị hối không kịp

Ông xã của Lâm Vỹ Dạ, Thanh Hiền, Thanh Thúy... đều từng rất vô tâm, không hiểu những hi sinh của vợ.

Ông xã của Lâm Vỹ Dạ, Thanh Hiền, Thanh Thúy... đều từng rất vô tâm, không hiểu những hi sinh của vợ.

Vợ chồng với nhau không chỉ cần có tình yêu mà cả sự cảm thông, khéo léo, đặc biệt là để ý tới người kia. Đã có không ít cặp đôi trục trặc, rạn nứt không phải vì họ hết yêu, hết thương nhau mà không đủ sự tinh tế để quan tâm, thấu hiểu. Nhiều nghệ sĩ cũng từng vướng vấn đề này, có không ít sao nam đã tâm sự trên truyền hình về việc từng vô tâm với vợ.

GIA BẢO: HỐI HẬN NHIỀU NHƯNG GIỜ CHẲNG CÒN VỢ Ở BÊN


XEM VIDEO: Gia Bảo nói về việc vợ hay lèm bèm anh nhậu nhẹt, giờ thì đã không còn vợ ở bên.

Vừa qua, nam diễn viên Gia Bảo và vợ cũ Thanh Hiền gây bất ngờ khi cùng xuất hiện trên truyền hình, đồng thời cùng nhìn lại cuộc hôn nhân đã qua. Dù có thương, còn yêu nhưng hiện giờ cặp đôi chỉ coi nhau như tri kỷ và không thể nối lại bởi những "giọt nước tràn ly". Biết chồng cũ đã thay đổi nhiều, vẫn dõi theo anh nhưng Thanh Hiền không quay trở lại, bởi sự vô tâm của anh đã từng làm tổn thương cô quá nhiều.

Gia Bảo cho biết mình không giữ được được hạnh phúc gia đình chỉ vì sự nông nỗi, vô tâm của bản thân. Nói thêm về nguồn cơn của sự đổ vỡ, Gia Bảo cho biết anh quá tệ chỉ vì không chỉ sửa đổi những thói quen của bản thân. Thanh Hiền chia sẻ rằng, những cuộc vui, Gia Bảo quên luôn cả vợ mình. Có thể trên sân khấu Gia Bảo là một người hài hước nhưng sau sân khấu thì nam diễn viên khá lạnh lùng, không quan tâm vợ và những người xung quanh.

Vô tâm với vợ, các ông chồng showbiz nhận bài học quá đắt: Có người ly dị hối không kịp-1
Gia Bảo từng khó chịu vì tính lèm bèm của vợ, bây giờ mới nhận ra lèm bèm mới là người vợ quan tâm mình.

Khi ở bên nhau, nam diễn viên thường khó chịu vì những lời lèm bèm, nhắc nhở của vợ, để bây giờ anh nhận thấy rằng họ có thương yêu, quan tâm mình nhiều thì mới như vậy. Anh kể lại: “Thanh Hiền có tính hay lèm bèm, hay hỏi khi mình đi chơi với bạn bè. Mãi sau này khi mà không còn ai gọi điện nữa, sao mình thấy nó buồn quá. Giữa nhà hình cưới to đùng, đồ vợ đồ con vẫn còn đó mà mình cứ tự hỏi là đây có phải là giấc mơ. Bạn bè có thể ở với mình một ngày, hai ngày còn người vợ hay lèm bèm như Hiền mới là người thực sự thương mình. Bạn bè nay không đi được thì mai đi cũng được, đối tác làm ăn với mình chỉ vì chén rượu mà không làm việc nữa thì mình cũng không cần thiết”.

Vô tâm với vợ, các ông chồng showbiz nhận bài học quá đắt: Có người ly dị hối không kịp-2
Dù biết chồng thay đổi nhưng Thanh Hiền không thể quay lại nữa. Cô tin rằng anh cũng đã nhận ra được cần phải sửa đổi thế nào, để nhỡ mai sau có đến với người khác sẽ biết trân trọng hơn.

Cứ nghĩ cưới vợ về thì là của mình rồi, anh nhiều lúc không để ý tới vợ ra sao, nghĩ gì. Thổ lộ trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên cho hay: "Tôi hối hận là đã chủ quan. Tôi cứ nghĩ vợ đã cưới về rồi thì chắc chắn đã là của mình, dù không quan tâm cô ấy một, hai bữa cũng chẳng sao. Lâu dần, tôi cho phép mình vô tâm, cứ mải mê với bộn bề công việc, bỏ mặc cô ấy ở đó, tự nhủ khi nào rảnh rỗi sẽ dành thời gian cho vợ nhiều hơn. Rồi công việc cuốn tôi đi, một tuần, một tháng rồi nhiều tháng.

Đến khi nhìn lại, cô ấy đã đi mất rồi. Tôi quên rằng người ta không đứng đó để chờ mình mãi. Con người không phải là búp bê để cứ luôn nằm một chỗ đợi mình. Đến giờ tôi vẫn tiếc nuối. Giá như tôi quan tâm cô ấy hơn, mọi chuyện đã khác. Thanh Hiền là người rất mạnh mẽ. Nhưng phụ nữ mạnh mẽ đến đâu cũng cần được yêu thương. Tôi xem đây là bài học rất lớn trong cuộc đời mình."

CHỒNG LÂM VỸ DẠ: CÓ 2 ĐỨA CON RỒI MỚI NHẬN THẤY SỰ HI SINH CỦA VỢ


XEM VIDEO: Hứa Minh Đạt xin lỗi vợ vì sự vô tâm của mình.

Nam diễn viên Hứa Minh Đạt cũng vậy, anh cũng từng chìm trong những cuộc nhậu đến khuya mà không hề mảy may đến sự chờ đợi của người vợ. Trong chương trình Sao Hỏa Sao Kim cách đây không lâu, anh đã rớt nước mắt tâm sự bao năm đầu mới lấy nhau, anh đã vô tâm với vợ thế nào.

Thanh xuân của Lâm Vỹ Dạ dừng lại ở tuổi 21 bởi quyết định lập gia đình, Hứa Minh Đạt tự nhận lỗi vì đã mải mê đi làm để kiếm tiền cho tổ ấm mà quên đi sự mong mỏi, đợi chờ của Lâm Vỹ Dạ ở nhà mỗi ngày. Có những khi Vỹ Dạ trách anh đi sớm, về khuya, đến 12 giờ, 1 giờ mới về. Hứa Minh Đạt chỉ biết đi làm, sau giờ làm lại có những buổi đi ăn nhậu cùng sếp tới đêm. Anh không nghĩ gì nhiều, chỉ nghĩ rằng là vợ phải hiểu cho chồng những chuyện đó.

Vô tâm với vợ, các ông chồng showbiz nhận bài học quá đắt: Có người ly dị hối không kịp-3
Lâm Vỹ Dạ dành cả thanh xuân cho chồng, trong khi Hứa Minh Đạt đôi khi mải mê với những cuộc vui rồi bận sự nghiệp mà vô tâm.

Đến khi vợ có bầu, Hứa Minh Đạt mới bắt đầu để ý vợ hơn. Thế nhưng hành trình “vượt cạn” của vợ mình, 2 lần sinh mổ để có được 2 đứa con trai, nam diễn viên cũng không thể đứng bên cạnh cổ vũ, động viên cô. Sau khi có con, anh và cả gia đình đều dồn hết sự quan tâm vào con cái mà quên mất đi sự hy sinh của Lâm Vỹ Dạ.

"Em mới là người chịu khổ nhiều hơn. Tất cả mọi người đều hỏi đứa con nó thế nào chứ không ai hỏi em điều đó hết. Anh xin lỗi em lần nữa. Cho tới bây giờ, anh hứa với em sẽ dành thời gian cho em và gia đình nhiều hơn. Hãy nhận lời xin lỗi của anh nha", Hứa Minh Đạt ngậm ngùi bày tỏ.

Vô tâm với vợ, các ông chồng showbiz nhận bài học quá đắt: Có người ly dị hối không kịp-4
Sau khi có 2 đứa con anh mới chợt nhận ra những vất vả của vợ.

Người phụ nữ đã dành cả thanh xuân cho mình nhưng chồng vô tâm không để ý. Rất may, Hứa Minh Đạt đã kịp nhận ra và giờ vẫn đang từng ngày vun vén hạnh phúc, mong muốn bù đắp lại phần nào những hi sinh, chịu đựng của vợ.

ĐỨC THỊNH: TỪNG BỎ MẶC VỢ VÌ NGHĨ CÔ GIỎI, "HÁI SAO TRÊN TRỜI CŨNG ĐƯỢC"


XEM VIDEO: Đức Thịnh thú thật về thực tế hôn nhân của mình.

Đúng như Gia Bảo nói, người phụ nữ dù mạnh mẽ, giỏi giang đến đâu cũng vẫn cần được yêu thương. Nhưng đạo diễn Đức Thịnh từng quên mất điều đó. Ông xã Thanh Thúy từng bày tỏ rằng anh khiến vợ buồn nhiều khi ít chơi với con, ít dành thời gian cho gia đình.

Trong một cuộc phỏng vấn, anh  cũng thừa nhận bản thân là người chồng, người cha không tốt. Anh làm cho vợ tổn thương, đến lúc suýt không sửa được sai lầm thì Đức Thịnh mới vỡ òa rằng: Hóa ra trước giờ mình sống quá ích kỷ!

Vô tâm với vợ, các ông chồng showbiz nhận bài học quá đắt: Có người ly dị hối không kịp-5
Đức Thịnh, Thanh Thúy đã có lúc bên bờ vực tan vỡ.

Thanh Thúy là một người quá giỏi giang, tháo vát. Cô làm giám đốc, nhà sản xuất, đảm đương tốt công việc ngoài xã hội và chăm lo kinh tế gia đình nhưng trong gia đình cũng phải một tay chăm chồng, chăm con. Bao nhiêu việc đổ lên đầu cô đều hoàn thành. Thế nhưng Đức Thịnh lại cứ nghĩ vợ mình cầu toàn, khéo léo, giỏi gánh vác thế thì có hái sao trên trời cô cũng làm được. Thế rồi chính anh lại tự ti với thành công của vợ, quen với việc vợ đã làm hết tất cả và thờ ơ, thu mình vào cái vỏ, hạn chế việc tiếp xúc với chính vợ mình. Có những đêm Thanh Thúy phải bật khóc vì thương bản thân mình nhưng không thể gào lên vì biết những gì chồng phải chịu đựng. Có những lúc, cuộc hôn nhân của cặp đôi bên bờ đổ vỡ.

Vô tâm với vợ, các ông chồng showbiz nhận bài học quá đắt: Có người ly dị hối không kịp-6
Mãi sau khi trải qua quá nhiều điều trong cuộc hôn nhân này, anh mới biết mình không nên đòi hỏi gì, phải thương mẹ của các con mình hơn!

Đức Thịnh còn tiết lộ một điều trong hôn nhân đã làm anh thay đổi. Đó là hình ảnh Thanh Thúy sinh bé Cà Phê - con đầu lòng của hai người. "Tôi được chứng kiến cảnh Thúy sinh, bác sĩ cho tôi vào xem. Lúc đó Cà Phê đẻ ngược và phải sinh mổ. Cái cảm giác khi bác sĩ lấy dao để mổ bụng vợ mình ra, tôi đã đứng và tôi bần thần. Tôi cảm giác như nếu tôi là Thúy, nằm trên đó, tôi sẽ không chịu đựng cái sự đau đớn này được. Từ lúc đó tôi biết là tôi phải thương người phụ nữ này, không đòi hỏi gì hết, phải thương người phụ nữ này. Thế thôi!", nam đạo diễn nói.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Lâm Vỹ Dạ

Hứa Minh Đạt

Gia Bảo

Đức Thịnh

Thanh Thúy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.