Vừa về Sài Gòn, Thủy Tiên đã tiết lộ cụ thể chuyến cứu trợ miền Trung lần 3

Nữ ca sĩ đã chia sẻ khá nhiều cảm xúc sau chuyến cứu trợ miền Trung với nhiều sóng gió, khó khăn lẫn áp lực từ dư luận.

Vậy là sau gần nửa tháng dãi nắng dầm mưa tại miền Trung, trao tặng phần quà là tiền mặt cho các hộ gia đình gặp khó khăn sau nhiều đợt bão lũ liên tiếp ập đến, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã trở về Sài Gòn để thăm con gái cưng cũng như giải quyết các công việc còn đang dang dở.

Vừa về Sài Gòn, Thủy Tiên đã tiết lộ cụ thể chuyến cứu trợ miền Trung lần 3-1Thủy Tiên và Công Vinh khi vừa về đến Sài Gòn

Mới đây, nữ ca sĩ đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân từ sau khi vừa trở về từ miền Trung thân thương. Chuyến thứ 2 với 12 ngày trời ròng rã có nhiều cảm xúc hơn chuyến đầu tiên, người cũng mệt mỏi hơn, cực, mệt mỏi, áp lực khiến nhiều lúc Thủy Tiên... tức muốn khóc.

Nhưng khi những cảm xúc đó qua đi thì đọng lại vẫn là những lần được khóc, được cười với người dân. Nhìn họ vui mừng khi được giúp đỡ trong lúc hoạn nạn, Thủy Tiên tự lấy đó làm niềm hạnh phúc cho mình.

Vừa về Sài Gòn, Thủy Tiên đã tiết lộ cụ thể chuyến cứu trợ miền Trung lần 3-2Cặp vợ chồng từng chia sẻ rất nhớ con gái nhưng vẫn cố gắng ở lại miền Trung vì bà con. 

Bà xã Công Vinh cũng kể thêm, trong ngày cuối cùng, cô phát được quà cho tổng cộng 19 nghìn hộ dân bị ngập nhà ở Hải Lăng. 'Nghe nói hôm ấy xóm nào cũng vui như tết, bỏ cả ăn trưa để rộn ràng rủ nhau đi nhận phiếu nhận quà', Thủy Tiên hồi tưởng. Nữ ca sĩ cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ mình hết sức, có cả những cô bé, cậu bé nhịn ăn sáng, góp 20 nghìn người để gửi gắm những phần quà cần thiết đến cho bà con miền Trung.

Đáng chú ý, Thủy Tiên tiết lộ cô sẽ lập tức lên kế hoạch đi cứu trợ miền Trung đợt 3, sau khi nghỉ ngơi dưỡng sức vài ngày. Điểm đến lần này sẽ ở Quảng Nam, Quảng Ngãi. Chia sẻ này của Thủy Tiên khiến người hâm mộ vừa mừng lại vừa lo, mừng vì bà xã Công Vinh không bỏ cuộc sau nhiều khó khăn xảy ra, nhưng lại lo vì cô nàng đã ốm, gầy gò và mất sức khá nhiều sau 2 chuyến đi gần như nối tiếp.

Vừa về Sài Gòn, Thủy Tiên đã tiết lộ cụ thể chuyến cứu trợ miền Trung lần 3-3Toàn bộ chia sẻ của Thủy Tiên. 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vua-ve-sai-gon-thuy-tien-da-tiet-lo-cu-the-chuyen-cuu-tro-mien-trung-lan-3-1986310.html

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.