"Vựa muối quốc dân" BTV Việt Hoàng đoạt giải Người dẫn chương trình ấn tượng VTV

Vốn được mệnh danh là "Vựa muối quốc dân", BTV Việt Hoàng nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khán giả khi nhận giải BTV, dẫn chương trình ấn tượng của VTV Awards 2020.

Lễ trao giải VTV Awards 2020 đang diễn ra vào tối nay (5/9) trên sóng VTV. Và người đầu tiên giành được giải thưởng trong đêm trao giải này là BTV Việt Hoàng của Chuyển động 24h với hạng mục BTV, Người dẫn chương trình ấn tượng.

Việt Hoàng là BTV kiêm người dẫn quen thuộc trong chuyên mục "Điểm tuần" của "Chuyển động 24h ". Không chỉ gây ấn tượng với phong cách dẫn châm biếm sâu cay và hóm hỉnh, anh còn giúp cho chương trình có sức hút đặc biệt khi cập nhật nhanh chóng, đẩy đủ những câu chuyện cùng sự việc nóng trong tuần.

Vựa muối quốc dân BTV Việt Hoàng đoạt giải Người dẫn chương trình ấn tượng VTV-1
VTV Việt Hoàng.


Trong giây phút nhận giải thưởng BTV, Người dẫn chương trình ấn tượng của VTV Awards 2020, Việt Hoàng tiếp tục "gây sốt" với màn phát biểu ngắn gọn, xúc tích nhưng đầy chân thực của mình.

Bước lên sân khấu với kỷ niệm chương trong tay, nam BTV không giấu sự xúc động. Anh bày tỏ:

"Thú thực là tôi chưa bao giờ run rẩy và xúc động như lúc này. 50 năm là dấu mốc quá đặc biệt. Được là 1 phần của VTV, được tham dự vào buổi tối hôm nay thôi đã là 1 điều quá vinh dự với những người làm ở VTV rồi.

Khi nhận chiếc cúp này từ cô Kim Tiến, tôi cảm thấy như cô đang trao cho tôi chiếc gậy tiếp sức trên đường đua vậy.

Vựa muối quốc dân BTV Việt Hoàng đoạt giải Người dẫn chương trình ấn tượng VTV-2Việt Hoàng không giấu nổi sự hồi hộp khi nhận giải thưởng VTV Awards 2020.

Vấn đề là chúng tôi sẽ chạy tiếp như thế nào, sẽ làm gì, sẽ sáng tạo ra sao, để giữ được sự yêu mến của khán giả như bao nhiêu thế hệ đã làm. Thực sự điều này rất khó. Chắc chắn đêm nay tôi sẽ mất ngủ. Phần vì vui nhưng phần nhiều vì áp lực và lo lắng. Xin cảm ơn!".

Nhắc tới BTV Việt Hoàng, khán giả sẽ nhớ ngay tới phần dẫn đầy hóm hính nhưng không kém phần sâu sắc trong clip tổng hợp những sự kiện nổi bật của năm 2019 như: Dịch tả lợn Châu Phi, ô nhiễm không khí, anh hùng bàn phím trên mạng xã hội...

Trong thời điểm đưa tin về dịch bệnh Covid-19 , anh cũng gây sốt với câu nói "cà khịa": "Nếu có yêu cầu cách ly thì chó mèo chắc chắn sẽ hợp tác bởi chúng không biết khai báo gian dối và chắc chắn là không biết livestream…"

Với việc tạo được màu sắc riêng khi đồng hành cùng chuyên mục "Điểm tuần", anh được đồng nghiệp ở nhà đài và đông đảo khán giả đặt cho hàng loạt biệt danh như: Anh da nâu, Vựa muối quốc dân, BTV thích cà khịa, BTV mặn nhất VTV…

Vựa muối quốc dân BTV Việt Hoàng đoạt giải Người dẫn chương trình ấn tượng VTV-3
BTV Việt Hoàng được nhận xét là người có cách dẫn "không giống ai" trên sóng truyền hình quốc gia.

Giải thích về cách dẫn "không giống ai" trên sóng truyền hình quốc gia. Việt Hoàng từng cho biết: "Vì mục đích muốn khán giả tiếp cận với VTV hơn. Chúng tôi luôn luôn quan niệm rằng chuyên mục điểm tuần như một món ăn và phần trang trí sẽ là các xu hướng mới trên mạng xã hội, những thứ mà các bạn trẻ đang quan tâm nhất.

Sau khi các khán giả xem các tin tức của "Chuyển động 24h" xong, các bạn sẽ nhớ được các sự kiện và quan trọng nhất là hiểu được những thông điệp, góc nhìn mà chúng tôi gửi gắm sau mỗi bản tin".

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/bien-tap-vien-vtv-gay-sot-voi-man-phat-bieu-khi-nhan-giai-thuong-20200905212331624.htm

BTV Việt Hoàng

VTV Awards


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.