Với nguyên tắc 'ba không, ba biết', Đàm Thu Trang đã khiến mẹ chồng quyền lực rớt nước mắt, cưới hỏi hẳn hoi

Phụ nữ trong showbiz có thể không cần xinh đẹp, không quá giỏi giang nhưng hẳn chỉ cần biết những điều mà Đàm Thu Trang đã làm hẳn mọi mẹ chồng hào môn đều muốn rước về dinh.

Phụ nữ trong showbiz có thể không cần xinh đẹp, không quá giỏi giang nhưng hẳn chỉ cần biết những điều mà Đàm Thu Trang đã làm hẳn mọi mẹ chồng hào môn đều muốn rước về dinh.

Những bóng hồng đi qua cuộc đời “thiếu gia phố núi” Cường Đô La đều “không phải dạng vừa” cả nhan sắc lẫn tài năng, kể sơ cũng khiến bao người phải mơ ước như: Hà Tăng, Hà Hồ, Hạ Vi… Tuy nhiên, đến cuối cùng, người phụ nữ duy nhất được chính bà Như Loan, mẹ ruột nam doanh nhân đứng ra cưới hỏi, danh chính ngôn thuận trở thành vợ đầu tiên của anh lại là Đàm Thu Trang. Điều này gây bất ngờ cho người hâm mộ. Bởi Đàm Thu Trang chỉ là một sao hạng B trong showbiz. Cô hoàn toàn không phải “ngọc nữ màn ảnh”, không phải “nữ hoàng giải trí”, không phải “mĩ nhân vạn người mê” nhưng cô lại nghiễm nhiên có được vị trí mà cả Hà Hồ, người phụ nữ gắn bó suốt 8 năm và sinh hẳn cho Cường Đô la một cậu con trai kháu khỉnh đã từng khao khát. Câu hỏi lớn ở thời điểm này là: Đàm Thu Trang sở hữu tố chất gì khiến mẹ con Cường Đô La phải “cam tâm tình nguyện” rước cô về dinh, thậm chí bà Như Loan còn mừng rơi nước mắt khi cưới được dâu thảo.

Với nguyên tắc ba không, ba biết, Đàm Thu Trang đã khiến mẹ chồng quyền lực rớt nước mắt, cưới hỏi hẳn hoi-1

Nguyên tắc “ba không”: Không tham hào quang, không sân si, không thị phi

Không sở hữu nhan sắc làm say đắm triệu con tim ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng trong sự nghiệp của mình ở showbiz, Đàm Thu Trang cũng gặt hái những thu hoạch đáng kể như: giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, giải Hoa khôi xứ Lạng 2010, lọt top 20 vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010, top 6 Vietnam's Next Top Model… Về trình độ học vấn, Đàm Thu Trang cũng tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường Cao Đẳng VHNT Quân đội. Từ năm 2012 cho đến 2014, Đàm Thu Trang cho ra mắt các album và MV như "Lạnh lùng… Tạm biệt anh", "Nguyện ước quay về", "Mặt trăng ôm mặt trời" với sự đầu tư khá nghiêm túc. Với những thành tích này chứng tỏ Đàm Thu Trang có tài năng và nỗ lực không ngừng cho đam mê nghệ thuật mà cô theo đuổi. Tuy nhiên, khát khao giành lấy hào quang bằng mọi giá của Đàm Thu Trang lại là con số 0. Cô sớm từ bỏ từ tháng 4/2014. Người đẹp quyết định chuyển hướng hoàn toàn sang kinh doanh, chấm dứt 5 năm theo đuổi showbiz mà chưa kịp trở thành ngôi sao hạng A. Tuy nhiên, chính điều này lại là yếu tố quan trọng quyết định việc cô trở thành con dâu của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai sau này.

Với nguyên tắc ba không, ba biết, Đàm Thu Trang đã khiến mẹ chồng quyền lực rớt nước mắt, cưới hỏi hẳn hoi-2

Ông bà xưa hay bảo: “Phụ nữ không có tài mới có đức”. Đàm Thu Trang không đam mê sự nổi tiếng và khát khao tranh giành bằng mọi giá hoặc bất chấp để bước lên đỉnh cao nhất. Cô tham gia nghệ thuật như một cuộc dạo chơi, chinh phục đam mê. Chính vì sớm từ bỏ nên Đàm Thu Trang không vướng những scandal ầm ĩ động trời như: cặp đại gia, mua bán dâm… như nhiều chân dài khác. Sau khi rời khỏi showbiz. Cô chăm chỉ kinh doanh và tách mình với những sân si của thế giới nghệ thuật. Điều này hoàn toàn lí giải được việc Cường Đô la đến với Đàm Thu Trang lại cực yên ổn và không điều tiếng bủa vây. Còn nhớ khi cặp kè những mĩ nhân tuyệt sắc khác như: Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Yến Trang, Hạ Vi… tên tuổi của nam doanh nhân liên tục bị báo chí và các cư dân mạng réo gọi đến đinh tai nhức óc. Vì yêu nên anh chấp nhận nhưng hẳn bản thân anh cũng thấy mệt mỏi lắm. Không chỉ anh, người sành sỏi kinh doanh thương trường như mẹ anh là bà Như Loan càng ngán ngẩm hơn. Bởi không một người kinh doanh lớn nào muốn bị chú ý từng chân tơ kẽ tóc.

Với nguyên tắc ba không, ba biết, Đàm Thu Trang đã khiến mẹ chồng quyền lực rớt nước mắt, cưới hỏi hẳn hoi-3

Đàm Thu Trang tham hào quang, không sân si, không thị phi. Bản thân cô lại có lối sống cá nhân kín đáo, quan hệ xã hội có chọn lọc, không phô trương. Một nguyên tắc sống đầy lí tưởng cho gia đình lẫn công việc kinh doanh của Cường Đô La, cũng là điều tiên quyết mà bà Như Loan cần ở một nàng dâu.

Nguyên tắc “ba biết”: Biết kinh doanh, biết chấp nhận, biết điều

Có một điều ai cũng phải thừa nhận, những mĩ nhân đi qua cuộc đời Cường Đô la đều phất lên nhờ anh. Anh giống như một bước đệm để các người tình của mình có thể thăng hoa hơn trong cuộc sống, sự nghiệp và tăng hạng nổi tiếng. Đàm Thu Trang lại là một ngoại lệ. Cô không dùng tình yêu với doanh nhân phố núi để PR hay lót đường trở lại làng giải trí như mọi người vẫn tưởng. Cô cũng không cần lợi dụng tiền bạc của anh để đầu tư cho bản thân. Bởi gia thế Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn cũng thuộc hàng trâm anh thế phiệt. Cô là một trong những mĩ nhân có sắc, có tài và có cả tiền. Cô có những cơ sở kinh doanh riêng cho bản thân. Sau khi trở thành bạn gái của Cường Đô La, cô dùng chính cái tài kinh doanh kết hợp với bạn trai mở rộng đầu tư hơn. Từ công ty với khoảng 100 nhân viên, Đàm Thu Trang đã mở rộng hệ thống của mình tới con số lớn hơn nhiều lần với chuỗi nhà hàng ẩm thực tại cả TP.HCM lẫn Vũng Tàu. Cặp đôi hoàn toàn ăn rơ trong cùng một mục đích kinh doanh để phấn đấu và xây dựng kế hoạch để phát triển công việc. Phải chăng đây là lần đầu tiên, Cường Đô La có một người yêu không phải chỉ đẹp chỉ để si mê mà là một ý trung nhân, một người bạn đời cùng chung chí hướng, cùng chung suy nghĩ và cùng nắm tay anh xây đắp cho tương lai. Còn bà Như Loan cũng chỉ cần một cô con dâu có khả năng gánh vác cơ nghiệp kinh doanh cùng con trai của bà trong tương lai, một cô gái đủ sự thông minh, sắc sảo và kinh nghiệm thương trường, chứ bà đâu cần sự nổi tiếng phù phiếm và những thị phi ồn ào không đáng có.

Với nguyên tắc ba không, ba biết, Đàm Thu Trang đã khiến mẹ chồng quyền lực rớt nước mắt, cưới hỏi hẳn hoi-4

Không chỉ chung chí hướng, biết kinh doanh, Đàm Thu Trang còn rất biết điều và chấp nhận chăm sóc con con trai Subeo của Cường Đô La trong suốt hơn 1 năm qua. Công chúng từng bắt gặp Đàm Thu Trang đưa Subeo đi chơi ngày Tết Trung thu trong khi Hà Hồ còn bận lưu diễn. Hay Đàm Thu Trang đưa Subeo đi học mỗi sáng, hoặc Đàm Thu Trang dắt tay Subeo cùng đi ăn tối ở nhà hàng. Thậm chí, trong kì nghỉ lãng mạn ở Maldives của Đàm Thu Trang với Cường Đô La, Subeo cũng không vắng mặt. Những điều này chưa từng thấy khi Cường Đô La yêu Hạ Vi. Có vẻ như “mĩ nữ vạn người mê” không thể tiếp cận, cũng không khiến con riêng của bạn trai “mê” mình như Đàm Thu Trang.

Với nguyên tắc ba không, ba biết, Đàm Thu Trang đã khiến mẹ chồng quyền lực rớt nước mắt, cưới hỏi hẳn hoi-5

Tuy được lòng của Sebeo nhưng Đàm Thu Trang lại không tự kiêu hay khoe mẽ. Cô kín đáo và tinh tế vô cùng. Cô chưa từng đăng tải bất kì hình ảnh nào thân mật với Subeo lên trang cá nhân hay bày tỏ tình cảm với cậu bé một cách lố lăng. Cô không muốn làm Hà Hồ phật lòng khi chứng minh với cả thiên hạ mối quan hệ mẹ ghẻ con chồng rất thuận thảo. Thế nhưng, cô lại được lòng mẹ chồng Như Loan.

Với nguyên tắc ba không, ba biết, Đàm Thu Trang đã khiến mẹ chồng quyền lực rớt nước mắt, cưới hỏi hẳn hoi-6

Với nguyên tắc ba không, ba biết, Đàm Thu Trang đã khiến mẹ chồng quyền lực rớt nước mắt, cưới hỏi hẳn hoi-7

Với nguyên tắc ba không, ba biết, Đàm Thu Trang đã khiến mẹ chồng quyền lực rớt nước mắt, cưới hỏi hẳn hoi-8

Trong ngày ăn hỏi, Đàm Thu Trang diện áo dài trắng, mái tóc buộc gọn gàng, không phô trương xa hoa tiền tỉ hay siêu xe. Cô thậm chí không mời bạn bè thân thiết trong showbiz để tránh ồn ào không đáng có. Sự kín kẽ của Đàm Thu Trang lại khiến gia đình không thể hài lòng hơn nữa.

Với nguyên tắc ba không, ba biết, Đàm Thu Trang đã khiến mẹ chồng quyền lực rớt nước mắt, cưới hỏi hẳn hoi-9

Nói đến đây hẳn ai cũng hiểu nguyên tắc “ba không” và “ba biết” là bí kíp bỏ túi của Đàm Thu Trang, giúp cô một bước tiến vào gia tộc đình đám Quốc Cường Gia Lai chứ không phải một cô gái quốc sắc thiên hương, danh tiếng lẫy lừng của showbiz.

Theo NLĐ

 


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.