Vũ Cát Tường lần đầu thú nhận: Tôi bị trả thù, chân không có dép, phải thoát thân trong hoảng sợ

Vũ Cát Tường gây sốc cho khán giả khi thú nhận rằng cô từng trải qua quãng thời gian khủng hoảng vì bị người thân cận lừa đảo, uy hiếp, tung tin đồn xấu.

Vũ Cát Tường gây sốc cho khán giả khi thú nhận rằng cô từng trải qua quãng thời gian khủng hoảng vì bị người thân cận lừa đảo, uy hiếp, tung tin đồn xấu.

Nhiều người vẫn nói Vũ Cát Tường quá an toàn, ngoài chuyện làm giám khảo The Voice Kids, chuyện ra mắt những bài hát do cô tự sáng tác, khán giả chẳng biết gì thêm về nữ ca sĩ này. Nhưng đến với 1 tiếng kể hết, Vũ Cát Tường thừa nhận cô đã lần đầu bới hết ruột gan, chạm đến những niềm đau mà bấy lâu nay vẫn hằng che giấu.

Vũ Cát Tường kể, vào khoảng 2015 - 2016, cô đã bị một người bạn thân thiết, cùng làm việc trong ekip của mình lừa đảo. Vốn tin người, Vũ Cát Tường gần như giao phó toàn bộ công việc, mối quan hệ và những điều riêng tư - thầm kín cho người bạn này nắm giữ.

"Tôi không phải là người kiếm scandal để nổi tiếng. Lúc tôi bước vào showbiz, chưa biết gì cả thì có những người đến giúp mình. Nhưng đến khi tôi dựa dẫm vào họ rồi, họ bao bọc tôi trong một cái lòng, bắt tôi phải làm theo sự điều khiển của họ. Họ nói gì tôi cũng chỉ biết có một mình người đó thôi. Tôi cảm giác bản thân bị tù túng lắm, rồi còn nghe thông tin một chiều đến mức không muốn gặp mẹ ruột. Tôi cảm giác mẹ tôi là sự phiền toái, tôi không muốn gặp ai ngoài người đó".

"Lúc này, tôi còn nhỏ, dù khó chịu nhưng chỉ kịp nhận ra đấy là mình bị cô lập. Tôi rất sợ, khi người ta làm cho mình yếu đi, nếu bứt ra khỏi cái lồng đó, tôi sẽ trắng tay. Người ta biết họ có quyền như thế nên họ mới ép tôi. Đến lúc không chịu nổi nữa, tôi thoát ra. Tôi phải chạy khỏi nơi đó, chạy khỏi sự trả thù này. Chân còn không có đôi dép mà trong người còn có 4 triệu đồng. Tôi nhớ là mẹ tôi phải tức tốc từ quê lên với tôi".

"Sau đó, đến năm 2016 họ đã tung ra những tin đồn bất lợi, đẩy tôi vào vực thẳm. Họ nắm tất cả thông tin của tôi mà, họ muốn làm điều này để cho tôi thấy rằng khi không có họ, tôi chẳng còn gì. Họ giúp tôi học được bài học rằng không bao giờ có bữa ăn miễn phí trong showbiz. Năm 2016 đó, tôi không chết dù có thân bại danh liệt. Nhưng qua bao sóng gió, tôi vẫn tin rằng có người tốt. Bởi vì khi ở dưới vực thẳm, tôi mới biết được rằng không ai có thể lấy được của mình thứ quý giá, đó là tình yêu dành cho âm nhạc".

Ở thời điểm hiện tại, Vũ Cát Tường chia sẻ rằng không giận cái người đã lừa đảo, hãm hại mình.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.