Vừa mắng vợ cũ Hoàng Anh, Thúy Nga vội xóa status: 'Chồng giữ không được, con nuôi cũng không xong'

Đến hiện tại, câu chuyện ly hôn giữa Hoàng Anh và vợ Việt kiều càng trở nên khá căng thẳng. Mới đây, trên trang cá nhân Thúy Nga cũng khá bức xúc mắng Quỳnh Như, đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Từ năm cũ sang năm mới, tranh cãi trong câu chuyện ly hôn của Hoàng Anh và vợ cũ vẫn chưa chấm dứt. Ồn ào sau ly hôn của cặp đôi ngày càng diễn biến phức tạp. Không giống như những cặp đôi khác "đường ai nấy đi" trong sự vui vẻ, cùng nhau có trách nhiệm chăm sóc con. Nhưng về nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ và bà xã trở nên gay gắt, đấu tố liên tục nhau ồn ào lên mạng xã hội.

Những tưởng sự việc kết thúc, song những ngày gần đây, phía Quỳnh Như bất ngờ tố cáo chồng cũ nợ tiền. Tiếp đó, mẹ vợ cũ Hoàng Anh cũng đăng đàn đòi lại số tiền 2.000 USD (khoảng 45 triệu đồng) đã tặng cho con rể trước đó. Phía bạn bè của Quỳnh Như cũng có hành động livestream "bóc phốt", dùng lời lẽ nặng nề chỉ trích, tấn công nam diễn viên.

Vừa mắng vợ cũ Hoàng Anh, Thúy Nga vội xóa status: Chồng giữ không được, con nuôi cũng không xong-1Hôn nhân từng mặn nồng của cặp đôi, đến nay họ liên tục "đấu tố" nhau trên mạng xã hội.

Trong khi đó, nam diễn viên dường như phớt lờ và không quan tâm đến việc liên tục bị vợ cũ đăng đàn tố cáo. Chứng kiến drama ly hôn của Quỳnh Như và Hoàng Anh, danh hài Thúy Nga - người đồng nghiệp thân thiết bất ngờ lên tiếng.

Công khai chỉ mặt gọi tên Quỳnh Như, Thúy Nga cho rằng vợ cũ Hoàng Anh đã không giữ nổi chồng, không nuôi nổi con giờ đến trang cá nhân cũng để thiên hạ vào nói toàn từ ngữ khá tục tĩu.

Nữ diễn viên hài gây chú ý khi có bài đăng và tag và gọi thẳng tên Quỳnh Như vào để nhắc nhở "cực gắt": "Chị nhắn với em gái này, trang Facebook như cái nhà của mình, nó cũng nên ngăn nắp gọn gàng chứ càng ngày chị thấy Facebook em cứ như cái bãi rác vậy. Chị tính không nói đâu nhưng có ngày chính chị sẽ lên tiếng. Chồng giữ không được, con nuôi không xong đến cái Facebook thì quăng cho thiên hạ nó vào muốn nói gì thì toàn là những ngôn từ vô văn hoá, dơ bẩn và tục tĩu. Em quá vô minh khi cứ nghĩ họ đang giúp em, thời gian và cuộc đời sẽ dạy cho em biết em nhé. Em dại quá Như ơi".

Vừa mắng vợ cũ Hoàng Anh, Thúy Nga vội xóa status: Chồng giữ không được, con nuôi cũng không xong-2

Thúy Nga đã thẳng thắn tag tên Quỳnh Như và mắng cô trên mạng xã hội: "Facebook em cứ như bãi rác. Chồng giữ không được, con nuôi không xong". Tuy nhiên, mới đây danh hài Thúy Nga đã xóa bỏ status của mình trên trang cá nhân.
Thúy Nga, Quỳnh Như, Hoàng Anh, Ly hôn, 

Dưới phần bình luận, nam diễn viên Thanh Bình cũng để lại biểu tượng thích và được Thuý Nga đáp lại: "Lúc đầu thương em ấy lắm vì thấy thân đàn bà tội lắm. Rồi thấy cứ dại càng ngày càng tăng, ghét luôn".

Vừa mắng vợ cũ Hoàng Anh, Thúy Nga vội xóa status: Chồng giữ không được, con nuôi cũng không xong-3Vừa mắng vợ cũ Hoàng Anh, Thúy Nga vội xóa status: Chồng giữ không được, con nuôi cũng không xong-4

Nhiều ý kiến của cư dân mạng cũng khá đồng tình với Thúy Nga.

Trước đó ít ngày, trên trang cá nhân, Quỳnh Như cũng có chia sẻ gây chú ý sau những ồn ào cô chỉ muốn vui vẻ bên con gái cưng. "Tìm gì giữa chốn nhân gian. Dạ thưa! Tìm chút bình an được rồi", Quỳnh Như viết.

Vừa mắng vợ cũ Hoàng Anh, Thúy Nga vội xóa status: Chồng giữ không được, con nuôi cũng không xong-5

Người đẹp chia sẻ ảnh bên nhóc tỳ. "Mọi người bây giờ nghĩ sao về Như cũng được. Nghĩ là Như còn yêu nên còn hận. Nghĩ là Như cà khịa chồng cũ và nghĩ là Như xấu tệ ra sao cũng không sao. Nhưng điều đó không hoàn toàn đúng hết. Như không có gì hổ thẹn với lòng nên sẽ chấp nhận hết", cô đã viết trước đó.

Trước những lời "đàn chị" nhắc nhở cực căng, hiện tại Quỳnh Như - vợ cũ nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng chưa có động thái gì. Người hâm mộ hi vọng vợ cũ Việt kiều nên để câu chuyện im lặng, sống vui vẻ bên con gái.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thuy-nga-mang-vo-cu-hoang-anh-chong-giu-khong-duoc-con-nuoi-cung-khong-xong-73820.html

diễn viên Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.