Vừa mới trở về từ Hong Kong, vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã vội vàng sang Nhật du lịch

Vợ chồng Song Hye Kyo – Song Joong Ki đang có chuyến du lịch ngọt ngào tại đất nước hoa anh đào.

Vợ chồng Song Hye Kyo – Song Joong Ki đang có chuyến du lịch ngọt ngào tại đất nước hoa anh đào.

Vào cuối tuần trước, Song Hye Kyo đã tới Hong Kong tham dự sự kiện. Sau khi hoàn tất công việc, cô nhanh chóng quay trở lại Hàn. Mới đây, một số cư dân mạng cho biết họ bắt gặp Song Hye Kyo và Song Joong Ki tại Nhật Bản.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò, vợ chồng song hye kyo, du lịch nhật bản

Hình ảnh vợ chồng Song Hye Kyo ngồi cạnh nhau tình tức ở một nhà hàng tại Roppongi, Tokyo cũng được người hâm mộ liên tục truyền tay nhau trên mạng. Theo quan sát, Song Hye Kyo mặc đồ sáng màu còn Song Joong Ki diện cả cây đen.

Mặc dù là hình chụp từ xa nhưng có thể thấy cặp đôi "Hậu duệ Mặt trời" trông rất hạnh phúc khi được tận hưởng những giây phút riêng tư trong chuyến đi thư giãn này. Được biết, Song Joong Ki còn thân thiện ký tặng khi người hâm mộ ngỏ ý muốn xin chữ ký của anh.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò, vợ chồng song hye kyo, du lịch nhật bản

Song Joong Ki thân thiện ký tặng cho người hâm mộ.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn với nhau vào tháng 10 năm ngoái. Cho đến thời điểm hiện tại cả 2 vẫn chưa có kế hoạch tái xuất màn ảnh nhỏ. Song Joong Ki đã nhận được lời mời tham gia phim cổ trang "Asadal" nhưng vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Trong khi đó, Song Hye Kyo đang cân nhắc dự án phim "Boyfriend" cùng với nam diễn viên kém tuổi Park Bo Gum.

Theo NLĐ


Song Joong Ki

Song Hye Kyo

đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.