Vợ Vinh Râu bị chỉ trích khi thi Nhanh như chớp

Không thể trả lời được nhiều câu hỏi dễ ở tập 9 Nhanh như chớp, Lương Minh Trang bị khán giả chê bai trên mạng xã hội.

Không thể trả lời được nhiều câu hỏi dễ ở tập 9 Nhanh như chớp, Lương Minh Trang bị khán giả chê bai trên mạng xã hội. Nhiều người khuyên cô không nên tham gia chương trình.

Vợ Vinh Râu thi Nhanh như chớp Lương Minh Trang bị khán giả chê bai trên mạng xã hội vì có phần thi tệ ở Nhanh như chớp.

Tập 9 Nhanh như chớp có sự tham gia của hai đội chơi gồm Vinh Râu, Lương Minh Trang, Huỳnh Phương và đội Big Daddy, Emily, B Trần. Qua các vòng thi, đội của vợ chồng rapper Big Daddy và B Trần ưu thế hơn, trả lời được nhiều câu hỏi liên tiếp. Trong khi đó, Lương Minh Trang là người thi trả lời ít câu hỏi nhất trong tập 9.

Ở vòng đầu tiên, cô chỉ trả lời được một câu hỏi. Bà xã Vinh Râu khiến người xem thất vọng bởi không thể trả lời được các câu hỏi đơn giản. Chẳng hạn, với câu hỏi "Tôn Ngộ Không có bao nhiêu phép thần thông?", cô trả lời "92".

Với câu hỏi: “Trư Bát Giới có bao nhiêu phép biến hóa”, cô lại trả lời: “Chỉ biết chạy”. Đến câu hỏi “Sa Tăng có bao nhiêu phép thần thông?", cô đáp “52” dù Sa Tăng là đồ đệ, đứng sau Bát Giới.


Vợ Vinh Râu bị chỉ trích khi thi Nhanh như chớp-1
Vợ Vinh Râu trả lời sai nhiều câu hỏi.

Cuối cùng, câu hỏi "Bạch Long Mã có bao nhiêu phép?", Vinh Râu đã gợi ý bằng cách nêu ra cách tính phép thần thông giữa các nhân vật trong Tây Du Ký, nhưng Minh Trang vẫn trả lời sai.

Trên YouTube, khán giả phản ứng vì bà xã Vinh Râu không thể trả lời được các câu hỏi đơn giản. Độc giả Trần Ngọc Đào viết: “Lương Minh Trang chơi hai lần đều bỏ não ở nhà hay sao?”. Tài khoản mạng Nhật Hào Châu gay gắt hơn: “Nhỏ không học, lớn lên thành Minh Trang”.

“Biết là sân chơi giải trí nhưng dốt vừa thôi”, “Đúng Lương Minh Trang không biết cái gì. Coi mà chán, tội cho ông Vinh Râu”, đó là ý kiến của đa số khán giả về phần thi của bà xã Vinh Râu. Một số độc giả lại kêu gọi cô không nên tham gia Nhanh như chớp.

Lương Minh Trang bắt đầu theo đuổi con đường ca hát từ năm 2007 với bài hát Vũ điệu DJ. Sau đó, cô ra mắt một số album, single. Chất giọng trong trẻo cùng phong cách thời trang cá tính, nữ ca sĩ sinh năm 1995 cũng được khán giả yêu thích.



Theo Zing

 


Vinh Râu

Nhanh như chớp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.