Vũ Hà nói thẳng sự thật "bực và ghét nhất" về Đàm Vĩnh Hưng

"Tôi bực nhất và ghét nhất ở Đàm Vĩnh Hưng là hay bao đồng" – Vũ Hà nói.

"Tôi bực nhất và ghét nhất ở Đàm Vĩnh Hưng là hay bao đồng" – Vũ Hà nói.

Vừa qua, tại chương trình Share your secret, ca sĩ Vũ Hà đã lần đầu tiết lộ nhiều chuyện bí mật của mình. 

Tôi giúp Đàm Vĩnh Hưng vì kênh của Hưng chẳng có gì vui

Gần đây, tôi hay quay lại những khoảnh khắc vui cùng Đàm Vĩnh Hưng rồi đăng lên Youtube. Đây là một sự tình cờ thôi, chứ không phải tổ chức, tạo dựng kịch bản để làm nên kênh Youtube.

Vũ Hà nói thẳng sự thật bực và ghét nhất về Đàm Vĩnh Hưng-1

Đó là những khoảnh khắc rất đời thường của tôi và Đàm Vĩnh Hưng. Hai đứa tôi gặp nhau là hay như vậy, rất vui. Chúng tôi hay chọc phá nhau và cũng hay cho nhau nhiều thứ.

Trợ lý của Đàm Vĩnh Hưng đi theo chúng tôi, thấy vui mới quay lại và post lại trên Facebook cho nhau xem. Mọi người thấy thế mới bảo hay thế này thì phải đưa lên kênh Youtube cho công chúng cùng xem, để quảng bá mọi thứ rộng rãi hơn.

Vì thế nên chúng tôi mới bỏ các clip vào kênh Youtube đó chứ không phải cố tạo dựng một kênh để kiếm tiền.

Sau khi đăng lên Youtube, chúng tôi thấy mọi người thích những cái đời thường như vậy, nên mới làm thêm những tập tiếp theo.

Tôi chỉ nghĩ đơn giản là giúp Đàm Vĩnh Hưng vì kênh của Hưng chẳng có gì vui, chỉ toàn hát hò.

Vũ Hà nói thẳng sự thật bực và ghét nhất về Đàm Vĩnh Hưng-2

Tôi thấy thế mới nghĩ là nên xàm một chút, phá một chút để mọi người vào thấy rằng đằng sau ánh hào quang bóng loáng của ông hoàng nhạc Việt là cái gì.

Bởi vậy, mọi người mới thấy được những gì xàm nhất, vui nhất của tôi và Đàm Vĩnh Hưng trên kênh Youtube đó.

Tôi bực nhất và ghét nhất ở Đàm Vĩnh Hưng là hay bao đồng

Ở tuổi này tôi mới nghiệm ra rằng, việc tôi và Đàm Vĩnh Hưng chơi thân với nhau lâu năm đầu tiên là do cả hai có quan điểm, tính nết giống nhau và không ganh tị nhau. Tình bạn mà có chữ ghen tị trong đó thì không thể nào có chuyện thân được.

Cái thứ hai là chúng tôi phải hiểu nhau thì mới giữ được tình bạn ấy.

Điều tôi thích ở Đàm Vĩnh Hưng là tính bộc trực, thẳng thắn, thương người, hay lo cho người khác. Đó là đức tính tốt tôi rất thích. Rất khó kiếm được người có tính tốt như vậy.

Tôi thương Đàm Vĩnh Hưng và rất quý bạn ấy, nên mới chơi thân được với nhau.

Điều khiến tôi bực nhất và ghét nhất ở Đàm Vĩnh Hưng là hay bao đồng, ngửa tay hứng dừa, tức là chuyện không phải của mình nhưng lại bao đồng. Đàm Vĩnh Hưng hay lo cho những cái không nên lo, tham gia vào những câu chuyện không có lợi cho mình, nhận về những cái không tốt về mình.

Vũ Hà nói thẳng sự thật bực và ghét nhất về Đàm Vĩnh Hưng-3

Người cắn tôi sẽ chết chứ không phải tôi chết

Trong giới showbiz, tôi thấy sự ganh tị với ganh ghét, bằng mặt không bằng lòng rất nhiều. Bởi vậy, nói không có tình bạn trong showbiz là đúng chứ không sai.

Tôi nhìn thấy nhiều trường hợp như vậy, nhưng chuyện gì của tôi thì tôi tham gia, còn không thì thôi, không nói tới.

Tôi rất hiền, rất dễ thương, nhưng ai không biết mà cắn tôi thì tôi sẽ tiết ra nọc độc. Lúc đó, người cắn tôi sẽ chết chứ không phải tôi chết.

Anti-fan là những người không thích tôi nên tôi mặc kệ. Khi tham gia mạng xã hội, tôi sẽ chọn lọc, đọc những bình luận góp ý với chiều hướng tốt, còn bình luận mất dạy, vô văn hóa thì không đọc, chặn luôn. Phải giữ vững mình, không để bọn xấu nó hại não.

Một người nghệ sĩ khi bị anti fan chửi, bình luận vô văn hóa mà đọc nhiều quá sẽ bị stress. Tôi khuyên các nghệ sĩ trẻ mà bị như thế thì cứ block thẳng tay, còn ai bình luận góp ý, xây dựng, có chiều hướng tốt thì đọc.

Vũ Hà nói thẳng sự thật bực và ghét nhất về Đàm Vĩnh Hưng-4

Đàm Vĩnh Hưng nói với tôi: "Tao cấm mày không được rời khỏi showbiz"

Khi một nghệ sĩ như tôi phải làm việc nhiều, sẽ luôn có giai đoạn cảm thấy mệt mỏi. Tôi mệt mỏi về nhiều thứ lắm, từ bạn bè, sự nghiệp đến gia đình. Cách đây khoảng 4 năm, tôi đã muốn rút lui khỏi showbiz, không tham gia showbiz nữa.

Nhưng có lẽ cái duyên vẫn còn, Tổ nghề chưa cho mình nghỉ và Đàm Vĩnh Hưng cũng thương tôi nên tôi chưa nghỉ. Khi đó, tôi tâm sự với Đàm Vĩnh Hưng về sự chán nản, muốn nghỉ của mình thì nó nói:

"Tao cấm mày không được rời khỏi showbiz, vì mày không còn trong showbiz nữa thì showbiz hết vui, không có ai phá và quậy như mày. Còn rất nhiều điều mày cần phải làm trong showbiz, chưa nghỉ được đâu".

Tôi nghe Đàm Vĩnh Hưng nói xong thì mới ở lại showbiz.

Nghề tay trái của tôi ngoài showbiz là làm tóc, làm đẹp cho phụ nữ. Bởi vậy nên tôi tính sau khi rút lui khỏi showbiz sẽ mở một salon tóc hoặc viện thẩm mỹ. Nhưng bây giờ còn đang đi hát nhiều nên không có thời gian mở tiệm.

Tôi muốn mọi người đến tiệm tóc phải thấy mặt tôi, thì mới mở, chứ mở ra rồi không có ở đó thì mọi người sẽ thất vọng.

Vũ Hà nói thẳng sự thật bực và ghét nhất về Đàm Vĩnh Hưng-5

Tôi có cuộc sống sung túc, không phải lo cơm áo gạo tiền, kinh tế đầy đủ

Tôi đã làm nghề này được gần 30 năm. Đây là con số rất dài đối với một nghệ sĩ. Để lúc nào cũng máu lửa và yêu mến nghề là nhờ vào tình cảm của khán giả. Chính tình cảm đó khiến tôi thăng hoa hơn. Chỉ có tình cảm khán giả mới làm được điều đó.

Cuộc đời của nghệ sĩ như tôi khi nhìn thấy các bạn đồng trang lứa hoặc các em nghệ sĩ trẻ có nhiều liveshow thì rất muốn thực hiện một liveshow 30 năm ca hát cho riêng mình.

Dự án này tôi đang ấp ủ. Có rất nhiều thứ tôi cần phải làm dưới sự đồng hành, trợ giúp của một người bạn thân. Sẽ có rất nhiều thứ đáng để khán giả xem.

Điều tôi mong muốn nhất hiện tại là có đủ sức khỏe để tập luyện cho live show đầu đời trong sự nghiệp của tôi.

Nếu được gửi lời nhắn đến bản thân tôi lúc vào nghề, tôi sẽ nhắn: "Hà ơi, em mới bước chân vào nghề thì bớt ăn nói thẳng thắn lại, bớt thật tình quá vì nhiều người sẽ không thích".

Sau nhiều năm làm nghề, hiện tại tôi rất hài lòng vì ra đường ai cũng biết tôi. Ở nhà thì tôi có cuộc sống sung túc, không phải lo cơm áo gạo tiền, kinh tế đầy đủ, thế là được rồi.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/vu-ha-noi-thang-su-that-buc-va-ghet-nhat-ve-dam-vinh-hung-82019241172421797.htm

Vũ Hà

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.