VTV và BTC "Trời sinh một cặp" ra quyết định cuối cùng liên quan tới Phạm Anh Khoa

Nhà sản xuất "Trời sinh một cặp" sẽ chính thức cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa khỏi chương trình.

Nhà sản xuất "Trời sinh một cặp" sẽ chính thức cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa khỏi chương trình.

Cách đây ít phút, ban tổ chức show truyền hình Trời sinh một cặp đã chính thức ra quyết định đối với hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong phạm vi chương trình. Theo đó, đại diện nhà sản xuất cho hay, sau khi lắng nghe và tổng hợp thông tin từ nhiều phía, họ quyết định cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của nam huấn luyện viên Phạm Anh Khoa khỏi chương trình.

nong: vtv va btc "troi sinh mot cap" ra quyet dinh cuoi cung lien quan toi pham anh khoa - 1

Nhà đài và nhà sản xuất quyết định loại bỏ hình ảnh của Phạm Anh Khoa khỏi chương trình "Trời sinh một cặp".

Nhà sản xuất nêu rõ: "Trời Sinh Một Cặp là chương trình ghi hình phát lại, chúng tôi đã hoàn thành sản xuất trước khi có những sự việc lùm xùm liên quan đến thí sinh và huấn luyện viên tham gia trong chương trình. Đây là điều mà chúng tôi không hề mong muốn xảy ra. Tuy nhiên, chúng tôi ý thức rõ trách nhiệm và vai trò của mình trên cương vị là nhà sản xuất chương trình.

Trong thời gian qua, sự việc giữa huấn luyện viên Phạm Anh Khoa và thí sinh của chương trình đã được báo chí đăng tải nhiều gây ảnh hưởng không tốt đến chương trình. Kết hợp với yêu cầu từ Đài truyền hình Việt Nam, nhà sản xuất Trời Sinh Một Cặp sẽ chính thức cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong những số phát sóng tiếp theo của chương trình. Việc làm này hoàn toàn nằm ngoài dự kiến nên sẽ khó khăn cho đơn vị sản xuất và ít nhiều ảnh hưởng đến phần thi của thí sinh Vũ Trần (thành viên còn lại duy nhất của đội Phạm Anh Khoa). Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để vẫn tiếp tục mang đến cho khán giả một chương trình trọn vẹn và hấp dẫn".

 

nong: vtv va btc "troi sinh mot cap" ra quyet dinh cuoi cung lien quan toi pham anh khoa - 2

Trong tập vừa rồi, nam huấn luyện viên vẫn lên sóng.

Trước đó, ở tập 8 của chương trình có phần thi của Phạm Lịch và Lan Phương - đều thuộc team Phạm Anh Khoa. Trong thông cáo báo chí không nhắc tới phần thi của 2 thí sinh này, Youtube chương trình cũng không đăng tải phần thi của cả hai. Tuy nhiên cả hai phần thi cũng như hình ảnh của HLV Phạm Anh Khoa vẫn được phát sóng trên đài truyền hình.

Đến tập 9 phát sóng vào ngày 12/5 mới đây có sự tham gia của những thí sinh xuất sắc nhất từ 4 đội huấn luyện viên Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn và Phạm Anh Khoa. Phần thi của thí sinh Vũ Trần kết hợp với HLV Phạm Anh Khoa vẫn tiếp tục được phát sóng. Cả hai thể hiện ca khúc Vết thù trên lưng ngựa hoang.

nong: vtv va btc "troi sinh mot cap" ra quyet dinh cuoi cung lien quan toi pham anh khoa - 3

Rocker họ Phạm nhận nhiều chỉ trích từ dư luận.

Trước những ý kiến trái chiều từ khán giả, nhà đài cũng như ban tổ chức đã có quyết định cuối cùng này để loại bỏ những phản ứng tiêu cực mà Phạm Anh Khoa mang đến sau khi bị "tố" gạ tình. Một trong những cô gái tố Phạm Anh Khoa là Phạm Lịch - thí sinh của chương trình.

Trời sinh một cặp là một chương trình truyền hình về âm nhạc dành cho những nghệ sĩ không thuộc lĩnh vực ca hát, có sự huấn luyện của các ca sĩ nổi tiếng nhiều kinh nghiệm. Chương trình hiện đang phát sóng vào lúc 21h thứ 7 hàng tuần trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Theo Khám Phá


Gạ tình

Phạm Anh Khoa

Trời sinh một cặp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.