Vụ phạt tiền, tù treo của Trang Trần lên thẳng VTV1

VTV1 hôm nay dành riêng cho Trang Trần một khoảng sóng để điểm 2 vụ việc gây xôn xao dư luận.

Chiều 28/10, bản tin Việt Nam Hôm Nay của VTV1 gọi tên Trang Trần, liên quan việc bị xử phạt hành chính vì phát ngôn không chuẩn mực trên mạng xã hội.

Lời dẫn từ BTV: "Cơ quan chức năng TP.HCM vừa đưa ra quyết định xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng đối với cựu người mẫu Trang Trần, hay còn có biệt danh Trang Khàn, do có phát ngôn phản cảm, không chuẩn mực trên mạng xã hội.

Theo Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM, cựu người mẫu này đã vi phạm quy định về trách nhiệm sử dụng dịch vụ mạng xã hội. Trang Trần được yêu cầu ra soát và gỡ bỏ tất cả các video có từ ngữ tục tĩu.

Tại cơ quan chức năng, cô cho biết đã nộp phạt và sẽ rút kinh nghiệm".

Vụ phạt tiền, tù treo của Trang Trần lên thẳng VTV1-1
Trang Trần lên sóng VTV1.

Ngoài ra, bản tin của VTV1 còn đề cập ồn ào của cựu mẫu cách đây 6 năm, về việc bị xử phạt 9 tháng tù treo cho hành vi chống đối người thi hành công vụ.

"Trước đó, vào năm 2015, Trang Trần từng bị xử phạt 9 tháng tù treo về hành vi chống đối người thi hành công vụ tại Hà Nội.

Vụ việc này một lần nữa nhắc nhở những ai đã mang danh là người của công chúng thì cần gìn giữ hình ảnh, văn hóa trong giao tiếp, văn minh trong ứng xử, còn không sẽ bị công chúng tẩy chay", lời dẫn từ BTV.

Vụ phạt tiền, tù treo của Trang Trần lên thẳng VTV1-2
Cựu người mẫu Trang Trần.

Vào tối qua (27/10), trên sóng livestream, Trang Trần cũng chia sẻ việc bị xử phạt hành chính vì phát ngôn không chuẩn mực trên mạng xã hội.

Cô công khai giấy tờ xử phạt và nói: "Cứ chửi em thoải mái đi, em không dám chửi lại đâu. Nói tục chửi bậy mất 7,5 triệu đây này. Bây giờ ai vào chửi tôi, tôi không dám chửi lại đâu. Cứ chửi là mất 7,5 triệu nên đừng bảo hèn. Tôi hèn cũng được".

Đáng chú ý, Trang Trần tiếp tục nói thêm: "Đáng lẽ phải kêu chị lên phạt từ lâu rồi để chị đỡ chửi bậy. Có gì đâu mà phải cay... Chị ước mơ được phạt 7,5 triệu lâu rồi bởi vì chị nói tục chửi thề bị lên VTV rồi".

Vụ phạt tiền, tù treo của Trang Trần lên thẳng VTV1-3Vụ phạt tiền, tù treo của Trang Trần lên thẳng VTV1-4
Trang Trần thông báo việc bị xử phạt 7,5 triệu đồng.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/vu-phat-tien-tu-treo-cua-trang-tran-len-thang-vtv1-n-282988.html?fbclid=IwAR1je_7VYMKSbS-hbQ1nzwLMBNeY0XMo1Mi7HNwb7XvTvS8lwxvAtmMFjUg

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.