Vợ Vân Quang Long: Hai mẹ con tôi sẽ nương tựa vào nhau, có cháo ăn cháo, có rau ăn rau

'Cứ mỗi người nói vào một câu sẽ khiến anh Long không thể ra đi yên lòng' - vợ Vân Quang Long nói.

Thời gian qua, sau khi Vân Quang Long qua đời, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin bố mẹ ruột của anh không nhận chị Linh Lan (người vợ hiện tại của Vân Quang Long) là con dâu và liên tục có những hành động phân biệt, ưu ái người vợ trước là Ái Vân.

Rất nhiều khán giả đã lên tiếng bênh vực Linh Lan. Trước sự việc này, mới đây, tại chương trình Phiêu cùng cuộc sống, chị Linh Lan đã lên tiếng lần cuối:

'Tôi mong mọi người hãy để anh Long siêu thoát, đừng chửi bố mẹ anh ấy nữa. Về phần mình, tôi không hề giận gì bố mẹ anh Long.

Vợ Vân Quang Long: Hai mẹ con tôi sẽ nương tựa vào nhau, có cháo ăn cháo, có rau ăn rau-1

Bố mẹ anh Long cũng lớn tuổi rồi. Nếu không có bố mẹ anh ấy, cũng sẽ không có anh ấy, tức là không có người để tôi yêu thương và chăm sóc hai mẹ con tôi tới ngày hôm nay.

Mọi người đừng chửi bố mẹ anh Long nữa, họ đã lớn tuổi rồi, tội nghiệp lắm. Mọi chuyện như thế nào thì tôi biết trong lòng là đủ rồi, chỉ mong anh Long được thanh thản ra đi.

Cứ mỗi người nói vào một câu sẽ khiến anh Long không thể ra đi yên lòng. Anh Long đi Mỹ vì ước ao của anh ấy là tương lai của ba đứa con. Anh ấy luôn nói với tôi: 'Anh hi sinh đi Mỹ để lo cho tương lai của ba đứa con mình. Sau này con và em qua đây rồi vợ chồng con cái mình cùng nhau sống.

Khi nào các con lớn, đủ 18 tuổi và vào đại học, anh sẽ để ba chị em nó tự lo cho nhau rồi hai vợ chồng mình cùng về quê ở'. Đó là ước nguyện lớn nhất của anh ấy.

Tôi mong mọi người hãy bỏ qua, đừng nói gì nữa. Tôi cám ơn mọi người đã lên tiếng giúp tôi nhưng sự thật thế nào mọi người biết vậy là được rồi và cứ để trong lòng đi.

Vợ Vân Quang Long: Hai mẹ con tôi sẽ nương tựa vào nhau, có cháo ăn cháo, có rau ăn rau-2

Tôi tin, sự thật thế nào thì anh Long biết, tôi biết, trời biết, đất biết, Phật biết. Tôi cũng không biết nói gì hơn nữa, sự thật mãi là sự thật.

Trong chuyện này, anh Long là người tội, khổ nhất. Bây giờ mọi người cứ nói vào như thế, anh Long làm sao ra đi được. Anh ấy chết bên xứ người đã lạnh lẽo lắm rồi, hãy để anh ấy được an nghỉ đi'.

Ngoài ra, chị Linh Lan cũng chia sẻ rằng sẽ vẫn thờ chồng và tự đi làm nuôi con gái nhỏ. Chị nói:

Vợ Vân Quang Long: Hai mẹ con tôi sẽ nương tựa vào nhau, có cháo ăn cháo, có rau ăn rau-3

'Sau này tôi không biết như thế nào, trước mắt tôi vẫn làm tuần chay 49 ngày cho anh Long. Tôi sẽ không xả tang mà vẫn để tang, rồi đem anh Long về để thờ. Sau đó, mọi chuyện như thế nào tôi sẽ tính sau.

Tôi vẫn có nghề của riêng mình là làm bên thẩm mỹ nên không sợ. Hai mẹ con tôi sẽ nương tựa vào nhau, làm bao nhiêu ăn bấy nhiêu, có cháo ăn cháo, có rau ăn rau. Tôi sẽ chịu đựng được, không sao hết.

Về phần tro cốt, anh Long sẽ được chôn ở quê nội. Đó cũng là tâm nguyện của anh ấy. Trước ngày 14 tháng 12, anh ấy còn nhắn tin cho tôi, bảo là muốn về bên hai mẹ con tôi'.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-van-quang-long-moi-nguoi-dung-chui-bo-me-anh-long-nua-ho-da-lon-tuoi-roi-toi-nghiep-lam-162210601192311486.htm

Vân Quang Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.