Vũ Thu Phương và loạt sao Việt là mẹ kế nhưng thương con chồng như con đẻ

Trong showbiz Việt có nhiều mẹ kế nhưng cách cư xử của ca sĩ Mỹ Linh, Vũ Thu Phương, Đàm Thu Trang, diễn viên Huỳnh Như... với con riêng của chồng đều khiến người khác ngưỡng mộ.

Người xưa có câu "mấy đời mấy đúc có xương, mấy đời dì ghẻ lại thương con chồng". Tuy nhiên, trong thực tế, có nhiều bà mẹ kế vẫn yêu thương con riêng của chồng như chính con ruột của mình.

Vũ Thu Phương và loạt sao Việt là mẹ kế nhưng thương con chồng như con đẻ-1

Huỳnh Như được con riêng của chồng yêu như mẹ ruột

Diễn viên, hot girl Huỳnh Như kết hôn với ca sĩ Khánh Đơn khi anh đã đi qua hôn nhân đổ vỡ và đang là ông bố đơn thân. Đặc biệt, tình cảm của Huỳnh Như với con riêng của chồng rất tốt. Có lần, cô giáo yêu cầu cậu bé viết thư cho mẹ thì cậu đã viết thư cho Huỳnh Như. Ra ngoài, khi có người hỏi con ai, cậu bé luôn nói: "Con mẹ Như ba Đơn".

Ở chung nhà nhưng cậu bé vẫn viết thư tay cho Huỳnh Như với những dòng ngắn nhưng chan chứa tình cảm: "Con yêu mẹ", "Con nhớ mẹ".

Vũ Thu Phương và loạt sao Việt là mẹ kế nhưng thương con chồng như con đẻ-2Vũ Thu Phương và loạt sao Việt là mẹ kế nhưng thương con chồng như con đẻ-3

Tình cảm giữa Huỳnh Như và con riêng của chồng rất tốt. Ai hỏi, cậu bé đều nói: Con mẹ Như ba Đơn.

Hay những lúc cậu bé học bài xong muộn mà Huỳnh Như đã ngủ, cậu bé viết một mẩu giấy: "Con chúc mẹ ngủ ngon" rồi nhét dưới gầm cửa phòng của cô. Những tình cảm đó khiến cô ấm áp, bất ngờ và yêu thương con riêng của chồng như con ruột.

"Cho đến hôm nay, những người thân cận, bạn bè hay người thân hoặc thậm chí là mẹ ruột của Đông cũng không một ai dám đứng trước mặt Như và cho rằng Như là người mẹ kế không tốt.

Như thương con và thương cả hoàn cảnh mẹ ruột của Đông vì cùng là phụ nữ nhưng số chị ấy lận đận hơn mình. Bây giờ, Như và mẹ ruột Đông khăng khít, trao đổi về con mỗi ngày, trò chuyện mỗi ngày rất thoải mái", Huỳnh Như từng chia sẻ.

Con riêng của chồng mà tưởng của Vũ Thu Phương

Tính tới thời điểm này, Vũ Thu Phương và ông xã đã kết hôn được hơn 11 năm. Không chỉ biết cách tạo nên cuộc sống hoà thuận, Vũ Thu Phương còn khiến nhiều người hâm mộ bởi cách đối xử với các con riêng của chồng.

Tổ ấm của Vũ Thu Phương và chồng đại gia có 4 cô con gái nhỏ. Trong đó 2 bé lớn là con riêng của chồng, 2 bé nhỏ là con chung của vợ chồng cô. Vũ Thu Phương chính là người chủ động đề nghị chồng đưa các con về ở cùng chăm sóc.

Vũ Thu Phương và loạt sao Việt là mẹ kế nhưng thương con chồng như con đẻ-4Vũ Thu Phương và loạt sao Việt là mẹ kế nhưng thương con chồng như con đẻ-5

Gia đình hạnh phúc của Vũ Thu Phương.

Trong đời sống gia đình, Vũ Thu Phương không bao giờ phân biệt đối xử, mà luôn công bằng, để các con đều cảm nhận được tình yêu thương chân thành như nhau.

"May mắn là bố mẹ chồng tôi rất tân tiến và cực kỳ tôn trọng con dâu. Bất cứ chuyện gì, khi các con hỏi, bà đều bảo "đi hỏi mẹ Phương đã". Khi bà muốn thay đổi điều gì đều bàn với tôi "con ơi, tình hình hôm nay là như vậy, như vậy...", cả nhà đều phụ tôi dạy các con nên không có gì khó khăn cả.

Gia đình tôi quy định, từ 7 đến 9 giờ tối hàng ngày là "giờ gia đình". Mọi người ăn cơm với nhau sau đó các con vào phòng bố mẹ chơi. Khi các con lên phòng thì hai vợ chồng sẽ chia sẻ với nhau chuyện con cái rồi bàn cách xử lý, dạy dỗ", Vũ Thu Phương từng kể.

Thậm chí, theo lời Vũ Thu Phương thì tình cảm giữa cô và con riêng của chồng rất tốt. Tới mức "mọi người vẫn gọi 2 bé lớn là con riêng của tôi chứ không phải của chồng", siêu mẫu chia sẻ trên VTC News.

Mỹ Linh viết thư xin nuôi con riêng của chồng

Nói đến các cặp mẹ kế - con chồng nổi tiếng của showbiz Việt, không thể không nhắc tới diva Mỹ Linh và con gái Anna Trương. Anna Trương sống với mẹ Mỹ Linh từ năm 3 tuổi, được yêu thương, dạy dỗ và định hướng chẳng khác nào con ruột. 

Năm Anna chuẩn bị vào lớp 1, nữ diva đã viết thư sang cho mẹ ruột cô nàng ở Đức. Trong thư, ca sĩ Mỹ Linh bày tỏ muốn nuôi hẳn Anna và hứa sẽ lo cho con học tốt nhất, trường tốt nhất và đời sống tốt hơn cả ở Đức.

Vũ Thu Phương và loạt sao Việt là mẹ kế nhưng thương con chồng như con đẻ-6Vũ Thu Phương và loạt sao Việt là mẹ kế nhưng thương con chồng như con đẻ-7Vũ Thu Phương và loạt sao Việt là mẹ kế nhưng thương con chồng như con đẻ-8

Vũ Thu Phương và loạt sao Việt là mẹ kế nhưng thương con chồng như con đẻ-9

Chính Anna Trương từng nói, cô và mẹ kế Mỹ Linh rất hiểu nhau và thương nhau.

"Khi chị ấy ký giấy từ bỏ quyền nuôi con, tôi thấy rất cảm động, đó là sự hi sinh của người phụ nữ. Tôi đã cam kết và tôi đã làm đúng như vậy. Tôi nghĩ cứ yêu thương con hết lòng thì con sẽ làm lại như vậy với mình", nữ ca sĩ chia sẻ.

Mỹ Linh sau đó đã hoàn thành lời hứa của mình. Chẳng những cho con ăn học đầy đủ và cổ vũ đam mê âm nhạc của con mà cô còn trở thành một người bạn đồng hành, sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ của Anna.

Nữ ca sĩ cũng có cách tiếp cận con cực kỳ tinh tế, không dò hỏi tâm tư, hoạt động thái quá. "Không thể ngày nào cũng gọi hỏi: Con đang làm gì? Con ăn gì?... Nhưng khi con nói: Mẹ ơi, mẹ có 1 phút không, thì mình biết là có chuyện và ngồi lắng nghe con nói", Mỹ Linh cho biết. Quan hệ giữa Mỹ Linh và Anna luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Đàm Thu Trang: "Con có hai người mẹ"

Dù bố mẹ chia tay nhưng Subeo lại là đứa trẻ may mắn. Cậu nhóc vẫn nhận được đầy đủ tình yêu thương của cha mẹ. Không chỉ vậy, cả Kim Lý và Đàm Thu Trang đều rất yêu thương, bao bọc Subeo. Dân tình từng nhiều lần chứng kiến những khoảnh khắc Subeo được mẹ kế chăm sóc vô cùng chu đáo.

"Cậu bé từng nói: "Nếu cô và ba đám cưới xong thì con sẽ có hai người mẹ, một là mẹ Hà, hai là mẹ Trang". Khi nghe con nói câu này tôi rất xúc động. Tôi cảm thấy mình thật sự phải có trách nhiệm với Subeo dù mình không sinh con ra", Đàm Thu Trang từng kể.

Vũ Thu Phương và loạt sao Việt là mẹ kế nhưng thương con chồng như con đẻ-10
Vũ Thu Phương và loạt sao Việt là mẹ kế nhưng thương con chồng như con đẻ-11Vũ Thu Phương và loạt sao Việt là mẹ kế nhưng thương con chồng như con đẻ-12Vũ Thu Phương và loạt sao Việt là mẹ kế nhưng thương con chồng như con đẻ-13Vũ Thu Phương và loạt sao Việt là mẹ kế nhưng thương con chồng như con đẻ-14

Những khoảnh khắc đời thường giản dị mà hạnh phúc của Đàm Thu Trang và Subeo.

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường bên chồng và Subeo.

"Vào thời điểm khám thai định kỳ, Subeo đã rất háo hức đi khám với mẹ Trang để có thể thấy em bé và nói chuyện với em, vẽ tranh tặng em. Trước đây đi học, về tới nhà là tìm ba mẹ nhưng giờ, người mà Subeo tìm tới đầu tiên lại là em gái Suchin, con vào phòng tìm em, bế em và chúc em bé ngủ ngon…

Đó là niềm hạnh phúc của người làm mẹ như Trang, hạnh phúc vì con là một cậu bé ngoan, sống tình cảm, vị tha và có phần lớn trước tuổi", cựu người mẫu từng chia sẻ với truyền thông.

Sau khi sinh con gái, Đàm Thu Trang vẫn không vì thế mà ít quan tâm Subeo hơn. Cậu bé cũng thể hiện sự yêu thương, thân thiết với cô và gọi cô là "mẹ Trang". Có lần, cư dân mạng còn bắt gặp người đẹp dắt con trai riêng của đại gia phố núi đi chơi vào dịp lễ, trong khi cả bố mẹ ruột của cậu bé đều bận công việc.

Để có được tình cảm của Subeo như hiện tại, mỹ nhân họ Đàm phải có quá trình vun đắp tình yêu thương. Từ lúc chưa kết hôn với Cường Đô La cho đến khi đã chính thức về một nhà, cô luôn dành sự quan tâm, yêu thương và chăm sóc chu đáo cho Subeo.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-thu-phuong-va-loat-sao-viet-la-me-ke-nhung-thuong-con-chong-nhu-con-de-82022468048324.htm

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.