Vừa rộ tin Chi Pu hẹn hò người yêu cũ Quỳnh Anh Shyn, dân tình đã tìm ra bằng chứng xác thực?

Mối quan hệ của Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn và chàng thiếu gia tên H đang là chủ đề gây chú ý cộng đồng mạng.

Suốt một ngày nay, mối quan hệ của cặp chị em Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn bị nghi ngờ đã rạn nứt. Quỳnh Anh Shyn liên tục có động thái nói "bóng gió" đến bỏ theo dõi đàn chị trên Instagram. Một trong những lời đồn về nguyên nhân hai người đẹp "nghỉ chơi" là do Chi Pu đang hẹn hò với người yêu cũ của Quỳnh Anh Shyn.

Mới đây, dân tình lại tìm ra được dấu hiệu phần nào chứng minh lời đồn trên là có cơ sở. Cụ thể, Chi Pu đã theo dõi tài khoản của chàng thiếu gia H trên Instagram.

Có người cho rằng thiếu gia H - người yêu cũ Quỳnh Anh Shyn nhiều khả năng chính là bạn trai bí mật hiện tại của Chi Pu. Đây cũng được cho là mâu thuẫn khiến cặp chị em này rạn nứt tình cảm.

Tuy nhiên, cũng có người phân tích chuyện Chi Pu theo dõi tài khoản của thiếu gia H chưa đủ để làm bằng chứng cho thấy hai người đang yêu nhau. Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn đã thân thiết trong một thời gian dài nên có thể nữ ca sĩ cũng quen biết bạn trai cũ của đàn em. Việc bạn bè theo dõi nhau trên Instagram cũng là điều bình thường.

Vừa rộ tin Chi Pu hẹn hò người yêu cũ Quỳnh Anh Shyn, dân tình đã tìm ra bằng chứng xác thực?-1

Chi Pu đang theo dõi trang cá nhân của thiếu gia H

Vừa rộ tin Chi Pu hẹn hò người yêu cũ Quỳnh Anh Shyn, dân tình đã tìm ra bằng chứng xác thực?-2

Anh chàng từng là bạn trai của Quỳnh Anh Shyn

Vừa rộ tin Chi Pu hẹn hò người yêu cũ Quỳnh Anh Shyn, dân tình đã tìm ra bằng chứng xác thực?-3

Tin đồn chị em Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn rạn nứt do một người đàn ông được dân tình tin tưởng hơn

Mặc dù có rất nhiều phân tích mà cộng đồng mạng đưa ra về mối quan hệ hiện tại giữa Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn nhưng chính chủ vẫn chưa lên tiếng. Tất cả vẫn chỉ mới là tin đồn và cần thêm thời gian xác nhận.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vua-ro-tin-chi-pu-hen-ho-nguoi-yeu-cu-quynh-anh-shyn-dan-tinh-da-tim-ra-bang-chung-xac-thuc-22202022665248457.htm

người yêu cũ

Quỳnh anh Shyn

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.