Vừa phủ nhận chuyện mang thai nhưng hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương với vòng 2 lớn thế này thật khó nghĩ

Sau tuyên bố chính thức của Phạm Hương về tin đồn sang Mỹ sinh con, cư dân mạng lại có dịp "phản pháo".

Sau tuyên bố chính thức của Phạm Hương về tin đồn sang Mỹ sinh con, cư dân mạng lại có dịp "phản pháo".

Sau thời gian dài im lặng, mới đây Phạm Hương cũng đã lên tiếng chính thức về tin đồn sang Mỹ sinh con. Người đẹp cho biết: "Bất kỳ ai cũng vậy, khi đã là người của công chúng thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, đi cùng với đó là những scandal, đồn đoán… 

Phạm Hương vẫn giữ cho mình sự bình tĩnh và thậm chí có phần lạc quan với mọi thứ vì Hương nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. Hương tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của Hương bằng sự chân thành nhất".

Vừa phủ nhận chuyện mang thai nhưng hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương với vòng 2 lớn thế này thật khó nghĩ-1

Vòng 2 có phần lùm lùm của Phạm Hương.

Mặc dù không trực tiếp nhắc đến tin đồn, tuy nhiên theo nhiều người thông qua chia sẻ này Phạm Hương muốn phủ nhận hoàn toàn những nghi vấn về chuyện cô sang Mỹ dưỡng thai.

Sau lời phủ nhận của Phạm Hương, cư dân mạng bất ngờ "phản pháo" bằng cách chia sẻ lại loạt hình ảnh tố cáo điểm đáng ngờ ở vòng 2 của Phạm Hương.

Vừa phủ nhận chuyện mang thai nhưng hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương với vòng 2 lớn thế này thật khó nghĩ-2

Một cô gái vóc dáng chuẩn như Phạm Hương tại sao vòng 2 lại như thế kia?

Với nhiều hình ảnh ghi lại được, không khó để nhận ra, người đẹp từng sở hữu thể hình chuẩn lại xuất hiện với vòng 2 to bất thường. Trong khi đó, Phạm Hương luôn là chân dài được đánh giá cao về hình thể thì chuyện vòng 2 lớn thế này quả là điều khá lạ lùng.

Vừa phủ nhận chuyện mang thai nhưng hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương với vòng 2 lớn thế này thật khó nghĩ-3

Hình ảnh đã photoshop và ảnh cut từ clip có vẻ hoàn toàn khác nhau.

Vừa phủ nhận chuyện mang thai nhưng hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương với vòng 2 lớn thế này thật khó nghĩ-4

Bộ váy phản chủ hay vòng 2 của Phạm Hương to hơn bình thường?

Chính vì thế, rất nhiều người đặt nghi vấn liệu có phải những tin đồn của cư dân mạng là sự thật. Tuy nhiên, một số khác thì lại cho rằng có lẽ do trang phục phản chủ chứ những hình ảnh này không thể nói lên được điều gì. Có lẽ những nghi vấn này chỉ chờ người trong cuộc phát ngôn một lần cho rõ ràng chứ mọi lời cũng chỉ là suy đoán.

Theo Helino


Hoa hậu Phạm Hương

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.