Vụ ly hôn kỳ lạ của Bằng Kiều: Trợ cấp 2 tỷ mỗi năm, đưa vợ cũ đi du lịch hâm nóng tình cảm

Cách ứng xử sau ly hôn của Bằng Kiều khiến rất nhiều người bất ngờ.

Cách ứng xử sau ly hôn của Bằng Kiều khiến rất nhiều người bất ngờ.

Bằng Kiều là giọng ca được yêu thích ở cả làng giải trí trong nước lẫn thị trường hải ngoại. Sau gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ sinh năm 1973 đã sở hữu loạt hit đình đám và vẫn đang tất bật tham gia các show diễn lớn.

Ngoài ca hát, cuộc sống đời tư của Bằng Kiều cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Trước khi nổi đình đám, anh từng có mối tình sâu đậm kéo dài tới 6 năm với diva nhạc nhẹ Mỹ Linh.

Vụ ly hôn kỳ lạ của Bằng Kiều: Trợ cấp 2 tỷ mỗi năm, đưa vợ cũ đi du lịch hâm nóng tình cảm-1

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh tổ chức đám cưới vào năm 2002.

Sau này, giọng ca "Trái tim bên lề" trúng "tiếng sét" ái tình của ca sĩ Việt kiều Trizzie Phương Trinh khi chạm mặt tại "Duyên dáng Việt Nam" năm 2000 và chính thức kết hôn sau hơn 1 năm hẹn hò.

Gần 11 năm vun đắp hạnh phúc, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh có 3 cậu con trai ngoan ngoãn, kháu khỉnh. Tuy nhiên khi không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống, cả hai quyết định đường ai nấy đi trong sự ngỡ ngàng của cả đồng nghiệp lẫn công chúng.

Lúc mới xác nhận ly hôn, Bằng Kiều khẳng định không có người thứ 3 xen vào mối quan hệ tình cảm của anh dù thời điểm đó nam ca sĩ đang bị đồn hẹn hò với hoa hậu Dương Mỹ Linh.

Khi hậu ly hôn của Bằng Kiều trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội, doanh nhân Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương đã lên tiếng bênh vực ông bố 3 con. Cụ thể, Dũng Taylor khẳng định Bằng Kiều là một người chồng, người cha mẫu mực.

Vụ ly hôn kỳ lạ của Bằng Kiều: Trợ cấp 2 tỷ mỗi năm, đưa vợ cũ đi du lịch hâm nóng tình cảm-2

Dũng Taylor tiết lộ Bằng Kiều trợ cấp hơn 2 tỷ mỗi năm cho con và vợ cũ.

Không chỉ thường xuyên hỏi han, mỗi năm Bằng Kiều chi khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) để chu cấp cho vợ cũ và 3 con trai.

Khi ồn ào tạm lắng xuống, Bằng Kiều tiết lộ thêm sau khi chia tay anh không sinh sống ở căn nhà cũ và mua một căn nhà gần đó để tiện đi lại, chăm sóc các con.

Điểm đặc biệt sau khi tan vỡ, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Trong giai đoạn còn yêu hoa hậu Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều không ngại dẫn bạn gái mới đến để gặp gỡ, trò chuyện với vợ cũ.

Đến dịp sinh nhật mẹ ruột, Bằng Kiều cũng thoải mái mời Trizzie Phương Trinh đến dự tiệc và chụp ảnh chung. Tháng 08/2018, cư dân mạng còn thấy Bằng Kiều chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh đưa vợ cũ và các con đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Hiện tại, Bằng Kiều đang chọn cuộc sống độc thân sau hơn 2 năm khi chia tay Dương Mỹ Linh và tập trung phần lớn thời gian để làm việc.

Vụ ly hôn kỳ lạ của Bằng Kiều: Trợ cấp 2 tỷ mỗi năm, đưa vợ cũ đi du lịch hâm nóng tình cảm-3

Tổ ấm hạnh phúc một thời của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh.

Vụ ly hôn kỳ lạ của Bằng Kiều: Trợ cấp 2 tỷ mỗi năm, đưa vợ cũ đi du lịch hâm nóng tình cảm-4

Sau ly hôn, Bằng Kiều vẫn thoải mái mời vợ cũ đến dự sinh nhật mẹ.

Vụ ly hôn kỳ lạ của Bằng Kiều: Trợ cấp 2 tỷ mỗi năm, đưa vợ cũ đi du lịch hâm nóng tình cảm-5Vụ ly hôn kỳ lạ của Bằng Kiều: Trợ cấp 2 tỷ mỗi năm, đưa vợ cũ đi du lịch hâm nóng tình cảm-6Vụ ly hôn kỳ lạ của Bằng Kiều: Trợ cấp 2 tỷ mỗi năm, đưa vợ cũ đi du lịch hâm nóng tình cảm-7

Trizzie Phương Trinh cũng thường xuyên chạm mặt và chụp hình kỉ niệm cùng Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh trong thời gian cặp đôi vẫn còn đang hẹn hò.

Vụ ly hôn kỳ lạ của Bằng Kiều: Trợ cấp 2 tỷ mỗi năm, đưa vợ cũ đi du lịch hâm nóng tình cảm-8

Hình ảnh Bằng Kiều đưa vợ cũ đi du lịch vào năm 2018.

Theo Trí thức trẻ


Bằng Kiều

Trizzie Phương Trinh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.