Vụ ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun: Thêm nhiều tình tiết được tiết lộ gây bàng hoàng

Những tình tiết mới nhất trong vụ ly hôn đình đám của cặp đôi diễn viên vẫn đang được công chúng theo dõi sát sao.

Những tình tiết mới nhất trong vụ ly hôn đình đám của cặp đôi diễn viên vẫn đang được công chúng theo dõi sát sao.

Vừa qua, vợ chồng diễn viên Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã khiến khán giả châu Á ngỡ ngàng khi tuyên bố sẽ ly hôn, cùng với đó là lời đấu tố qua lại giữa hai bên, phơi bày nội tình cuộc hôn nhân không hề "màu hồng" như những gì mọi người vẫn nghĩ.

Mới đây, các phóng viên Hàn Quốc đã đến khu Yongin - nơi vợ chồng Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun từng sinh sống để tìm hiểu. Qua lời của những người hàng xóm, được biết Goo Hye Sun và chồng không mấy khi cùng nhau xuất hiện tại đây, nữ diễn viên gần như có cuộc sống đơn độc.

Vụ ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun: Thêm nhiều tình tiết được tiết lộ gây bàng hoàng-1
Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun từ lâu đã không còn mặn mà trong cuộc hôn nhân

Một hàng xóm cho biết: "Goo Hye Sun thường xuyên đến cửa hàng của chúng tôi với vẻ mặt buồn bã. Cô ấy có vẻ không hạnh phúc.

Tôi cảm thấy cuộc sống của người nổi tiếng khó khăn như thế nào. Họ không bao giờ đi chung với nhau. Họ đến mua và hành động riêng biệt".

Lời nói này đã phần nào cho thấy lục đục hôn nhân của "nàng cỏ" và chồng trẻ đã diễn ra từ rất lâu trước đó. Cũng có nguồn tin tiết lộ, hai người đã ly thân được một thời gian, Goo Hye Sun vẫn ở lại căn nhà này còn Ahn Jae Hyun thì chuyển đến khu Kangnam.

Liên hệ với luật sư Tae Geun Chung, vị này cho biết: "Nếu Ahn Jae Hyun đệ đơn ly hôn chống lại Hye Sun trong khi Goo Hye Sun không muốn ly hôn, vụ kiện sẽ kéo dài khoảng một đến hai năm".

Vụ ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun: Thêm nhiều tình tiết được tiết lộ gây bàng hoàng-2Vụ ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun: Thêm nhiều tình tiết được tiết lộ gây bàng hoàng-3


Hiện tại, dư luận Hàn Quốc phần lớn đang nghiêng về phía Goo Hye Sun và hướng mũi chỉ trích vào Ahn Jae Hyun sau khi nam diễn viên này bị lộ nhiều bằng chứng cho thấy nhân cách tệ hại. 

Ahn Jae Hyun thậm chí còn lao đao đến mức bị hủy hợp đồng quảng cáo, phim mới bị kêu gọi tẩy chay, phải đi vay tiền ngân hàng để sống.

Theo Helino


Ahn Jae Hyun

Goo Hye Sun

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.